Má tôi dịch cái này tìm hiểu về cây phát mệt với ông King ( TT . TT )
[King]
"Kanthitat, em thực sự đem chồng về phòng thật đấy hả?"
" Chào P'Kham" Tôi chào chị gái mình. Thằng Ram có vẻ bối rối với câu chuyện đang diễn ra trước mắt. Chẳng phải tao đã bảo mày đợi bên ngoài rồi sao, chẳng chịu nghe lời gì cả, nhỡ có chuyện gì xảy ra thì Thep không chịu trách nhiệm đâu đấy, Nong Vera _ _
"Tên gì thế? Đẹp trai dữ vậy, cứ như người ngoại quốc ấy. Nhìn mắt thằng nhỏ kìa, sao mà đẹp hết phần thiên hạ thế kia? Mà thằng King này, mày vừa đi đâu về mà nhìn bê bết thế hả? Bố nhà anh, người gì đâu vừa cao lại còn vừa đẹp đúng là hợp với cái thằng nông dân* như mày, để lấy làm chồng. Em trai à, chọn khéo lắm, nhìn đâu cũng thấy ưng" P'Khamfah bước vào, đập lên vai tôi mấy cái liền.
(*vì King chỉ toàn cây với cỏ đấy :))) )
"?" Người nhỏ tuổi đang đứng ở kia vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nó nhếch lông mày nhìn về phía tôi và chị gái một cách khó hiểu.
"Đây là chị gái tao, Khamfah. Còn đây là đàn em cùng khoa của em, tên Ram" Thằng Ning chắp hai tay chào người ở trước mặt, P'Khamfah đặc biệt quan tâm đến nó. Bả thích mấy người phương Tây ...kiểu như thằng Ram. Cái kiểu mà mũi cao,thẳng, cao to rồi da trắng tinh (?)
" Ahh, tên cũng ngầu nữa" P'Kham làm ra vẻ mặt kỳ cục, nắm lấy áo thằng Ram nhảy qua lại ( O . O )
"Ning, mày ngồi chờ ở cái ghế sô-pha đằng kia đi, để tao đi lấy tài liệu" Tôi chỉ vài cái ghế sô-pha dài được đặt trước cái TV. Ôi!! Chết mẹ, tôi cũng trồng cả đống cây ở đó nữa, nhưng không sao, may là ở đó có một cái ghế nhựa để có thể ngồi.
"Tên thật của em là gì vậy?" P'Kham bước càng gần hơn như thể muốn khám phá cả gia phả nhà nó.
"Vera" Ngay khi kết thúc câu nói, tôi cố gắng kéo cái người phụ nữ xinh đẹp này theo vào trong phòng. Cũng không có gì cả, chỉ là tôi thấy tội cho thằng Ning. Bất cứ đứa bạn nào của tôi là nam khi ở lại đây đều chỉ biết than lên một câu 'Đáng sợ". Tao đang giúp mày đến Ning, nên phải biết ơn và mau mau nói chuyện với tao đi.
" Tại sao không trả lời? Sao không để thằng bé trả lời thế hả?.....Đừng nói là ghen rồi nhá?! Đừng ghen, người chị này chỉ nói chuyện với nó chút thôi, không tính làm gì đâu. Cho dù Vera trông đẹp trai, giàu, nhìn cũng khỏe mạnh nữa này thì chị cũng tự biết phải làm sao vì chị cũng có một cô vợ đáng yêu và một cậu con trai siêu đáng yêu rồi...Tiếc ghê!!" Nếu chị mà không chịu....mà khoan đã, P'Film là chồng chị mà, anh ấy không phải là vợ.
"Được rồi, Ram không phải bạn trai em; dù chị có đợi cả ngày nó cũng không mở mồm nói câu nào đâu" Tôi kéo chị mình vào trong phòng ngủ, thực ra đây cũng không thực sự là phòng ngủ của tôi vì chỗ tôi ngủ là ban công cơ, còn chỗ này là dành cho khu vườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VIET] [RAMxKING] [My Engineer the series] Space : Khoảng cách giữa chúng ta
General FictionPhần truyện của cặp đôi RAM và KING trong My Engineer