Chương 121 : Ngoại truyện Tiệc Đầy Tháng Của Phác Gia Nghiêm

681 10 0
                                    


Hôm nay không chỉ tứ đại tài phiệt cùng vợ con bay từ Thành Phố S đến Italy, ngay cả Thiết An Minh cũng từ New York bay sang để dự buổi tiệc đầy tháng con trai của Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền .

Vừa bước xuống chiếc máy bay tư nhân tại phi trường Catania International Airport lớn nhất tại Sicily Italy, đã có một đoàn xe Jeep màu đen đậu sẵn dưới chân máy bay để tiếp đón những vị khách mời đặc biệt này.

Thuộc hạ của Phác Xán Liệt trên người mặc âu phục màu đen áo sơ mi trắng mang kính râm, cung kính hộ tống mọi người đến biệt thự Phác gia.

Vừa tiến vào phạm vi của toà lâu đài màu trắng nguy nga, tọa lạc ngay bên cạnh bờ biển, cảnh tượng kỳ diệu với ánh nắng nhè nhẹ chiếu xuống mặt nước phải chiếu lại màu xanh biếc làm người ta nhìn vào cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng, nhưng thật đáng tiếc quang cảnh tuyệt đẹp này đã bị không khí căng thẳng bên trong cánh cổng màu trắng của toà biệt thự phá hỏng, vì sự phòng vệ chặt chẽ đến nổi một con ruồi cũng khó mà bay lọt.

Cứ cách mười phút một đám thuộc hạ của Phác Xán Liệt trên tay cầm những khẩu súng trường tấn công tối tâm nhất, bước đi thận trọng giám sát hoàn cảnh xung quanh toà lâu đài.

Xe dừng lại trước cửa chính của Phác gia, Phác Xán Liệt đứng uy nghiêm trước cửa chào đón mọi người.

Người bước xuống xe đầu tiên chính là Chung Nhân một tay bế  Lạc Tuyết lúc này đã ba tuổi, một tay ôm Khánh Thù vào lòng.

Dáng vẻ của Chung Nhân lúc nào cũng như vậy, vẫn uy nghiêm như ngày nào, tuy bây giờ anh không nhúng tay vào hắc đạo nhưng khí thế của một thủ lĩnh luôn tiềm ẩn trên người anh.

Cậu bé Lạc Thần thản nhiên bước xuống từ ghế phụ, cậu bé 9 tuổi nhìn giống Chung Nhân y như đúc.

Nét mặt đẹp trai ánh mắt lạnh lùng có phần bá đạo y như Khánh Thù .

Bước xuống từ chiếc xe thứ nhì chính là Mẫn Thạc anh thong thả ôm Chung Đại vào lòng nét mặt nguy hiểm giờ chỉ còn sự ấm áp của một người cha khi anh ở bên cạnh An Nhi cô công chúa 6 tuổi và cậu bé nghịch ngợm y như Chung Đại , An Phong đã tròn 3 tuổi nhưng Chung Đại thật yêu thương cậu bé, cô thường nói An Phong được truyền lại tất cả gien ưu tú của Mẫn Thạc cũng vì vậy cậu đặc biệt nguôn chiều An Phong.

Tên thuộc hạ mặc trên người âu phục màu đen, cung kính mở cửa cửa chiếc xe thứ ba ra, một đôi giày da bóng loáng cùng với đôi chân cường tráng của Thế Huân bước xuống, trên tay anh bế Hàn Băng, tiểu bảo bối của Thế Huân cũng là khắc tinh của anh.

Lộc Hàm cùng với Nam Cường bước sau anh, cậu cũng như xưa khí thế mạnh mẽ của một thủ lĩnh không hề suy giảm, dù cậu đã là mẹ của hai con.

Lộc Hàm thật nghiêm khắc với Nam Cường, mặc dù Nam Cường chỉ là một cậu bé bốn tuổi nhưng cậu chưa hề lơ là với việc dạy  dỗ con trai.

Lúc nào bên cạnh Nam Cường cũng được Lãnh Dương và Lãnh Tuấn theo bảo vệ, Lãnh Đương và Lãnh Tuấn không chỉ đảm nhiệm sự an toàn của Nam Cường, họ kiêm luôn chức trách dạy dỗ cậu bé võ thuật và cách sử dụng vũ khí.

( ChanBaek )VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ