22 • em vẫn muốn bên anh chứ ?

6.9K 483 8
                                    

... suy nghĩ ấy của bạn chợt bị ngắt quãng bởi tiếng chuông cửa.

bạn nhìn ra ngoài, trong lòng ánh lên một tia mừng rỡ nhưng vẫn có chút hoài nghi. có phải là hắn không ? bạn chậm rãi lết thân xác của mình xuống khỏi ghế sofa. từ từ tiến đến phía cửa, tiếng chuông một lần nữa lại vang lên, ai đó đứng ngoài kia đang sốt sắng lắm rồi.

tay cầm lấy nắm cửa mà kéo ra, bạn chưa nhận thức được gì thì đã lập tức bị ai đó kéo vào lòng. mũi bạn bỗng chốc cảm nhận được hương thơm quen thuộc ấy, hương thơm mà bạn tưởng rằng sẽ không bao giờ có lại được nữa. phải, là jeon jungkook. nhưng trước mắt bạn hiện tại chỉ toàn một màu đen, hắn ôm bạn chặt quá, đến nỗi bạn phải đập nhẹ vào ngực hắn mấy cái thì jungkook mới chịu rời ra.

vừa tách khỏi hắn, bạn ngước lên đã thấy jungkook với vẻ mặt lo lắng tột độ, thậm chí mồ hôi còn lấm tấm trên trán, bạn muốn lau nó cho hắn, nhưng không phải bây giờ .. thật chẳng đúng lúc.

" anh tới đây làm gì ? về đi ". bạn xoay người định bước vào trong nhà thì thấy cổ tay như bị giữ lại. kèm theo sau đó là một giọng nói kèm theo hơi thở mạnh.

" yumi à. anh biết là em thấy rồi, nhưng hãy nghe anh giải thích đã ... "

bạn cười khổ, giải thích ư ? câu chuyện đã rõ mồn một như thế rồi hắn còn muốn nói gì thêm sao ? bạn không có tâm trí để nghe nữa ...

trong cổ họng định vang lên câu gì đó, nhưng chưa kịp thốt ra bạn đã thấy một lớp da thịt nặng nề tựa vào má bạn. bất giác quay lại, thứ đập vào mắt bạn khiến bản thân mình phải thốt lên sợ hãi.

" jung .. jungkook "

▪︎ ▪︎ ▪︎

"chia tay đi. tôi không muốn tiếp tục với anh đâu "

" em nói gì vậy ? chúng ta vẫn đang bình thường mà, hãy ở lại đây. đừng rời xa anh, được không ? "

" làm ơn đừng nói những điều hão huyền nữa. tôi sẽ chuyển nhà, ba mẹ đã sắp xếp tôi xem mắt với người khác rồi. chẳng phải anh cũng có bạn gái mới hay sao ? cứ thế mà hạnh phúc nhé "

" không. yumi à. yumi, nghe anh nói "

hắn bất lực, dù có kêu la thế nào bạn cũng một mực không quay đầu lại. mắt hắn mờ đi, chỉ rõ đằng xa bạn đang tiến đến phía chiếc ô tô đã có một người đàn ông chờ sẵn, bạn trai mới của bạn đó sao ?

rõ hơn nữa, bạn vừa kiễng chân lên để thơm má người kia, chẳng phải đó là .. park jimin !

không thể nhầm được, cái dáng người đó. trong chớp nhoáng hắn cũng có thể nhận ra.

hắn loạng choạng, muốn bước đi nhưng chân thì lại không thể nhấc nổi. sao vậy chứ ? jungkook tự đập vào chân mình với mong muốn nó hãy cử động nhưng rồi cũng thành vô vọng. đầu óc quay cuồng, hắn ta cứ vậy ngã xuống mặt đường. mắt đã nhắm tịt lại.

▪︎ ▪︎ ▪︎

" yumi. yumi à ! "

bạn giật mình, suýt chút nữa là nước nóng đã bắn vào tay rồi, bỏ cốc nước xuống, bạn vội chạy đến bên giường, nơi mà hắn đang khó nhọc bật dậy.

" jungkook. anh sao thế ? gặp ác mộng phải không ? ". bạn ân cần ngồi xuống, vuốt dọc sống lưng cho hắn, ánh mắt và mọi cử chỉ đầy sự quan tâm của bạn đã kéo jungkook về với thực tại. hắn dụi mắt, không sai, chính là người con gái mà bản thân luôn nhung nhớ, luôn muốn được gặp.

hắn bất giác ôm bạn vào lòng, lần này là ôm rất chặt, rất lâu, đơn giản vì hắn nghĩ rằng nếu buông ra thì bạn sẽ cứ như vậy mà biến mất, hắn không muốn vòng tay mình sẽ chỉ còn là khoảng trống vô tận nếu để hở dù chỉ một chút.

" anh .. chặt quá. em đau "

" yumi. anh không mơ, phải không ? "

" là em đây mà. jungkook, anh không sao hết "

" đúng thật là em chứ ? "

" kim yumi của anh ở đây rồi "

hắn nghe thấy bạn nói thì trong lòng nhẹ đi phần nào, thì ra tất thảy những gì vừa rồi chỉ là mơ, việc bạn hôn người khác cũng là hư ảo, đối với jeon jungkook như vậy là thật vô cùng may mắn. hắn xoa đầu bạn, mỉm cười mãn nguyện. rời tay ra khỏi bạn.

" anh xin lỗi "

" hửm ? "

" chuyện lúc sáng, em đã thấy hết rồi .. nhưng không phải như em nghĩ đâu, anh và chị ta, thực sự không có gì hết. nên e- ... "

chưa nói hết câu, bạn đã lấy một ngón tay đặt lên môi jungkook, ý muốn hắn dừng lại. sau cùng chỉ cười, là nụ cười chan hoà mà bạn luôn chỉ dành riêng cho hắn.

" em biết. em tin anh "

không chần chừ gì, jungkook đã áp mặt xuống rồi nhẹ nhàng đặt môi mình lên trên môi bạn. người đàn ông đối diện trước mặt bạn từ lúc nào đã gầy đi thế này rồi, môi còn bị nẻ nữa, không lẽ chỉ trong từng đó thời gian không có bạn bên cạnh mà hắn lại không thèm quan tâm tới bản thân mình như vậy luôn sao.

" em vẫn muốn bên anh chứ ? ". hắn tách bạn ra một chút, nhưng khoảng cách vẫn cứ phải gọi là gần. jeon jungkook bạn yêu, tuy khuôn mặt lúc này nhợt nhạt nhưng vẫn không che lấp nổi vẻ điển trai ấy, hoặc bởi vì trong mắt bạn, hắn lúc nào cũng đẹp và tỏa sáng nhất. bạn lưỡng lự, bạn muốn nghe câu nói này, nhưng sao hiện tại tâm trí lại rối ren như vậy, như thế có gì đó đang ngăn con tim bạn tiến gần lại với hắn. cảm giác được bàn tay to lớn của jungkook đặt lên má mình, bạn sực tỉnh, nhìn hắn một hồi, miệng mấp máy định nói ..

" ay gu, chúng ta ra ngoài đã nào. không được làm phiền, đi thôi .. namjoon-huyng, anh tránh đường coi "

thì tự nhiên bên ngoài ồn ào hết cả, cặp đôi đang tình cảm trong phòng này cũng phải dừng lại mà nhìn ra ngoài.

" mọi người .. vào đây "

jungkook | chú, đã lâu không gặpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ