Chap 8

3.6K 300 40
                                    


Từ lúc được Garp nhận nuôi, Hanako và Luffy đã trải qua những cuộc huấn luyện khủng bố của ông.

Luffy thì bị vứt xuống vực sâu, bị vứt vào rừng vào ban đêm, thằng bé còn bị cột bong bóng thả lên trời nữa.

Nghe tiếng hét của Luffy mà tâm hồn Hanako run rẫy. Huấn luyện cái gì? Đây rõ ràng là hành người mà!

Hanako không khá hơn Luffy là bao, khi biết cô cũng có năng lực trái ác quỷ và là một tộc Mink dạng báo. Garp đã huấn luyện cô về thể lực, cũng vứt cô xuống vực và bắt phải nhảy lên chứ xong phải leo lên, né chướng ngại vật khi leo lên núi. Sử dụng chiêu Electro khi phải đấu tay đôi với ông.

Đừng nghĩ Hanako là con gái mà Garp sẽ nương tay, không đâu, có khi còn nghiêm khắc hơn Luffy.

Bởi ông biết đứa trẻ này cũng muốn trở nên mạnh mẽ hơn, cho nên ông sẽ không nương tay với bất kì đứa nào, dù đó là cháu của ông đi chăng nữa.

Tuy ăn hành ngập mặt nhưng Hanako lại vui với điều đó, bởi vì cô ruốt cuộc cũng có thể sử dụng được năng lực của trái ác quỷ, tuy không thành thạo lắm nhưng trong thời gian ngắn khi đấu với ông, Hanako đã có thể tạo ra thanh kiếm hay khiên lớn, thậm chí là một khẩu đại bác lớn.

Đối đầu với cú đấm của Garp không phải là ý kiến hay, cho nên Hanako đã tạo ra một quả bong bóng bằng kim cương bao phủ xung quanh bản thân, nó có thể ngăn chặn những cú đấm của ông, cho dù ông dùng đến Haki cũng vô ích.

Một chiêu phòng phủ cực lợi hại, cô cũng có thể nhốt đối thủ trong quả bóng mà không lo chúng có thể thoát ra.

Cô còn sáng tạo thêm tuyệt chiêu mới, đó là tạo ra hàng loạt những con dao găm bằng đá quý và phủ lên chúng bằng chiêu electro, phóng những con gao găm về phía đối thủ.

Nếu bị ghim trúng nạn nhân sẽ bị giật điện và mất máu rất nhiều, tính sát thương cực cao.

Cuộc huấn luyện của Garp rất thành công với Hanako, còn Luffy thì cô không biết. Thằng bé cứ khóc lóc khi cô bị ăn hành từ ông nội, mặc dù nó cũng ăn ngập mặt ra.

Sau một thời gian, ông nội đã dẫn cô và Luffy lên đỉnh Corbo phía sau làng cối xay gió. Trên đường đi hai ông cháu cứ cãi nhau mãi, nào hải quân, hải tặc, hải quân, hải tặc...Ôi đau đầu chết mất!

"À mà Hanako, cháu định lớn lên sẽ làm gì?"Garp nguy hiểm híp mắt hỏi cô, xác định nếu cô nói làm hải tặc thì kết cuộc cũng sẽ như thằng Luffy.

Hanako đổ mồ hôi, cố gắng cười bảo: "Cháu muốn đi du lịch, không muốn tham gia vào hải quân hay hải tặc đâu, có khi cháu sẽ tự mở cho mình một hiệu sách cũng nên".

"Hahaha như vậy cũng được, còn hơn là làm hải tặc "Garp cười to xoa đầu cô.

Hanako thắc mắc, sao ai cũng thích xoa đầu mình thế nhỉ? Như vậy làm sao mà cô cao lên được?

Đi mãi mới thấy một căn nhà lớn, Garp bước tới gõ đùng đùng vào cách cửa: "Dadan ra đây ngay".Một lúc sau thì có một người đàn bà mập bước ra cùng với hai người đàn ông một cao một lùn khác.

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECEDonde viven las historias. Descúbrelo ahora