V ( Chương 101-125 )

2K 11 14
                                    

Quyển 2 - Chương 18: Diêm La Thiếp

Địa tôn thoạt nhìn giống con gấu lớn, nhưng di chuyển lại như ảo ảnh, khi thì dung nhập bão cát, lúc thì thiết luân chém ngang, cắt đứt gió bụi. Cử động của hắn không dễ phán đoán, làm cho người ta khó lòng phòng bị.

Dưới cái loại ''độn pháp'' như thần ma này, cao thủ bình thường đều phản ứng không kịp, không thể chống cự. Vì lẽ đó, Địa tôn luôn có lòng tin vào thân thủ dị biệt của mình, thế nhưng hiện tại lòng tin đó bị dao động rồi. Thiếu nữ trước mặt không có ''Thông U dị năng'' mượn khí thế của thiên địa vạn vật, nhưng kiếm pháp lại lăng lệ ác liệt vô cùng, tựa như có thể biết được thiên cơ, cho dù mình đi ra từ hướng nào cũng phải đối diện với kiếm quang sắc bén.

Hắn nhiều lần suýt mất mạng, cho đến khi Tô Nguyên Anh lao tới giáp công, mới có thể thoải mái hơn một chút, tránh được thanh trường kiếm kia. Trên cái trán đầy hắc khí của Địa tôn đã phủ một tâng mồ hôi lạnh, hắn hoàn toàn không thể tin được chuyện đang diễn ra. Nữ tử này không mượn khí thế của thiên địa vạn vật, chỉ bằng lực của bản thân mà có thể đạt được đến trình độ đáng sợ như vậy!

Giang Chỉ Vi luân chuyển dùng chiêu thức Khai khiếu kỳ trong ''Thái Thượng Kiếm Kinh'', kiếm khí tung hoành, ác liệt đến khủng bố. Nàng tuy lấy một địch hai mà vẫn ép hai người Tô Nguyên Anh không thở nổi.

Đương nhiên, có một nguyên nhân lớn đó là do công pháp của Tô Nguyên Anh. Hắn tuy đã khai bát khiếu, nhưng chủ tu là vận dụng ngoại lực, không am hiểu cận chiến. Lại thêm vừa rồi hắn tăng cường cho bão cát, đã tiêu hao rất nhiều tinh lực, nhất thời chưa thể vận sát chiêu.

Trên trán Tô Nguyên Anh, con mắt màu xanh ngày càng yêu dị, Giang Chỉ Vi thấy thế tấn công càng mạnh. Nàng sử mấy kiếm bức Địa Tôn trốn vào trong báo cát, sau đó trường kiếm khẽ động, đưa chéo từ dưới lên, giống như muốn dùng kiếm đưa một trang thiếp mời cho Tô Nguyên Anh.

Lục quang tràn ra như nước, kiếm quang sáng lên, kiếm khí thuần túy cô đọng lại, sát khí dày đặc.

Hai bên gần như đồng thời sử dụng tuyệt chiêu!

Lục quang như sóng vỗ vào kiếm quang, Tô Nguyên Anh trong lòng mong chờ trường kiếm rơi xuống đất, đánh ngất Giang Chỉ Vi.

Đây là ''Thần linh'' lực lượng, đây là công kích trực tiếp lên Nguyên thần. Nếu không có thủ đoạn tương ứng, sẽ không thể phòng ngự, không thể triệt tiêu.

Tử khí đâm vào linh hải, kiếm quang run rẩy, kịch liệt lay động, nhưng trước sau vẫn kiên định như cũ, xuyên thấu lục quang. Kiếm khí trực chỉ mi tâm Tô Nguyên Anh, như là một tấm thiếp mời đến từ Cửu u Diêm la.

Tại sao lại như vậy?

Sao có thể..??

Tô Nguyên Anh không ngừng biến hóa thân pháp, thân thể gần như vặn vẹo, nhưng kiếm quang kia lại như ác quỷ phụ hồn, không thể trốn tránh.

''Đường Hồng Tụ bị Luân hồi giả thuộc tứ đại môn phái trận doanh đánh chết. Mỗi người bị trừ một trăm thiện công.''

Nhất Thế Chi Tôn FULLOù les histoires vivent. Découvrez maintenant