Chương thứ bốn mươi lăm

217 27 0
                                    

 Dazai cảm thấy hắn ghét nhất là dinh dính con sên, dù sao tên lùn cái gì vĩnh viễn là kẻ thù của hắn. Mặc dù ở nhận biết con nào đó kẹo đường tinh sau hắn lại thêm một cái người đáng ghét, nhưng là bây giờ nhìn lấy trong phòng đem Odasaku áp đảo trên giường quả thơm, hắn cảm thấy mình không có nhận biết qua đối phương, cũng muốn chán ghét hắn.

Bởi vì hắn không cho phép chính mình Oda lão phụ thân bị lấy chỉ yêu quái làm bẩn! ! Muốn nhiều cái mẹ kế cũng phải nhìn hắn có đồng ý hay không! ! Quả thơm đi chết!

Dù sao lúc ấy Dazai Osamu đầu óc nhìn thấy trên giường Odasaku bị quả thơm đè lên đánh bộ dáng cái ót tử bên trong một cây dây cung trong nháy mắt liền đoạn mất, hắn không có suy nghĩ nhiều liền trực tiếp vọt tới, hô to: "Quả thơm yêu quái ngươi muốn đối Odasaku làm cái gì!"

Dù sao trên giường hiện trạng có chút để cho người ta hiểu lầm, Odasaku nửa mở nửa mở vạt áo, đầu tóc rối bời, cùng khóe miệng máu tươi, còn có mặt mũi thượng không hiểu đỏ ửng, luôn luôn để cho người ta liên tưởng đến không tốt một mặt.

Mà lại đè ép Odasaku quả thơm yêu quái còn một mặt tà mị biểu lộ, thấy thế nào làm sao giống tróc gian hiện trường, mặc dù Dazai cùng ở đây bất luận kẻ nào đều không phải là cái gì quan hệ thân mật là được rồi.

"Dazai?" Odasaku sững sờ, giống như là mới phản ứng qua, giãy dụa đứng dậy, lại bị quả thơm yêu quái lại ấn trở về.

"Kufufufu. . . Vẫn chưa hết sự tình đâu ~ không thể đi ~" quả thơm yêu quái nói như thế.

"Nhưng là, Dazai còn ở nơi này, tiểu hài tử không thay đổi nhìn hình ảnh như vậy." Odasaku mặt không thay đổi hồi phục.

"Kufufufu. . . Có quan hệ gì sao?" Dù sao chỉ là giả.

"Uy! Quả thơm yêu quái ngươi muốn đối Odasaku làm cái gì?" Bùn đen Zai lại lặp lại một bên trước đó tra hỏi, nhưng như cũ không có đạt được trả lời.

"Tóm lại, không nghĩ tới đâu ~kufufufu. . . Đã các ngươi hai cái đều thấy được, vậy liền cùng nhau diệt khẩu tốt, dù sao đều là đáng ghét Mafia."

Tam xoa kích xuất hiện trong tay, quả thơm yêu quái giơ tựa như Oda đâm tới, "kufufufu. . . Sa vào luân hồi đi!"

Nhưng mà hắn dù cho làm như vậy, Odasaku nhưng như cũ không có động tác, hắn chỉ là đơn thuần nhìn chăm chú lên cách mình hai mắt chỉ có một tấc Tam xoa kích.

"Ngươi liền không sợ sao?" Ta thế nhưng là lại muốn mệnh của ngươi a! Bao nhiêu cấp điểm phản ứng có được hay không!

"Cũng không sợ hãi." Odasaku trung thực hồi phục.

"Kufufufu. . . Ngươi người này thật là kỳ quái, thật sự là kỳ quái Mafia." Tam xoa kích đâm rách Odasaku gương mặt, máu tươi lại nhiều một đạo, chỉ là Odasaku vẫn không có dư thừa phản ứng.

"Uy! Ngươi..." Bùn đen Zai cảm thấy hắn tựa hồ đọc hiểu cái gì, gia hỏa này chẳng lẽ không biết Odasaku dị năng lực là cái gì không? Đã nói xong giết người, chỉ có sát khí đối phó Odasaku thế nhưng là không đủ a, cái này quả thơm yêu quái là ngốc sao?

[Tống] Đương Tsunayoshi trở thành thủ lĩnh Mafia cảngWhere stories live. Discover now