ĐƠN 1: [ALLDO] Em bé của các anh nên được nghỉ ngơi rồi

2.4K 112 11
                                    

À nhớ là tất cả các đơn của đợt này trên 45 vote thì đợt sau chúng tớ nhận nhiều đơn hơn  nha!_______________

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

À nhớ là tất cả các đơn của đợt này trên 45 vote thì đợt sau chúng tớ nhận nhiều đơn hơn nha!
_______________

Tiếng 22 chiếc giày đang nhảy rầm rầm trên nền sàn phòng tập. Đã chuẩn bị đến kì comeback rồi, việc làm nên những buổi biểu diễn hoành tráng, ca khúc bắt tai thì việc chăm chút cho ngoại hình và sức khoẻ là không thể bỏ qua. Vậy mà nhìn đi, cậu nhóc Nam Dohyun mới 16 đó, ở cái tuổi ăn tuổi lớn mà sao lại xanh xao hốc hác thế kia?

- Đủ rồi đấy, về thôi - Nhóm trưởng Han Seung Woo nhìn lên đồng hồ, thấy kim ngắn đã ở số 2. Làm nhóm trưởng thì không thể để thành viên của mình đêm nào cũng thức trắng được!

Tất cả nghe vậy thì lập tức dừng hoạt động lại mệt mỏi ra về, chỉ riêng em - Nam Dohyun là vẫn cứng đầu đòi ở lại.

- Em còn chút đồ chưa lấy, các anh đi trước đi.

- Thật không đó? - Wooseok nheo mắt hỏi.

- Thật mà, mọi người về trước đi - Nói rồi liền đánh trống lảng sắp xếp thứ này thứ kia để các anh đi về hết. Xong xuôi lại lao đầu vào studio luyện tập thêm.

______________________________

Cứ như vậy mà đã trôi qua hai tuần, hầu như hôm nào Dohyun cũng tìm cách ở lại. Nếu không được thì đến đêm xuống em đều trốn các anh lẻn ra ngoài.

Với cường độ làm việc như vậy kể cả máy móc cũng đến lúc hỏng chứ không nói riêng người. Rơi vào tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, mỗi hôm đi làm đều mang theo bộ mặt với hai con mắt sưng vù lên. Các thành viên cũng không khó để nhận ra sự tiều tuỵ đó:

- Này mấy hôm nữa được nghỉ lấy sức để chuẩn bị comeback, tranh thủ nhé. - Minhee vỗ vỗ vai em nhỏ, gần đây đúng là quá sức với nó rồi.

Nam Dohyun cũng chỉ bặm môi gật đầu vài cái. Em biết các hyung lo cho em. Nhưng Dohyun từ nhỏ đã được gọi là thần đồng, không những học tốt mà em còn chơi được rất nhiều loại nhạc cụ, thành thạo nhảy, rap, sáng tác khi chỉ mới 16 tuổi. Được nhiều người ngưỡng mộ đương nhiên gánh nặng rất cao, Nam Dohyun luôn luôn tự nhủ phải thật cố gắng, không làm ai thất vọng.

/Í ẹ Í ẹ Í ẹ/

Tiếng xe cứu thương reo vang trên đường thành phố Seoul, và người nằm bên trong đó chính là Nam Dohyun.

Hangyul nhìn đứa nhóc kia mà vừa giận vừa lo. Nếu em có chuyện nghiêm trọng phải làm sao ăn nói với quản lý đây? Còn lại là vào thời gian nhạy cảm này, sắp tới sẽ có rất nhiều show diễn. Quả thật anh không tưởng tượng được sao gan của nó lại lớn như vậy.

𝙎𝙝𝙤𝙥 𝙒𝙧𝙞𝙩𝙚 |2020| [HUẤN VĂN] Où les histoires vivent. Découvrez maintenant