Chương 18

7.8K 426 11
                                    


Tối hôm đó, A Tinh ngủ rồi sau đó  hàng giao tới. Mọi người đang bê đồ, Tiêu Chiến chạy vào thư phòng tìm Vương Nhất Bác. Mở cửa ra không thấy cậu chỉ thấy một sấp tài liệu trên bàn. Thấy  bừa bộn nên anh dọn luôn. Trên tủ có 1 tập tài liệu rơi xuống ngay chân, anh nhặt lên xem

"Kế hoạch thu mua tập đoàn Tiêu thị, tham ô, sử dụng các nguyên liệu không có nguồn gốc xuất xứ. Người thu mua Chủ tịch tập đoàn Vương thị - Vương Bá Nguyên"

"Chiến ca, anh làm gì ở đây vậy"

Tiêu Chiến im lặng, không tin vào những gì mình vừa đọc được trên tờ giấy. Nghẹn ngào kiềm nước mắt hỏi Vương Nhất Bác

"Không có gì! Nhất Bác anh hỏi em, em bắt buộc phải trả lời thật"

"Hảo. Anh hỏi đi"

"Ba em đã thu mua tập đoàn Tiêu thị đúng không?"

"Chiến...Chiến ca anh đang nói gì vậy em không biết"

"Vậy đây là cái gì? Tài liệu, hợp đồng tất cả đều có ở đây em còn muốn chối"

"Chiến...."

"Cậu và gia đình cậu khiến ba tôi tuyệt vọng mà nhảy lầu tự tử, mẹ tôi đột quỵ qua đời sau con sốc. Còn tôi lại đi tin cậu mà không biết gì hết. Tôi không muốn ở lại đây nữa, nó khiến tôi cảm thấy mình thật kinh tởm. Không cần tiễn"

Vương Nhất Bác chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì Tiêu Chiến đã chạy thẳng ra bên ngoài. Đùng. Âm thanh của một chiếc xe oto đâm vào thứ gì đó, Vương Nhất Bác có linh cảm không lành liền chạy ra ngoài. Đập vào mắt cậu là cảnh tượng Tiêu Chiến đang nằm dài dưới một vũng máu, người đổ xô vào chỗ anh. Không tự chủ được bản thân mà chạy lại chỗ Tiêu Chiến, hai bàn tay run run đỡ anh dậy ôm vào lòng.

"Gọi...gọi xe cứu thương mau, gọi đi"

Một cô gái lấy điện thoại gọi cho phía bệnh viện. 5 phút sau là xe có mặt, chở Tiêu Chiến đến bệnh viện. Anh đang trong tình trạng nguy kịch, sau khi đến bệnh viện được đưa ngay vào phòng cấp cứu.

"Dặn mọi người chăm sóc tốt cho A Tinh, không được để thằng bé xảy ra chuyện gì"

"Vâng"

Cửa phòng cấp cứu đóng lại, 30 phút sau y tá bước ra

"Bệnh nhân bị thiếu máu, dập phổi, chấn thương nhẹ vùng đầu. Tình hình hiện tại rất nguy cấp, mời anh mau đi làm thủ tục"

Vương Nhất Bác chạy xuống tầng dưới làm thủ tục cho Tiêu Chiến, cầm bút để ký, cầm điện thoại để tính tiền mà anh không kiềm được nước mắt. Làm xong mọi thứ lại chạy lên tầng 4 ngồi ngoài phòng cấp cứu đợi

1 tiếng, 2 tiếng, 3 tiếng, bên trong vẫn chưa có động tĩnh gì. Lúc này Vương Nhất Bác chỉ mong Tiêu Chiến bình an. 4 tiếng, 5 tiếng, cuối cùng cửa phòng phẫu thuật đã mở. Tiêu Chiến được cái bác sĩ đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt, ở trong căn phòng này không ai được phép vào thăm trừ bác sĩ. Tiêu Chiến vẫn còn hôn mê sâu, rất khó để tỉnh lại được. Sớm nhất là 1 tháng muộn nhất là nữa năm.

Lặng lẳng nhìn thân ảnh bé nhỏ xanh xao đang nằm trong căm phòng toàn máy móc. Tim anh nhói lên nhiều nhịp, muốn chạy vào đó ôm người kia vào lòng, muốn nắm tay, trò chuyện với anh dù biết anh không nghe thấy.

---------------------------------------------------
Ngược🤧🤧

Bạn nào thích ngược khong, hay caccau thích SM

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABOWhere stories live. Discover now