Chương 76

91 6 0
                                    


Chương 76: Trò Chơi Mạo Hiểm

Hai cô gái xinh đẹp cùng đỡ lấy nhau bước nhanh trên một con đường đầy chông gai. Suốt dọc đường, để giữ cho bản thân tỉnh táo, hai cô gái không ngừng trò chuyện với nhau. Lúc thì Ngọc Huyền nói luyên thuyên, cô kể về khoảng thời gian sau khi cưới của cô và Kim Tử Long, chuyện về quá khứ của cô và rất nhiều những chuyện khác nữa. Nhưng đôi lúc thì Ngọc Huyền lại dò la đôi chút về chuyện riêng tư của Mỹ Mỹ.

Tiểu Mỹ không biết có phải vì quá cô đơn  không nên cảm giác thấy sự nhiệt tình của cô gái này lại khiến cho cô thật sự thả lòng bản thân rất muốn yêu chiều một chút. Vì thế, cô cũng không ngần ngại kể về những chuyện lúc nhỏ của mình, cả hai thành thật kể về những đau buồn, mật ngọt, đắng cay trong quá khứ mà họ đã trải qua.

Có hoan hỉ

Có bi ai

Có nước mắt

Có nụ cười

Có thất vọng

Có trầm luân

Tiểu Mỹ nói rằng "Kể từ lúc gặp Võ Minh Lâm năm đó, cuộc đời tôi như một đóa hoa nở từ trong địa ngục, bỗng chốc tôi tự tìm được cho mình một con đường đi. Cuộc sống này có quá nhiều bước ngoặc, có những chuyện thật sự chúng ta không thể nào lường trước được"

Thấy tính cách của Ngọc Huyền bộc trực, dám nghĩ dám làm, cô lại càng thấy ưng ý hơn "Là con gái đừng như hoa dâm bụt. Có sắc mà không có hương. Nhất định phải như hoa hồng, có sắc, có hương mà lại có gai nữa"

Ngọc Huyền nghe thấy những lại giáo huấn này, cảm giác cứ như cô ấy rất có thâm niên trong nghề. Nói gì ra cũng đều là chân lý.

Cả hai cứ thế mà hướng thẳng về phía ánh sáng trước mặt mà đi thẳng tới. Nhưng mà bước chân của họ ngày càng trĩu nặng hơn, cảm giác vô cùng khó khăn ngay ở từng bước đi.

Càng đi, từng cơn gió mạnh bạo lại thổi ngược hướng khiến cho từng nấc da thịt trên cơ thể họ như bị gió cuốn ngược về sau. Cơ thể họ đau buốt, cả hai người cực lực bám víu lấy nhau mà cố gắng vượt lên

"Huyền, giữ chặt lấy tôi"

"Không được, tôi sẽ liên lụy chị mất" Ngọc Huyền nói chưa dứt câu liền bị gió mạnh tạt vào người khiến cô mất thăng bằng mà chao đảo như gã say rượu. Mỹ Mỹ phản ứng cực nhanh mà đưa tay chộp lấy cổ tay của Ngọc Huyền kéo cô lại...

Mỹ Mỹ cau mày đanh mặt nghiêm khắc "Nếu đã cùng nhau đến đây thì còn nói gì tới liên lụy hay không. Cùng nhau đến thì phải cùng nhau trở về"

Cô dứt khoát nắm chặt cổ tay của Ngọc Huyền kéo cô ấy vượt gió lớn mà đi về phía trước. Bóng dáng cả hai cứ lúc ẩn, lúc hiện trong cơn bão gió cuồng cuộn.

Sức mạnh của thiên nhiên lại tàn nhẫn ngấu nghiến nhai nhừ cơ thể họ, sự đau rát thấm nhuần vào tận trong từng tế bào huyết mạch. Cả hai mệt đến mức đôi lúc họ thật sự muốn buông xuôi vì sức chịu đựng đang dần dần bị bào mòn, nhưng ý chí sinh tồn vẫn mãnh liệt cháy và càng nung nóng quyết tâm của hơn.

Tình Yêu Của Nữ Sát Thủ Và Tổng Tài Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ