XXVI ( Chương 626-650 )

1.7K 17 2
                                    

Quyển 4 - Chương 126: Thương nghị với yêu nữ

Dịch giả: Tiểu Băng

Ta bị lộ lúc nào?

Có lẽ là giọt Ma Thánh chi huyết kia! Nhưng nó cũng chỉ có thể chứng minh Độc Thủ Ma Quân giết Ô Hoành Kiếm, có liên quan gì tới Cuồng Đao Tô Mạnh? Lúc phá trận pháp, hắn đã kiểm tra xung quanh rất kĩ, không có khả năng bị Cố Tiểu Tang theo dõi mà mình không biết, trừ phi cô ta đã có cảnh giới tông sư!

Ký lai chi, tắc an chi, nếu đã bị Cố Tiểu Tang nhìn thấu, Mạnh Kỳ cũng không cần giấu nữa, hắn quay lại, nhìn Cố Tiểu Tang đã khôi phục dung mạo của mình.

Cô vẫn bộ dáng thanh thuần đẹp đẽ ấy, mặt đầy ý cười, nhưng dưới nụ cười điên đảo chúng sinh kia là sự giết người cay nghiệt, là một kẻ có tính cách phân liệt!

"Làm sao cô nhận ra ta?" Mạnh Kỳ hỏi.

Cố Tiểu Tang chắp tay sau lưng, mỉm cười, khẽ vòng quanh Mạnh Kỳ đi một vòng, trên dưới đánh giá, tiếu mĩ mà đáng yêu, cuối cùng mới cười tinh quái: "Độc Thủ Ma Quân được Phật môn kỳ ngộ, hóa Phật pháp bổ ma cơ, chuyện này ở Ly Hoa đảo không phải là bí mật, vừa vặn chàng lại vận dụng 'Ma Thánh chi huyết' của tên tiểu tử kia, khiến thiếp thân khó tránh khỏi có điểm hứng thú, vì thế mới thầm quan sát, thuận tay phá hỏng vụ Liên Dục dùng Thiên Nữ đại trận mê hoặc chàng."

"Tuy rằng vì để không kinh động chàng, không thấy được làm sao chàng phá được trận pháp, nhưng mà thiếp thân vẫn tìm ra được dấu vết để lại, 'Độc Thủ Ma Quân' không hề bỏ trốn, mà chìm xuống khu rừng bên dưới, hóa thành chuột, sau đó một đường xuống núi, biến hóa thành khất cái, cuối cùng là biến thành nam đệ tử của thủ hạ thiếp thân."

"Một cường giả có hi vọng Hắc bảng lại trăm phương ngàn kế để biến thành một nam đệ tử tầm thường, thiếp thân thực là không hiểu nổi, trái lo phải nghĩ, cảm thấy làm nam đệ tử chỉ có một điểm đáng cho người ta mơ ước mà thôi, chính là cơ hội đi cảm ngộ Bá Vương Tuyệt Đao!"

" Biết Phật pháp, thiện biến hóa, lại hứng thú với Bá Vương Tuyệt Đao, đương nhiên người đầu tiên thiếp thân nghĩ tới chính là oan gia lúc nào cũng làm thiếp thân nhớ tới là chàng."

Sóng mắt cô cô lúng liếng, không lả lơi quyến rũ như Liên Dục Bồ Tát, nhưng lại có sự hờn dỗi làm say lòng người.

Mạnh Kỳ mí mắt giật giật: "Chỉ thế mà xác định là ta?"

Biết Phật pháp, thiện biến hóa, hứng thú với Bá Vương Tuyệt Đao, thỏa mãn ba điều kiện này đâu phải chỉ có một mình hắn!

Cố Tiểu Tang mím môi phấn, mắt to mỉm cười nhìn Mạnh Kỳ, cười đắc ý:

"Đương nhiên không dám khẳng định, cho nên vừa rồi mới kêu Tô Mạnh, để thử xem phản ứng của chàng, mà phu quân chàng ấy mà, lúc nào cũng giả heo ăn thịt hổ, muốn thiếp thân không nhận ra cũng khó."

Khốn, bị yêu nữ lừa! Mạnh Kỳ trợn mắt, vừa xấu hổ vừa giận dữ. Một người kinh nghiệm đầy mình vào nam ra bắc như mình mà lại để thua vì một cái kế lừa gạt đơn giản nhất!

Nhất Thế Chi Tôn FULLWhere stories live. Discover now