3

2.2K 240 13
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ, Jungkook được bố Jin dẫn đi siêu thị, nó hi hi ha ha chạy loạn khắp nơi, hết chỉ cái này lại đến cái kia, bố Jin chạy đằng sau bắt nó không được, đành thở dài đứng ở một bên trừng mắt. Jungkook vừa bám được vào con gấu bông ở khu đồ chơi, quay đầu qua đã thấy bố Jin đang ở phía xa xa nhìn mình, thằng bé lập tức buông tay, lạch bạch từng bước về bên cạnh bố. Nó mím môi, hai hay vươn lên nắm nắm, khuôn miệng nhỏ bật ra một chữ thật bé, "Bế."

"Lớn tướng rồi còn bế cái gì, sao không chạy tiếp đi." Âm giọng bố Jin tuy không lớn, nhưng nó biết bố lại giận nó rồi, Jungkook mang theo tâm lý sợ bị bỏ rơi, vội vã bám lấy thắt lưng bố kéo liên hồi, "Bế, bế!"

Trước khi kịp nhìn bố Jin cúi người xuống, cả cơ thể thằng bé đã bị ai đó nhấc bổng lên, nó bám lấy vai người kia theo phản xạ, mất hai giây mới nhận ra mình vừa được chú Taehyung bế.

"Lớn thì đã sao, lớn vẫn thích được bế chứ." Chú Taehyung mỉm cười, rồi liếc mắt nhìn tới bố Jin đang đỏ mặt, nụ cười hình hộp lớn dần, trông còn đáng yêu hơn cả nó.

"Chú bế Kookie đi mua đồ ăn nhé?"

"Con muốn uống sữa chuối!" Jungkook hào hứng hô, hoàn toàn không để ý đến bố Jin bên cạnh nữa. Nó đã được chú Taehyung bế rồi, và nó biết chắc chú sẽ không bỏ rơi nó đâu.

"Được rồi, đi mua thật nhiều sữa chuối cho Kookie."

"Mua cả cho bố Chin." Jungkook là một đứa trẻ ngoan, vì khi ăn nó vẫn nhớ đến bố mình.

"Ừ, mua thật nhiều cho bố Chin nữa."

Jungkook ở trong lòng chú Taehyung thích thú vô cùng, chú Taehyung mua cho nó rất nhiều thứ, chỉ cần thằng bé chỉ tay, rỏ hàng đã đầy thêm một món. Bình thường bố Jin sẽ luôn mắng nó không được đòi hỏi lung tung, nhưng đi với chú Taehyung, bố chỉ cười cười rồi nói, "Trông như một nhà ba người ấy nhỉ."

Jungkook học thói nheo mắt của bố bắt đầu suy nghĩ. Nhà anh Namjoon là một nhà ba người, bình thường nó luôn thấy bố mẹ Kim đến đón anh Namjoon về, nhà của nó tuy cũng có ba người, nhưng nó không có mẹ, và chú Taehyung cũng không phải con gái.

Vậy chắc ý bố Jin là một nhà có ba người rồi.

taejin ft jungkook [drop] | người một nhàTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang