4 𝑚𝑜𝑛𝑡ℎ 𝑎𝑓𝑡𝑒𝑟

1.1K 160 7
                                    

Ngày 25 tháng 12 năm 2018

"Taehyung đang gọi cho em đấy, em không định trả lời à?" Jimin cất tiếng hỏi khi thấy Jungkook ngồi xuống chiếc ghế dài và tìm chương trình trên TV.

"Nah! Anh có muốn xem vài bộ phim nhảm nhí về giáng sinh cùng em không?" Jungkook hỏi anh.

Jimin ngồi phịch xuống chiếc ghế dài và thở dài một hơi. "Ít nhất là em cũng nên nói với mọi người rằng "Giáng sinh vui vẻ" hay là cái gì đó cũng được mà. Em đã gọi cho mẹ chưa?"

"Em đã nhắn cho mọi người rồi."

"Em không định ra ngoài hay làm gì à? Tới ăn tối với mẹ đi, anh chắc là mẹ đã chuẩn bị cả một bữa tiệc đó." Jimin cố gắng thúc đẩy Jungkook.

"Không, Jimin. Em sẽ ăn tối bây giờ luôn, và với anh. Giờ thì, anh muốn xem Jingle All the Way hay Santa with Muscles?" Jungkook trả lời anh, đôi mắt vẫn dán vào màn hình TV.

"Jungkook, một bữa ăn được hâm lại từ lò vi sóng sẽ chẳng bao giờ được xem là một bữa tối cho ngày Giáng sinh tuyệt vời này đâu, em cần phải ăn mừng giáng sinh cùng với mọi người. Em không cần phải ngồi đây một mình đâu. Làm ơn đi mà, em yêu!"

Jungkook đặt chiếc điều khiển xuống và nhìn Jimin. Đôi mắt của cậu trở nên ngập nước và đôi môi thì run lẩy bẩy. Nhưng cậu vẫn mỉm cười. "Em đâu có ở một mình, Jimin. Em ở đây cùng với anh mà. Anh đang ở đây mà, đúng chứ?"

Jungkook chưa bao giờ là fan hâm mộ của thế giới siêu nhiên. Cậu không tin vào ma quỷ và nghĩ rằng tất cả những thứ đó đều chỉ là trò doạ trẻ con. Nhưng Jimin, anh đứng đó, tại phòng ngủ của cả hai trong đêm mà anh ra đi. Lúc ban đầu, Jungkook vẫn không thể nào tin được. Lẽ nào Jimin còn sống? Và mọi thứ vừa xảy ra chỉ là một trò đùa kinh khủng, thô thiển mà thế giới tàn ác này dàn dựng để trêu chọc cậu? Tuy nhiên, khi tận mắt nhìn thấy thân hình nhỏ bé của chồng bị đất lấp đầy trong đám tang vài ngày sau đó, cậu đã phải chấp nhận thực tại. Jimin có lẽ thực sự đã bỏ rơi cậu mà ra đi.

Nhưng đây là ai? Một kẻ mạo danh? Tại sao người này có cách nhìn, nói chuyện và hành động giống Jimin đến thế? Người này hành động chẳng khác nào một Jimin còn sống bằng xương bằng thịt. Vậy thì, có phải cậu đã thực sự nhìn thấy một con ma?

Sự nghi ngờ của cậu đã được xác nhận khi chẳng có ai nhìn thấy được Jimin ngoại trừ cậu. Tất cả nghĩ cậu bị điên. Người mẹ tội nghiệp đã đưa cậu đến chỗ một bác sĩ và ông ta phán rằng cậu như thế là do căng thẳng, trầm cảm và do chứng hậu chấn tâm lí. Bọn họ bắt cậu uống thuốc, một loại thuốc khiến cậu trở nên mềm yếu và mơ hồ. Có lẽ là cậu thực sự bị bệnh, nhưng bọn họ chẳng thể nào làm cho Jimin biến mất.

Anh vẫn ở đây, vẫn nói chuyện và di chuyển, nhưng chẳng có ai có thể nhìn thấy anh cũng như chạm vào anh, ngoại trừ Jungkook. Cậu thậm chí còn không nhìn vào siêu hình của vấn đề, không thắc mắc mà chỉ ngoan ngoãn chấp nhận, và bằng một cách nào đó, bằng một phép lạ nào đó của tự nhiên, Jimin vẫn ở lại đây và quan trọng hơn hết là người kia vẫn là Jimin của cậu. Jimin có thể chữa lành cậu theo cách khác mà không cần phải dùng thuốc và chẳng có liều thuốc nào có thể tốt hơn anh.

YELLOW ROSE | TRANS ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ