Chương 26: Ngũ Nhất là con của ba ba

7.2K 735 100
                                    

Chương 26: Ngũ Nhất là con của ba ba

Tiểu Ngũ Nhất thành công cứu được Nhiếp Tiêu từ trong miệng tang thi, lập tức ra lệnh cho Tướng Quân biến thành sương mù bay đi thật xa.

Lúc đi qua nhóm Võ Văn Kỳ liền tiện tay kéo cái vòng đen xuống, chính cậu cũng không ý thức được hành vi quen thuộc này lại cởi trói cho mọi người một lần nữa.

Tang thi cấp ba thấy con mồi sắp vào miệng lại bị cướp đi, lãnh địa săn mồi bị xâm phạm làm nó phẫn nộ đến phát điên.

Bản năng tranh cướp con mồi của nó nổi lên, hai chân đạp xuống đất nhảy lên tạo thành cái hố, cơ thể như mũi tên rời cung vọt lên, cặp mắt đỏ tươi tức giận không chịu được đuổi theo hướng hai người vừa rời đi.

Trong lúc nhất thời, ba người ngồi đây đều liều mạng.

Trong phút chốc được cởi trói, Võ Văn Kỳ lập tức nắm lấy tinh hạch trong túi bắt đầu bổ sung dị năng, một đạp đá bay tang thi cấp thấp bên cạnh.

Nhìn bóng lưng nhỏ dần ở đằng xa, Võ Văn Kỳ không hề ngờ tới tên Khương Thù miệng tiện kia cũng có lúc miệng được khai quang.

Khương Thù được giải phóng, nhìn Nhiếp Tiêu được cứu đi, trong miệng phát ra âm thanh tấm tắc lấy làm kỳ lạ. "Không ngờ được vậy mà thực sự có một anh hùng nhỏ tới cứu người, chậc, tên Nhiếp Tiêu khốn kiếp đó nên lấy thân báo đáp đi."

Đoạn Ôn Du một bên giết tang thi cấp thấp xung quanh một bên nắm chặt tinh hạch hấp thu năng lượng, nghe lời Khương Thù nói xong tay đột nhiên dừng lại một chút.

Nhìn hai tên đàn ông bên cạnh còn chưa phát hiện, Đoạn Ôn Du chần chờ mở miệng.

"Kỳ thực... Vừa nãy tôi loáng thoáng nghe hình như lão đại được gọi là 'ba ba', không biết có phải nghe lầm không."

Võ Văn Kỳ và Khương Thù: "! ! ! ?"

*

Vào giờ phút này, Nhiếp Tiêu bị tiểu thiếu niên bắt đi, toàn thân chấn động và kinh ngạc vì hai tiếng 'ba ba' kia, suýt chút nữa là không khống chế được lôi hệ dị năng của chính mình.

Trong nhất thời không còn để ý đến tang thi cấp ba đang đuổi theo phía sau, đầu đầy dấu chấm hỏi nhìn khuôn mặt không hiểu sao lại thấy rất thân thiết của thiếu niên, ba chữ lớn hoàn toàn lấp đầy não của hắn.

-- "Ba của ai?"

Tiểu Ngũ Nhất lúc này hai tay ôm lấy eo Nhiếp Tiêu, khuôn mặt nhỏ gần như đều vùi hết vào trong ngực hắn, thân mật cọ cọ. Cảm nhận mùi vị quen thuộc trên người ba ba, thiên ngôn vạn ngữ đều hóa thành một tiếng thở dài thỏa mãn.

"Ba ba, bảo bảo rất nhớ ba!"

Nghe âm thanh nho nhỏ mềm mại, trái tim Nhiếp Tiêu như muốn tan chảy, tình cảm ấm áp trong lòng bị lời nói này làm cho rục rịch, căn bản không nỡ đẩy đối phương ra.

Rõ ràng hắn hoàn toàn không biết thiếu niên là ai.

Mà lúc này, tang thi cấp ba đã đuổi tới, đánh gãy giây phút ôn nhu này.

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now