ngoại truyện_TaeJin - họ đã gặp và yêu như thế

1.5K 178 7
                                    

Tớ sơ lược qua qua về TaeJin hồi trước cho bạn nào muốn biết, hoặc nhỡ tương lai có chap nào đề cập đến mấy chuyện quá khứ thì mọi người không thắc mắc nhiều.

Sơ lược qua thôi nên tình tiết sơ sài lắm :^

--  --  --  --

Khi Seokjin xác định được mình thật sự thích đàn ông rồi, bạn gái anh cũng có thai một thời gian.

Gia đình cô ấy giàu có, không công nhận mối quan hệ của hai người, còn bắt cô phá thai.

Yoongi là người đầu tiên biết.

Hắn giúp cả hai bỏ trốn, còn giúp anh giữ bí mật chuyện của mình.

Seokjin từng nghĩ cứ như vậy mà sống, dù sao anh đã sắp làm bố, còn một người bạn gái xinh đẹp tốt bụng, sau này sẽ là vợ của anh. Con gái mang thai lần đầu nếu phá sẽ rất nguy hiểm, Seokjin không muốn cô mạo hiểm tương lai.

Nhưng năm đó, bạn gái anh vì khó sinh mà qua đời.

Yoongi là người đầu tiên biết.

Gia đình cô ấy không nhận đứa cháu này, vì vậy cũng không muốn trợ cấp tiền nuôi con, sau khi nhận xác cô về chôn cất liền coi như không có quan hệ với anh.

Họ đem cô ấy đi rất xa, anh không thể thăm mộ. Lẳng lặng ôm đứa nhóc trên tay, anh sửa một Jeon lên giấy.

Seokjin là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã chăm chỉ đi làm kiếm tiền học, anh không dựa dẫm nhiều vào cô nhi viện, tính tình có chút ngang bướng, vì vậy chưa từng được nhận nuôi.

Seokjin cũng như bao người khác, muốn có một gia đình của riêng anh. Nhưng đến khi thật sự có rồi, lại chẳng thể trọn vẹn như anh muốn.

Yoongi là người duy nhất biết chuyện.

Hắn giúp anh mua đồ, thỉnh thoảng rảnh rỗi sẽ trông thằng bé hộ anh. Khi cả hai đều bận rộn, lại mang nó sang nhà bác gái hàng xóm bên cạnh.

Cuộc sống của anh trôi qua mỗi ngày như vậy, thức dậy dỗ con, sau khi cho nó ăn liền đem gửi nhờ hàng xóm, đi làm về lại sang đón thằng bé, hai bố con ở nhà tự chơi với nhau.

Cũng xem như yên bình.

...

Taehyung vừa có thông báo trúng tuyển đại học trên Seoul, gia đình chưa kịp ăn mừng, y đã come out rồi nhanh tay xách quần áo đi mất. Bố mẹ từ đó cũng không liên lạc hay gửi tiền trợ cấp, Taehyung ở cùng nhà anh họ, mỗi ngày ngoại trừ đi học thì cũng là đi làm, đến tối lại về sớm nấu cơm.

"Taehyung, mang cái này sang nhà bạn anh hộ đi, địa chỉ nhắn rồi đấy. Có gì vào giúp anh ấy hộ anh luôn."

Yoongi hôm đấy có việc bận, vừa vào đến cửa đã đẩy cho y túi sữa bột, nói xong lại vội vàng chạy mất.

Taehyung không hiểu gì, chỉ theo địa chỉ trong điện thoại tìm đến nhà anh.

Rồi hai người gặp nhau.

Seokjin một thân tóc tai rối bời chạy ra mở cửa, hai người nhìn nhau có chút lúng túng, chờ tới khi tiếng khóc của Jungkook to hơn mới bừng tỉnh. Anh cảm ơn một câu, cầm túi sữa bột đi vào nhà, đến cửa cũng không đóng.

taejin ft jungkook [drop] | người một nhàWhere stories live. Discover now