Chapter 5: Vết Sẹo Suốt Đời

727 58 9
                                    

---------------------------------------------------------

- Được! Tôi sẽ thương lượng với cô.

Câu nói khiến Duyên mỉm cười đầy đắc thắng, tất cả mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của cô. Đúng là trên đời này, cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. 

Tổng giám đốc Cao ung dung đi lại ghế sô pha ngồi bắt chéo chân, nhướng mày với Triệu:

- Tốt lắm, cô ngồi đi. Chúng ta từ từ thương lượng.

- Cái giá tôi muốn chính là anh hai của tôi bình an vô sự và cô phải trả công ty lại cho anh ấy.- Triệu vẫn đứng đó, đối mặt với Duyên, đầy bản lĩnh lên tiếng.

Cao tổng nhíu mày, dường như việc Triệu nói ra khiến cô không hài lòng cho lắm:

- Hình như cô quá tham lam rồi, tôi bỏ ra hàng chục triệu đô để mua được số cổ phần đó, tất nhiên tôi sẽ không bỏ nó và không thể không trừng phạt hắn ta được. Công ty của hắn, tôi nhất định phải lấy. - Duyên nhấn mạnh từng câu từng chữ chắc chắn.

- Tôi cũng không muốn anh tôi mất đi công ty.

Duyên gõ gõ tay lên mặt bàn với vẻ mặt vô cùng lạnh lùng, sau đó dứt khoác lên tiếng:

- Tôi sẽ không tống hắn ta vào tù và công ty này sẽ đổi tên thành Keidi&Coco, sẽ do người của tôi trực tiếp quản lý và hắn ta sẽ giữ chức phó giám đốc. Từ kẻ thù chuyển thành đối tác. Cái giá này là cuối cùng.

Vinh vẫn làm việc ở công ty, vẫn còn nắm giữ 40% cổ phần, như vậy với tài năng của anh ấy thì chắc chắn sẽ có ngày anh hai của Triệu sẽ mua lại được 10% cổ phần còn lại từ các nhà đầu tư khác để lấy lại được công ty. Suy đi tính lại, vẫn còn cơ hội vậy nên cái giá này hợp lý.

- Được, vậy khi nào chúng ta giao dịch.- Triệu nói rõ hai từ giao dịch để thể hiện rõ mối quan hệ của hai người.

Duyên mỉm cười, thoải mái đứng dậy như một vị nữ vương, đến đi gần Triệu đưa mặt mình sát với mặt cô, nói ra từng câu từng chữ đầy quyến rũ.

- Tối mai tôi sẽ cho người đến đón cô. Và cô cũng đừng nghĩ đến việc bỏ trốn, vì sau khi tôi lấy được cái mình muốn, tôi mới thả hắn ta.

Sau đó không đợi Triệu trả lời mà hiên ngang đi ra mở cửa, vài tên cảnh sát đang giữ người Vinh, còn Đại và luật sư riêng của cô ngồi trên ghế chờ, thấy Duyên bước ra cả hai đều đứng lên đầy cung kính.

- Henry, đi theo hắn, giải quyết sạch sẽ mọi chuyện đi.- Duyên uy quyền ra lệnh cho luật sự sau đó cùng Đại tiến vào thang máy rời đi.

---

Trên đời này có những điều thật lạ, chuyện gì mình không muốn nó đến thì nó sẽ đến rất nhanh, giống như việc Triệu không mong muốn tối nay đến chút nào, nhưng bây giờ đã hơn 8h tối. Thường ngày thì giờ này cô đã ăn uống, tắm rửa xong xuôi, đang nằm lười trên giường sau một ngày làm việc mệt mỏi và nói chuyện điện thoại với người yêu, nhưng hôm nay cô chẳng như vậy chút nào. 

Cô đã nói dối với người yêu mình rằng, hôm nay cô đi tiệc sinh nhật của bạn đại học và sẽ ngủ lại nhà người bạn ấy để trò chuyện vì lâu rồi hai người không gặp mặt, mong rằng anh sẽ thông cảm, không gọi điện làm phiền cô. Và tất nhiên người yêu của cô không có gì nghi ngờ mà đồng ý.

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ