Chương 66 : Thứ Gì Quan Trọng Nhất

468 15 0
                                    


Giọng nói âm lãnh của Phác Xán Liệt vang lên, lúc này Doãn Kỳ đã cùng thuộc hạ vội vàng theo tới. Anh nghe Phác Xán Liệt nói vậy trong lòng hiện lên sự khó tin.

Doãn Kỳ nhìn khoảng cách mặt đất bên này với mặt đất phía bên kia, anh liền nhìn xuống cái hố sâu trước mặt.
Đường Tam lúc này đang ngoan ngoãn đứng bên cạnh Tề Phong, đột nhiên khom người nhặt lên một hòn đá nhỏ.

Cô bước tới đứng bên cạnh Biện Bạch Hiền lúc này đang nghiêm túc quan sát tình hình, Đường Tam thản nhiên quăng hòn đá trên tay xuống cái hố sâu tối đen như mực không thấy đáy.

Tất cả mọi người đều im lặng cố gắng lắng nghe tiếng động phát ra từ dưới cái hố sâu. Đợi một lúc họ vẫn không nghe được âm thanh của hòn đá va chạm với mặt đất, Đường Tam liền lên tiếng.

"Nếu lỡ rơi vào cái hố này, chắc chắn sẽ tan xương nát thịt."

Nghe Đường Tam nói vậy Doãn Kỳ liền tính toán trong đầu, khoảng cách này quá xa, anh nhìn Lôi Lạc Thiên lắc đầu ý bảo không thể nào được.

Phác Xán Liệt là người bình thường không phải là siêu nhân, làm sao có thể phóng từ bên này qua tới bên kia được, sẽ rất nguy hiểm.

Lúc này nét mặt của Biện Bạch Hiền còn đen hơn cả đáy nồi, cậu không ngờ chỉ mới bước vào đây Santos đã bày ra thứ này để đón tiếp bọn họ.

Biện bạch Hiền bình tĩnh đứng bên cạnh, không biết vì sao khi nghe Phác Xán Liệt nói vậy, trong lòng Phác Xán Liệt không hề nghi ngờ đến năng lực của anh, ánh mắt thâm thuý tràn đầy, sự tin tưởng làm Trần Linh Giang khó hiểu trong lòng.

"Chẳng lẽ Biện Bạch Hiền không quan tâm đến tính mạng của Lão đại?."

Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người Phác Xán Liệt vươn tay, lấy một sợi dây thừng từ trên người của tên thuộc hạ đang đứng bên cạnh.
Anh lưu loát buộc thành một cái vòng tròn dùng gút thắt thòng lòng.

Phác Xán Liệt cầm sợi dây lên làm động tác quay quay ngược vòng kim đồng hồ, khi anh nhắm trúng mục tiêu, Phác Xán Liệt liền dùng sức quăng sợi dây về phía bên kia.

Sợi dây chính xác trùm qua một hòn đá lớn nằm dưới mặt đất, Phác Xán Liệt lập tức dùng sức kéo sợi dây về phía mình. Đặc điểm của gút thòng lòng này chính là càng dùng sức kéo mạnh, nó sẽ càng siết chặt hơn.

Khi Phác Xán Liệt xác định sợi dây đã buộc chắc vào hòn đá, anh liền lui mình về phía sau ba bước.

Phác Xán Liệt lấy thế chạy nhanh về phía trước bước liền ba bước trên bức tường đá lạnh lẽo, dùng thế của bức tường và mượn sức của sợi dây, anh đã thành công chạm xuống mặt đất phía bên kia.

Hành động này của Phác Xán Liệt chỉ xảy ra vỏn vẹn trong vòng 20 giây, nhưng cũng đã đủ làm trái tim của đám thuộc hạ ngừng đập trong giây lát.

"Bịt...."

Phác Xán Liệt với dáng người cao lớn vừa chạm xuống mặt đất bên kia liền tạo ra âm thanh nặng nề, cát từ dưới chân anh cũng vì vậy bay lên tứ tung.
Phác Xán Liệt thật bình thản khuôn mặt lạnh lùng dù ở trong hoàn cảnh gì đi chăng nữa cũng không đổi sắc.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Where stories live. Discover now