no.4

428 25 4
                                    

LƯU Ý, CẶP NÀY LÀ INCEST.
XIN NHẮC LẠI, CẶP NÀY LÀ INCEST.
(không xem được phiền bạn click back, đọc không thích xin đừng nói lời cay đắng huhu.)
________________________

Virg Sennor và Gemin Russelle là anh em ruột.

Đúng vậy, hai người bọn họ là anh em ruột. Chuyện này rất ít người biết, thật ra đúng hơn là cũng chẳng ai có biết ngoài bản thân họ và thân tín lâu năm của ba mẹ.

Còn lý do vì sao hai người lại khác họ, thật ra cũng khá đơn giản. Cha mẹ của cả hai trước khi có con đã quyết định rằng đứa đầu tiên sinh ra sẽ mang họ bố, còn đứa thứ hai sẽ mang họ mẹ.

Từ bé, Gemin luôn quấn lấy anh trai, anh cô đi đâu cô liền đi theo đó, anh cô làm gì cô cũng gắng bắt chước làm theo. Vì đối với Gemin, Virg không chỉ là anh trai, còn là cha, là mẹ, là người bạn thân nhất của cô. Còn Virg, anh rất thương cô, chiều chuộng cưng nựng cô như một bông hoa nhỏ xinh đẹp mà anh tự trồng. Quả thật, thời gian của cả hai dành cho nhau còn nhiều gấp vạn số lần phụ huynh ở nhà cùng hai người. Cha mẹ bọn họ vẫn luôn áp dụng phương pháp nuôi thả, ít khi quan tâm đến cả hai, chỉ khi nào anh em họ cần gì thì bố mẹ mới chuyển tiền sang hoặc nhờ người chăm sóc hộ. Phần lớn thời gian họ dành ra là cho công việc chứ không phải là lo hai đứa nhóc phiền phức chỉ biết ăn bám như anh em nhà Sennor-Russelle.

Gemin và Virg đã sống một cách tẻ nhạt cùng nhau dưới sự có mặt không quá 3 lần 1 tháng tại nhà của bố mẹ đến khi cả hai lên cấp hai, cấp ba. Gemin lúc đó chỉ vừa vào lớp 8, còn anh cô thì đang bắt đầu những ngày tháng ôn thi chuẩn bị lên đại học. Tuy khoảng cách tuổi chênh lệch chỉ có hai năm, nhưng Virg đã được đi học cấp 1 vào năm anh 5 tuổi, trong quá trình học đã nhảy lên 2, 3 lớp, nên hiện tại dù chỉ mới 15 tuổi nhưng anh đã học đến chương trình cuối cấp rồi.

Thật ra Virg cũng không cần phải ôn tập như bạn bè cùng lớp mình. Anh đã được các trường đại học danh tiếng gửi thư mời từ đầu năm, chỉ cần tốt nghiệp cao trung là anh liền có thể nhập học rồi, không cần phải trải qua kì xét tuyển đại học như người khác.

Còn cô em gái Gemin, cô không thông minh ưu tú như anh mình, cũng không có khả năng nhảy lớp liên tục như Virg, cũng không được cha mẹ quan tâm như anh. Nhưng điều đó không khiến cô ghen ghét anh Virg yêu dấu của cô mà thậm chí là ngược lại. Cha không thương mẹ không yêu thì có làm sao, dù gì bọn họ cũng không mấy quan tâm đến anh em cô, còn Virg thì lại thương cô hết mực. Buổi tối anh luôn ôm cô ngủ, kể chuyện ở trường của anh, nói về những người bạn cùng lớp anh xấu tính, ngu ngốc như thế nào, dỗ dành hứa hẹn cô bé về một tương lai màu hồng, một tương lai chỉ có anh trai và cô. Trước khi nhắm mắt, anh trao cho cô một nụ hôn chúc ngủ ngon ở trán, rồi ôm cô vào lòng mình, tận hưởng một giấc ngủ an bình.

Gemin Russelle thích Virg Sennor.

Cô nhận ra cô thích anh trai ruột của mình vào năm cô lên 17 tuổi, sau cái chết của bố mẹ cô vào hai năm trước. Và cô cũng biết là anh yêu cô.

Thật không khó để nhận ra rằng anh yêu cô. Với cái nhìn đầy dung túng, với tình cảm đong đầy trong đáy mắt, cái nhìn thật không phù hợp với một người anh trai khi nhìn cô em gái, cô đã biết rằng Virg yêu cô. (Anh còn chẳng thèm để ý đến cô nào khác nữa cơ mà, bạn gái mãi vẫn chẳng thấy có.)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Beauty - 12csWhere stories live. Discover now