77. Đại học (1)

1.1K 82 22
                                    

Lần này sinh viên năm nhất mới vừa vào học không hai tháng, thành phố S âm nhạc học viện làm một hồi vườn trường ca sĩ đại tái.

Làm hưởng dự quốc nội nổi danh âm nhạc học phủ, chẳng sợ chỉ là cái giáo nội thi đấu, động tĩnh cũng không nhỏ, tốt xấu đều là học âm nhạc, các hệ đều có chút có thể lấy đến ra tay nhân tài, bởi vậy trên sân thi đấu cũng là từ lúc bắt đầu liền bày ra ra kịch liệt cạnh tranh, còn có minh tinh bạn cùng trường trở về trường học cũ quan khán học đệ học muội nhóm biểu diễn, cứ như vậy, đem thi đấu mang đến càng thêm lửa nóng.

Cùng thành phố S âm nhạc học viện cách xa nhau không xa mấy cái trường học, đều có học sinh chạy đến bên này xem biểu diễn, cách gần nhất thành phố S khoa học kỹ thuật đại học, quốc nội xếp hạng tiền tam nổi danh học phủ, trứ danh đào tạo nhân viên nghiên cứu nôi, này hai trường học học sinh cho nhau xuyến môn cũng coi như là hằng ngày. Ở trận chung kết ngày này, rất nhiều không có khóa khoa sinh viên đều chạy tới xem náo nhiệt.

"Muốn nói khảo vẫn là ta hội khảo, chúng ta âm nhạc học viện lớn lên đẹp xinh đẹp học tỷ nhiều đi, ta năm nay vừa vào học liền choáng váng ngươi biết không! Hảo gia hỏa, lúc này mới mấy ngày a, ta đều nhìn đến không dưới mười cái lớn lên cùng minh tinh giống nhau học tỷ, cùng ta cùng giới cũng có rất nhiều nữ sinh rất xinh đẹp, ai, Hàn Tử, các ngươi khoa rất có đẹp nữ sinh sao?"

Bị gọi Hàn Tử nam sinh mang một bộ mắt kính, văn nhược cao gầy bộ dáng, ngữ khí có chút ngượng ngùng, "Ta là đi học tập, lại không phải đi yêu đương."

Bùi Mậu ôm lấy hảo huynh đệ vai, lắc lắc ngón tay, "Chúng ta đều vào đại học, vào đại học khẳng định muốn yêu đương, bằng không không phải bạch thượng sao, chúng ta hiện tại tuổi này, đã là hợp pháp luyến ái!"

Không đợi Vương Hàn nói cái gì nữa, hắn lại vui cười nói: "Dù sao chúng ta hai học giáo ly đến gần, về sau ngươi thường tới tìm huynh đệ chơi, huynh đệ khẳng định cho ngươi giới thiệu bạn gái!"

Vương Hàn lắc lắc đầu, "Ngươi vẫn là trước cấp chính mình tìm đi, ta liền tính."

Bùi Mậu bỗng nhiên hắc hắc cười hai tiếng, hạ giọng nói: "Kỳ thật, ta coi trọng một cái học tỷ, hôm nay mang ngươi tới chính là làm ngươi trông thấy ta yêu thầm nữ thần. Nàng là đại nhị, so với ta cao một lần."

Vương Hàn mơ màng hồ đồ bị phấn khởi hảo bằng hữu kéo đến lễ đường, chỗ ngồi là không cần suy nghĩ, tới quá muộn chỗ ngồi đã sớm bị chiếm hết, chỉ có thể đứng ở mặt sau nhìn xem. Chung quanh đứng người còn rất nhiều, Vương Hàn lúc trước còn miễn cưỡng có thể nghe bằng hữu ở bên tai ríu rít, chờ đến trên đài thay đổi cá nhân, bên người bằng hữu lập tức kích động lên, rất giống tham gia thần tượng buổi biểu diễn, túm hắn nói: "Mau xem mau xem, ta nữ thần!"

Ly đến có chút xa, chẳng sợ mang mắt kính, Vương Hàn cũng xem không rõ lắm trên đài cái kia nữ sinh dung mạo, chỉ là như vậy nhìn lại, cảm thấy kia nữ sinh hình dáng tựa hồ rất xinh đẹp, đứng ở trên đài đặc biệt có khí chất. Người chủ trì có báo danh tự, nhưng là bị dưới đài hoan hô kích động tiếng người cấp bao phủ.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaWhere stories live. Discover now