Chương 49

12.4K 516 44
                                    

Lê Cẩn nghe thấy lời cầu xin của Tiêu Dĩ Thư, cả người như sắp nổ tung đến nơi, người mình thích nằm trên giường cầu xin mình như vậy, sẽ không ai nhịn được hết. Lê Cẩn càng cảm thấy thân thể trướng đau hơn, anh cúi xuống hôn nhẹ vào môi Tiêu Dĩ Thư một cái: "Đương nhiên anh sẽ không đi, anh chỉ sợ em bị thương, chờ anh một chút."

Tiêu Dĩ Thư không hiểu lắm, nhìn Lê Cẩn mở ngăn kéo tủ ở đầu giường, lấy một thứ từ trong đó ra.

Sau đó, mặt Tiêu Dĩ Thư càng đỏ hơn, thị lực của cậu rất tốt, chỉ nhìn một cái là thấy rõ chữ ghi trên đó, là một lọ dầu bôi trơn. Hôm nay là do chính cậu nảy ra ý định lâm thời, Lê Cẩn đã chuẩn bị thứ này từ bao giờ vậy?

"Sao... Sao lại có cái này?" Tiêu Dĩ Thư lắp bắp, không lẽ Lê Cẩn biết chuyện cậu muốn tự dâng mình đến cửa từ trước? Anh ấy có thuật đọc tâm sao? Không khoa học!

Lê Cẩn vừa cởi quần áo vừa cười nói: "Tất nhiên anh đã chuẩn bị từ ngày chúng ta mới kết hôn."

Tiêu Dĩ Thư vội vàng nghiêng đầu nhắm chặt mắt. Mặc dù cậu vừa tiếp xúc thân mật cùng Lê Cẩn xong, nhưng cái loại chuyện nhìn anh cởi quần áo này, cậu vẫn thấy xấu hổ lắm. Không ngờ Lê Cẩn đã chuẩn bị từ lúc đó, không hiểu tại sao, Tiêu Dĩ Thư cảm thấy niềm vui sướng trong lòng mình cứ dâng trào không ngừng, hóa ra mình được khao khát đến vậy sao, nếu phát hiện ra tình cảm của mình sớm hơn thì tốt quá rồi.

Ngậm miệng nhắm mắt, nên tai nhạy cảm hơn bình thường nhiều, nghe rõ tiếng động khi Lê Cẩn cởi quần áo, Tiêu Dĩ Thư cảm thấy thân thể lại có phản ứng. Rất nhanh sau đó Lê Cẩn lại bao phủ lên người cậu, Tiêu Dĩ Thư cảm nhận được hạ thân nóng rực của anh, hiện tại Lê Cẩn đã khỏa thân toàn bộ rồi.

Lê Cẩn vừa hôn môi và cổ Tiêu Dĩ Thư, vừa chậm rãi cởi bỏ chỗ quần áo còn thừa trên người cậu, cuối cùng cả hai người đều trần trụi cùng nhau.

Nụ hôn của Lê Cẩn dần dần giống như cuồng phong bão táp, dục vọng của anh đang trên bờ vực bùng nổ, anh hôn khắp người Tiêu Dĩ Thư nhưng cũng đồng thời không ngừng cọ sát hạ thân nóng rực của mình vào thân thể cậu, mong muốn có thể dùng cách này để làm giảm bớt sự nôn nóng vội vã của mình, nếu không nhất định anh sẽ không chịu được mà dứt khoát vùi mình vào sâu trong thân thể tuyệt vời khiến anh phát điên này mất.

Lê Cẩn liếm hôn tay, ngực Tiêu Dĩ Thư, sau đó là bụng nhỏ của cậu, thấy hạ thân cậu lại dần ngẩng lên, mới lộ ra nụ cười thỏa mãn, có điều Lê Cẩn đang có ý xấu, anh hoàn toàn không quan tâm đến việc Tiêu Dĩ Thư đang vô thức hơi áp sát phân thân vào mình, chạm tay cũng không chạm một cái, chỉ vuốt ve làn da ở đùi Tiêu Dĩ Thư thật tình sắc, rồi còn cúi xuống liếm hôn da dẻ nơi đó. Không đến một lát, toàn bộ phần thân dưới của Tiêu Dĩ Thư hầu như đều được Lê Cẩn hôn khắp cả, chỉ còn thiếu nơi quan trọng nhất.

Tiêu Dĩ Thư cảm thấy mình sắp điên mất, chỗ nào tay Lê Cẩn cũng chạm vào, nhưng lại không chạm vào nơi mà cậu muốn nhất, sau cùng Tiêu Dĩ Thư không thể nhịn nổi, cậu thấy nếu còn tiếp tục thế này nữa, cơ thể mình sẽ hỏng mất, cho nên tự vươn tay xuống sờ vào phân thân của mình.

|HOÀN| KẾ HOẠCH YÊU CHỒNG CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now