Chương 266: Ta có thể nhận ra ngươi mới là lạ

1.6K 142 4
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc ở trang chính chủ wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)
___

"Lão đại..." Có người chần chờ kêu một tiếng.

Không ai đáp lại, đại biểu thật sự đã xảy ra chuyện.

Hồng Ba Tử đứng dậy, trên mặt đắc ý đáng khinh cười cười: "Hắc Hạt Tử, chúng ta đã quen biết nhiều năm như vậy, ta còn không hiểu thói quen của ngươi sao?"

Nụ cười kia ở trong mắt Hắc Hạt Tử chói mắt dữ dội, trong lòng nghẹn một hơi, thở ra cũng không được, mà hít vào cũng không xong.

"Hồng Ba Tử, lần này là do ta thất sách." Hắc Hạt Tử không biết nên nói gì: "Ta không nghĩ đến lần này chỉ số thông minh của ngươi lại cao như vậy, có thể lừa gạt ta."

Ở trong lòng hắn, Hồng Ba Tử vẫn luôn là người hữu dũng vô mưu, cho nên hiện tại Hồng Ba Tử chơi âm mưu quỷ kế, hắn mới lập tức trúng chiêu.

"Thành sự tại thiên, mưu sự tại nhân, ai cũng muốn được trưởng thành." Hồng Ba Tử đột nhiên nói thành ngữ làm giữa mày Vu Hoan giật giật mấy cái không kiên nhẫn gõ gõ mặt bàn.

Hồng Ba Tử hiểu ý, vẫy tay cho người bên ngoài tiến vào: "Hắc Hạt Tử, ngày hôm nay sang năm chính là ngày giỗ của ngươi."

Hắn là đá kê chân thứ nhất trong việc hắn thống nhất Thiên Phong Thành.

Đương nhiên Hắc Hạt Tử sẽ không để yên chịu trói như vậy, hắn cùng người hắn mang theo liều chết chống cự.

Nhưng sau khi Hồng Ba Tử biết kế hoạch của Vu Hoan, cố ý điều một ít người đến đây, Hắc Hạt Tử làm gì là đối thủ của nhiều người như vậy.

Trong hỗn chiến, cũng không biết là ai bị ai giết chết.

Vu Hoan lui đến một nơi xa, chóp mũi nghe mùi máu tươi, lại rất quỷ dị không có bất luận cái gì không khoẻ.

Liên Mặc cho nàng đan dược...

Vu Hoan híp mắt nhìn Liên Mặc bên cạnh, trong mắt có ánh sáng âm u di động, vô cùng sâu thẳm.

"Vu Hoan cô nương, không nghĩ tới dễ dàng như vậy đã giải quyết được Hắc Hồng Tử, Ngài quả thật đúng là thần." Hồng Ba Tử không tự giác được mà nói kính ngữ.

Vu Hoan cười lạnh một tiếng: "Nếu Hắc Hạt Tử được giải quyết, ngươi mất bao lâu mới có thể chỉnh lý xong?"

Sắc mặt hưng phấn của Hồng Ba Tử lập tức tan đi, có chút khó xử nói: "Tuy rằng đã giải quyết được Hắc Hạt Tử, nhưng thủ hạ của hắn có rất nhiều người trung thành. Trong lúc nhất thời muốn bắt lấy toàn bộ thì cũng không phải chuyện dễ dàng."

"Con người, đơn giản chỉ vì mấy thứ kia." Vu Hoan khinh thường hừ hừ: "Bọn họ có thể đi theo Hắc Hạt Tử, chẳng lẽ ngươi không thể khiến bọn họ đi theo ngươi?"

Hồng Ba Tử giống như bị Vu Hoan đánh thức, hai mắt tỏa sáng.

Đúng vậy, hiện tại hắn là người làm chuyện lớn, bọn họ đi theo Hắc Hạt Tử, chẳng qua bởi vì Hắc Hạt Tử hứa hẹn bọn họ, nếu hiện tại cho bọn họ nhiều hơn, tốt hơn thì chắc chắn bọn họ sẽ theo hắn.

(Quyển 2) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now