23 • nguyên nhân ngộ độc

6.4K 423 2
                                    

" mọi người .. vào đây "

bốn con người kia lẩn trốn không thành kế hoạch, đành ngậm ngùi bước vào. đương nhiên không ai khác là những người anh em của jungkook.

" à ha, jungkookie, ờm .. anh mua đồ ăn đến cho chú đây, cả phần của yumi nữa ". jimin nhanh chóng đá bay sự ngại ngùng, tiến đến chỗ jungkook đang ngồi mà giơ mấy túi đồ lên.

" cảm ơn chú jimin nhiều ạ ! ". bạn lễ phép cúi đầu. hắn chuyển hướng nhìn về phía bạn, nãy giờ vẫn giữ nguyên nụ cười đó.

" không có gì đâu. với cả nhìn tôi trẻ như thế này mà em lại gọi là chú sao. tổn thương quá đi ! "
jimin đứng một góc giả vờ đau khổ làm bạn bật cười, jungkook và những người khác cũng không ngoại lệ.

" mày cũng đã 30 rồi chứ ít ỏi gì, còn bày đặt "
yoongi ngồi khoanh chân ở trên bấm điện thoại, liếc mắt lên nói hết câu rồi lại nhìn xuống.

" ya, anh cũng thế thôi, ông chú 32 tuổi già mọn "
jimin tức giận bĩu môi, mọi người lại được thêm một tràng cười nữa, chỉ có một người không biết đáp lại như thế nào đành ngồi thù lù cố nuốt trôi cục tức.

" ở đây đang có người bệnh mà hai ông cứ la hét hoài " namjoon đang thế đứng liền cũng ngồi phịch xuống ghế, phủi quần rồi nhìn xung quanh nhắc nhở.

tâm điểm của mọi sự chú ý bây giờ đã dồn vào cặp đôi tình tứ ở bên giường bệnh kia, hai bàn tay họ đan chặt vào nhau không rời, còn nhìn đối phương bằng ánh mắt ngọt hơn mía đường đó nữa chứ.

" e hèm, nói mới nhớ là chúng mình vẫn chưa có người yêu nhỉ ? ". taehyung hắng giọng, ngước nhìn lên trần nhà, vẫy tay kiểu xua muỗi rồi nhìn jimin, namjoon và yoongi cười tình. ba người họ hiểu ý anh là gì nên cũng đồng quan điểm mà gật đầu.

" mọi người thật là .. đừng vậy nữa mà ". jungkook ngồi đó cười khổ, quá đáng lắm luôn, những con người này, đến bao giờ mới hết trêu đùa em út như hắn đây ...

" nhưng sao các hyung biết mà vào đây ? "

bốn ánh mắt lần lượt dồn về phía phía bạn, jungkook cũng theo đó mà nhìn vào người con gái trước mặt. bạn khó xử, không biết phải làm gì.

" à .. là em .. đã gọi họ đến. vì bỗng dưng anh ngất đi như vậy, nên rất lo lắng ". bạn ấp úng

" ừ đúng, nghe tin chú em xỉu là anh mày đã tức tốc bật dậy chạy đến đây đấy ". yoongi kể lể.

" nhắc em mới nhớ. lúc trước đó tự nhiên chóng mặt quá rồi ngã ra. cũng chẳng biết tại sao nữa ". hắn nhắc lại chuyện hồi sáng, khiến mọi người trong phòng đăm chiêu suy nghĩ thì bỗng cánh cửa mở ra.

vị bác sĩ trên tay cầm tài liệu bước vào, không quên chào hỏi rồi tiến tới chỗ bạn đang ngồi.

" cô là kim yumi, người nhà của bệnh nhân jeon jungkook đúng không ? mời cô xem qua kết quả "
bạn cẩn trọng đón nhận tờ giấy trên tay bác sĩ. jungkook, jimin, taehyung, yoongi và cả namjoon cũng đồng loạt chụm đầu vào xem.

▪︎ ▪︎ ▪︎

" ng .. ngộ độc hương thơm ư ? ". từng đó con người ngạc nhiên trước những dòng chữ trước mắt, đọc xong liền ngó ngang ngó dọc nhìn nhau.

" vâng, đúng là như vậy. theo như lúc chúng tôi kiểm tra thì dường như bệnh nhân là người dị ứng với hương thơm cấp độ mạnh, có vẻ như đã ở trong môi trường có nước hoa khá lâu, và trong loại nước hoa đó có chất linalool dễ gây mê nếu ngửi phải quá nhiều, nếu không đưa nhanh tới đây thì có lẽ đã tác động tới thần kinh trung ương rồi. vậy nên bệnh nhân hãy ở đây theo dõi thêm khoảng độ một ngày nữa, nếu đã hoàn toàn bình thục thì có thể xuất viện ". trình bày xong toàn bộ phần của mình trước ánh mắt ngạc nhiên từ sáu con người xung quanh, vị bác sĩ cúi chào rồi bước ra ngoài.

mọi câu hỏi bây giờ đều dành về cho jungkook.

" ra đó là lý do mà ngày trước chú em thường nhắc stylist cho mình dùng nước hoa nồng độ siêu thấp khi diễn đấy hả ? "

" sao không với tụi anh vậy jungkookie ? "

" bây giờ huyng cũng mới biết đây .. "

" ... "

chỉ có bạn là không hỏi gì, vẫn chăm chăm vào hắn nãy giờ, đôi mắt từ lúc nào đã ngấn nước. bỗng dưng ôm chầm lấy jungkook làm hắn chưa kịp phản xạ mà ngả người ra sau.

" may .. mà .. hic, đưa được anh đến đây kịp thời. không .. l .. em là không biết phải làm sao nữa ". hắn sững sờ trước câu nói của bạn. ra là bạn lo lắng cho hắn như vậy, thế mà lúc đó hắn còn quay lại đỡ ả jihyeon kia làm gì không biết.
thời gian đó nên dành cho bạn mới đúng. hắn dịu dàng xoa lưng bạn vỗ về.

cơ mà nhắc tới ả ta, hắn chợt nghĩ ra điều gì đó.

" phải rồi .. jung jihyeon ! "

jungkook | chú, đã lâu không gặpWhere stories live. Discover now