Vì sao anh lại gọi em là cún con

7K 228 29
                                    

Thời gian mới biết được bạn diễn của mình là X Cửu Thiếu niên đoàn Tiêu Chiến, Vương Nhât Bác cũng chỉ nghĩ trong bụng: Gặp một lần ở Thiên thiên hướng thượng, thấy cũng bình thường giống như những người khác chỉ là đây vốn là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ, nếu diễn kiểu tình cảm này với một nam nhân có lẽ cũng cần chuyên nghiệp một chút rồi. Vì thế mà Vương Nhất Bác đã cố gắng dùng 3 đêm để nghiên cứu cuốn tiểu thuyết này. Đọc đến phiên ngoại Lư Hương, Vương Nhất Bác có vẻ hơi sốc: "Òa, khi nam nhân làm chuyện ấy với nhau là như vậy sao ? Cũng có phần thú vị đấy. Liệu trong lúc quay phim có nên xuất hiện những cảnh tượng như vậy không nhỉ ? "Vương Nhất Bác tự tưởng tượng rồi lại đỏ mặt tía tai, rúc đầu vào gối mà cười thầm

Vào đoàn phim Trần Tình Lệnh đã được hai tháng, hàng ngày được tiếp xúc với Chiến cưa khiến cho Vương Nhất Bác có những sự thay đổi nhất định trong suy nghĩ cũng như hành động.
Lúc Chiến cưa cười thực sự thật đẹp, Vương Nhất Bác cũng là loại lão làng trong giới showbiz này rồi nhưng chưa ai khiến cậu cảm thấy nụ cười lại tỏa nắng đến thế. Ấy vậy mà Chiến cưa lại còn cười rất nhiều, lúc nào cũng có thế hướng ánh nhìn về cậu mà cười đùa vui vẻ. Vương Nhất Bác bỗng trở thành cái đuôi nhỏ lúc nào cũng muốn chạy theo anh mà ngắm nhìn nụ cười ấy. Đâu chỉ có vậy, Chiến cưa lại rất quan tâm tới Vương Nhất Bác, lúc nào sức khỏe không tốt này, cảnh quay như thế có được không này rồi quan tâm xem hôm nay Vương Nhất Bác đã làm những gì, ăn những gì. Vậy đã đủ để khiến người mang tiếng lạnh lùng như cậu mở được hết lòng mình mà hướng về Chiến cưa.

Hôm ấy quay cảnh Ngụy Vô Tiện bị thương ở bụng rồi nghỉ ngơi tại Tĩnh Thất, đạo diễn liên tục nhắc nhở Vương Nhất Bác
"Nhất Bác, nhất định phải diễn cảnh này thật tình cảm vào. Sau mười sáu năm hai cậu mới có thể gặp nhau, giờ cùng đồng cam cộng khổ chiến đấu rồi bị thương. Nhất định phải tỏ ra được ánh mắt lo lắng, yêu chiều rồi từ từ vạch lớp áo của Tiêu Chiến mà ngắm nhìn vết thương ấy. Cậu hiểu không ?"

Vương Nhất Bác miệng thì vâng dạ, mà trong đầu lại toàn nghĩ đến cảnh tượng tí nữa sẽ phải vạch áo Chiến cưa ra, toàn thân cứ thế mà run run. Lúc sau, uống một hớp trà của Chiến cưa lấy lại bình tĩnh rồi nghĩ bụng tự động viên, khích lệ bản thân: "Không sao, nam nhân với nhau, người nào chẳng giống như người nào. Đúng rồi, người Chiến cưa đương nhiên sẽ chỉ giống người thôi mà. Vương Nhất Bác, phải bình tĩnh lại. Bình tĩnh lại"
Vương Nhất Bác nắm chặt tay, chỉnh lại y phục chuẩn bị tinh thần đến với cảnh quay định mệnh ấy

"Nào, diễn viên chuẩn bị đi nào, 1,2,3 diễn"

"Nào, diễn viên chuẩn bị đi nào, 1,2,3 diễn"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[BJYX] [H văn] Cún Con là tuyệt nhấtWhere stories live. Discover now