Chap 2.2

34.7K 639 36
                                    

Cứ như vậy thể xác và tinh thần Y Nhiễm có sự mẫu thuẫn, y hai mắt đẫm lệ mê man mà lắc đầu, nhưng vòng eo lại dâm tiện nâng lên , làm nam nhân có thể thuận tiện phanh phanh phanh cắm vào sâu nhất.

Mà Chiến Trấn cũng lên cung đã lên dây, hắn vì có thể bắn đầy tao hoàng đế Thánh quốc, gắt gao đem Y Nhiễm mềm như xương ôm vào ngực, cơ ngực đầy múi đè nặng lên bộ ngực kiều nộn của y, Y Nhiễm được nam nhân ôm, gương mặt liền nhiễm một rặng mây đỏ, cảm thấy thẹn trong lòng. Nhưng không đợi y suy nghĩ nhiều, cự vật của nam nhân lại hung ác va chạm, làm đến thân hình y run rẩy, dâm đãng khóc kêu, tứ chi không thể không ôm lấy nam nhân trước mắt.

"Không cần thao ~~~ a a a ~~~ không ~~~ từ bỏ ~~~ ô ô ô ~~~~"

Chiến Trấn nhìn bộ dạng mê ly động tình của Y Nhiễm, rốt cuộc vẫn không khống chế được thú tính, trên trán gân xanh nổi lên, dùng thân hình vạm vỡ đem Y Nhiễm đè trên giường, như ăn phải xuân dược, dưới dáng phát cuồng liên tục đâm vào tử cung, quy đầu hung hẳng đỉnh khai thịt nhuỵ kiều nộn. Giây tiếp theo, tinh dịch nóng bỏng như vỡ đê phùn trào ra, bắn đầy tử cung dâm đãng của y, từng luồng tưới đến, đáng thương Y Nhiễm chỉ biết run rẩy kêu ô ô ô

Nam nhân dùng quy đầu đỉnh đỉnh thịt nhuỵ, bắn vào tới, Y Nhiễm nào chịu được cảnh chà đạp này, lập tức liền bắn.

Ngẩng cao mặt, y ô a a a a a mà hét thảm một tiếng, phảng phất hồn phách đều bay đi, nhưng thịt nhuỵ bị bắn lung tung đến rối loạn vẫn không chịu phun thêm ra nước thánh.

Chiến Trấn ôm hoàng đế đáng thương hơi thở thoi thóp vào trong ngực, suy tư một lát, có lẽ nước thánh chỉ cố định một lượng mỗi ngày.

Bởi vì Y Nhiễm triều phun không được nước thánh, nam nhân tính dục cuồng mãnh mới miễn cưỡng buông tha, bướm dâm sớm đã thối nát không chịu được, vì lỗ nhỏ chịu đủ tàn phá mà mật nước mới được tĩnh dưỡng mấy canh giờ, chứ không lại bị lôi ra địt tiếp.

Màn hoan ái kết thúc, Chiến Trấn khoác áo đen đi ra sau đình viện, thấp giọng hỏi," Chuyện gì?"

Lúc này phó tướng mới không được tự nhiên chui ra, may mắn bọn họ đánh thắng trận, chính mình cũng coi như gặt nhiều chiến công, bằng không rình coi tổng tướng quân đây sẽ phạm vào tội không coi quân quy ra gì, phải bị trừng phạt một trận thích đáng

"Chiến tướng quân, thần nghe một binh lính Thánh quốc nói, ngoài thành ba dặm trong rừng rậm có chứa một thánh tuyền, Thánh quốc mỗi người tuổi trẻ mỹ mạo, đồng nhan bất lão đều dựa vào nước suối ở đấy. Thánh quốc còn có cái gì Hải Đường thần, bọn họ nam nữ già trẻ đều thờ phụng thần tiên"

"Có thần thánh phù hộ mà còn bị diệt tộc?" Chiến Trấn cười nhạo

Phó tướng lúng túng nói, "Cũng đúng, may mắn Thế quốc chúng ta không ai tin quỷ thần"

Nhưng phó tướng hắn rất muốn đi xem thực hư về chuyện suối nước nóng kia, nghe nói có thể bảo dưỡng nhan sắc?

Chiến Trấn suy nghĩ một lúc, trầm giọng nói, " Ngươi mang binh nhanh đi xem thánh tuyền, chú ý phân biệt rõ ràng". Thánh quốc địa hình phức tạp, phải cẩn trọng.

 Song tính hoàng đế bị địch quốc tướng quân chiếm đoạt Where stories live. Discover now