Chương thứ bảy mươi bốn

178 21 0
                                    

 Đối với GSS tình báo, các phạm nhân không có phun ra một chữ, mặc dù là sống sót đối phương rất muốn nói ra, nhưng là con nào đó bùn đen Zai tựa hồ cũng không cho phép đâu.

Dù sao bùn đen bản thân cho rằng để Tsunayoshi đối mặt "Tháp chuông" còn quá sớm một chút.

Cho nên cuối cùng Tsunayoshi nhìn thấy tình báo là cái dạng này, nói chung nói rõ một chút là tại chiến trường lưu lại virus tính vũ khí, GSS có thể có được, cũng chỉ là bởi vì vận khí quá tốt rồi một chút.

Về sau chính là đưa tin GSS bị xử quyết nhân số cùng đối phương quy thuận số lượng, số lượng rất khách quan, nhưng lại đều là tiểu lâu la, bất quá bây giờ bến cảng Mafia chính là thiếu nhân thủ thời điểm, tốt xấu cái gì trước đem gần dùng đến liền tốt.

Sau đó chính là đang nhìn văn kiện lúc, siêu trực giác loáng thoáng chấn động một cái, nhưng lại rất nhanh liền yên tĩnh trở lại, biết phần văn kiện này đưa tin có vấn đề về sau, Tsunayoshi lại không có cái gì biểu lộ ra.

Hắn nhìn xem nhu thuận đưa chính cấp văn kiện Osamuko, đối phương một bộ nhăn nhăn nhó nhó nhu thuận đợi chờ mình khích lệ dáng vẻ, lần thứ nhất cảm thấy động tác của đối phương quái dị, có chút cảm giác không chân thật.

Chỉ là Tsunayoshi rất nhanh liền đem loại cảm giác này ép xuống, hắn không có biểu lộ ra cùng dĩ vãng bất kỳ chỗ khác nhau nào, chỉ là vẫn ôn hòa như cũ vuốt vuốt Osamuko đầu.

"Tsunayoshi nhiệm vụ đưa tin là Osamuko làm a ~ nhanh khen ta một cái ~ "

"Thật ~ Osamuko thật tuyệt, làm rất tốt." Tsunayoshi một mặt ôn hòa.

"Vậy không có ban thưởng gì sao?" Nháy đem nháy đem mắt.

"A, Osamuko muốn cái gì?" Tsunayoshi hỏi thăm.

"Osamuko muốn làm bộ chức vị!"

"Hiện tại cán bộ đã đủ quân số, cũng không có Osamuko vị trí."

"Gạt người! Rõ ràng mới bốn cái vị trí, Kouyou đại tỷ cùng Rimbaud tiên sinh làm cán bộ Osamuko tán đồng, cái sau vượt cái trước Ranpo cũng được, nhưng là dựa vào cái gì tên lùn cũng làm thượng cán bộ, Osamuko không có! !"

"..." Tsunayoshi nhìn trước mắt một mặt bốc đồng Osamuko có một nháy mắt trầm mặc, sau đó liền nhìn về phía ở một bên toàn thân đối với Osamuko phát ra sát khí Chuuya, hắn đột nhiên đã cảm thấy có chút phát sầu.

"Không được a ~ Osamuko, ngươi vẫn là không cần ở tiếp xúc Mafia mới tốt, Chuuya ca ca có thực lực bảo vệ mình, nhưng là Osamuko cũng không có nha."

"Osamuko rất mạnh, Osamuko sở hữu dị năng lực, Osamuko muốn làm cán bộ." Tựa hồ nhìn ra Tsunayoshi là quyết tâm một nửa, con nào đó bùn đen Zai bắt đầu chơi xấu hành vi, "Osamuko dị năng lực vô hiệu hóa rất hữu dụng, coi như không cho Osamuko làm cán bộ, Osamuko cũng có thể ở rất nhiều nơi giúp một tay, thậm chí. . . Osamuko có thể cùng tên lùn làm hợp tác."

"Chỉ cần có thể vì Tsunayoshi làm cái gì, Osamuko cái gì đều có thể làm." Bùn đen Zai nói nghiêm túc.

Hắn là thật muốn vì Tsunayoshi làm những gì, không phải trộm gian dùng mánh lới sinh hoạt, không phải đục nước béo cò sinh hoạt, mà là chân chân chính chính có thể có lực lượng đứng tại Tsunayoshi bên người, có thể rất kiêu ngạo đối Tsunayoshi nói Osamuko là Tsunayoshi đại công thần.

[Tống] Đương Tsunayoshi trở thành thủ lĩnh Mafia cảngWhere stories live. Discover now