61. Động thủ

728 73 20
                                    

“Nói nói, các ngươi như thế nào sẽ đánh nhau?” Kha lão sư nhìn trước mặt hai cái học sinh, ngữ khí cùng ánh mắt đều có điểm kỳ quái.

Nàng quát tháo giang hồ lâu như vậy, ở trong trường học cái dạng gì học sinh chưa thấy qua, nàng trực ban chủ nhiệm nhiều năm như vậy, bởi vì đánh nhau nháo đến nàng nơi này tới học sinh không có một trăm cũng có 80. Này đó chính trực tuổi dậy thì hài tử nháo mâu thuẫn sau đó khống chế không được tính tình đánh lên tới quả thực bình thường vô cùng, chính là trước mặt cái này, nàng đắc ý môn sinh Du Dư, muốn nói đứa nhỏ này sẽ cùng người đánh nhau, nàng là không tin.

Liền tính người đều đứng ở nàng trước mặt tới, Kha lão sư vẫn là có điểm không thể tin tưởng.

Du Dư đứa nhỏ này nhiệt tình yêu thương học tập cũng coi như là nàng cuộc đời hiếm thấy, càng khó đến chính là tính cách hảo lại trầm ổn rộng lượng, còn tuổi nhỏ liền so giống nhau bạn cùng lứa tuổi nại được tịch mịch, bởi vì nàng gia đình nguyên nhân, Kha lão sư không thiếu ngầm nghe những cái đó bọn học sinh nói lên khó nghe lời nói, này đó Du Dư đều không ngại, nghe xong cũng coi như chưa từng nghe qua. Kha lão sư thật là không biết, còn có cái gì có thể làm Du Dư khí đến muốn cùng người đánh nhau.

Khẳng định là thực nghiêm trọng sự tình. Nghĩ đến đây, Kha lão sư biểu tình cũng nghiêm túc lên.

“Đều không nghĩ nói chuyện sao? Du Dư, ngươi tới nói nói, Mạnh Thanh Hoa làm cái gì ngươi muốn cùng hắn đánh nhau?” Tuy rằng gắng đạt tới công bằng, nhưng Kha lão sư đáy lòng rốt cuộc đối hai cái học sinh có thiên hảo, đối bọn họ ngày thường tính cách xem ở trong mắt. Nhìn nhìn lại xem Du Dư mắt kính đều bị người đánh vỡ, nữ sinh cùng nam sinh đánh nhau, mọi người đều cam chịu nữ sinh có hoàn cảnh xấu, nàng khó tránh khỏi hỏi chuyện thời điểm cũng mang lên thiên hướng tính.

Muốn thật là có người tìm phiền toái, kia khẳng định là Mạnh Thanh Hoa trước tìm phiền toái.

Chính là ngày thường hỏi gì đáp nấy học sinh Du Dư, đứng ở kia lắc đầu không muốn nhiều lời.

Kha lão sư không có biện pháp, đành phải dùng càng thêm nghiêm túc biểu tình xem Mạnh Thanh Hoa: “Kia Mạnh Thanh Hoa, ngươi tới nói.”

Mạnh Thanh Hoa giật nhẹ khóe miệng, cảm giác được cằm gương mặt cùng khóe miệng đều là một trận nhức mỏi, làm cho hắn tươi cười cũng trở nên cổ quái lên, hắn ra vẻ thoải mái mà nói: “Ta phía trước cấp học ủy viết phong thư tình đậu nàng, cho nên nàng sinh khí bái.”

Dù sao mặc kệ thế nào, hắn sẽ không đem phía trước cùng Du Dư nói kia phiên nói cho lão sư, hắn nhưng không nghĩ bị người bôi nhọ cố ý lý bệnh tật. Hắn tin tưởng Du Dư cũng sẽ không muốn đem Trì Đường liên lụy tiến vào, tám phần cũng liền nhận hắn lấy cớ.

Kha lão sư hồ nghi mà xem hắn: “Thật sự?”

Nàng vẫn là tương đối tin tưởng Du Dư lời nói, thấy Du Dư cũng gật đầu, lúc này mới nhả ra, “Hành đi, nếu các ngươi đều nói như vậy, vậy như vậy tính, mỗi người viết một ngàn tự kiểm điểm giao đi lên, lần sau chú ý, có mâu thuẫn tìm ta giúp các ngươi điều giải, không thể chính mình đánh nhau biết không?”

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaWhere stories live. Discover now