Chương 50

12.4K 503 64
                                    

Lê Cẩn hoàn toàn không hiểu sao mình lại kết hôn với Hạ Yên, trong đầu óc anh có lỗ thủng nào đâu? Anh cũng không uống nhầm thuốc, sao lại kết hôn với Hạ Yên được? Là kẻ nào có cái hố trong não sâu quá vậy?

"Tiểu Thư, rốt cuộc em nghe ai nói vậy?" Lê Cẩn cảm thấy nhất định phải giải thích chuyện này cho thật rõ ràng, anh thật sự bị oan quá. "Anh và Hạ Yên chẳng có một chút quan hệ nào cả!"

"Nhưng mà... Nhưng mà mọi người trong công ty đều nói vậy. Hạ tiểu thư nhảy dù lên tầng 35, anh còn đi ăn ở nhà hàng tình nhân nổi tiếng cùng cô ta, sau đó hôn kỳ cũng được quyết định rồi, vào đúng lễ Quốc khánh, còn nói sẽ phát lì xì và bánh kẹo cưới nữa..." Đến tận giờ Tiêu Dĩ Thư mới tỉnh táo lại, cậu càng nói càng thấy chuyện này thái quá. Không đúng, lúc trước mình chả nghe được một chút tin đồn nào, thế mà chỉ nghe mấy đồng nghiệp bàn tán thảo luận thôi đã tin ngay, sau đó thì đầu óc loạn hết cả lên, rồi mới làm ra cái chuyện đêm qua...

Tiêu Dĩ Thư nói đến câu cuối cùng, giọng nói nhỏ tới mức không thể nghe thấy, hiện tại cậu thật muốn đi tìm chết, bao nhiêu mặt mũi kiếp này đều mất sạch cả rồi! Náo loạn một trận lớn như thế...

"Loại chuyện này chỉ vừa nghe đã biết là giả, Tiểu Thư, sao em có thể tin tưởng vào một lời đồn thái quá như vậy." Lê Cẩn dở khóc dở cười, giải thích. "Hạ Yên đến công ty chúng ta là để học tập. Gần đây Nhuận Hoa muốn cải cách, tự phát triển sản phẩm của mình, anh được ba cô ta nhờ vả mới đồng ý giúp đỡ, dù sao công ty hai nhà cũng đang hợp tác. Còn về chuyện đi ăn trong nhà hàng tình nhân, chính là nhà hàng mà anh mua cho em đấy, cô ta nói muốn mời anh ăn cơm để cảm ơn, ban đầu anh không biết là nhà hàng đó, tới rồi thì không tiện từ chối, nhưng mà em yên tâm, không vào phòng của hai chúng ta đâu, anh và cô ta chỉ ăn ngoài đại sảnh thôi."

Mặt mũi Tiêu Dĩ Thư đỏ bừng, cả người đều trốn trong chăn làm đà điểu, mình đúng là ngu ngốc, sao hôm qua lại tin vào loại lời đồn vớ vẩn đó, lại còn nghi ngờ tình cảm của Lê Cẩn đối với mình.

Mấy chuyện đó thì cũng thôi đi, quan trọng nhất là, là mình còn hồ đồ tự đóng gói bản thân, rồi mang đến tận cửa cho Lê Cẩn ăn.

Được rồi, vậy cũng được thôi, nếu đã lưỡng tình tương duyệt, thì xảy ra quan hệ là chuyện rất bình thường, dù sao cũng phải có một người chủ động, mình chủ động cũng không sao hết.

Nhưng biểu hiện hôm qua của mình...

Thật sự là muốn đi tìm chết quá!

Tiêu Dĩ Thư có nằm mơ cũng không ngờ bản thân mình lại có một ngày làm ra loại chuyện đáng xấu hổ đó, ở trên giường thực sự không có một chút khí tiết nào, chẳng lẽ bản tính của mình là dâm đãng như vậy sao? Liệu Lê Cẩn có coi thường cậu không?

Lê Cẩn cảm thấy dáng vẻ trốn trong chăn của Tiêu Dĩ Thư đáng yêu cực kỳ, anh cẩn thận đưa Tiêu Dĩ Thư đang đỏ bừng mặt mũi ra ngoài, sau đó ôm cả người cả chăn, hôn mấy cái lên trán cậu.

Lê Cẩn nhẹ nhàng nói: "Tiểu Thư, em tin anh, anh vĩnh viễn chỉ yêu một mình em, đừng nghi ngờ tình cảm và quyết tâm của anh được không? Nếu vậy anh sẽ đau lòng lắm."

|HOÀN| KẾ HOẠCH YÊU CHỒNG CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now