Chap 11: Gặp mặt

557 36 0
                                    

Nhắm mắt lại tới khuya, Taehyung trở về nhà thì không còn thấy Jisoo, căn phòng vẫn còn chút hơi của điều hòa, có lẽ là cô đi chưa được lâu.


Anh bước vào phòng, lần đầu tiên thử lười nhác mà lăn luôn lên giường, ga giường đã được người giúp việc thay mới, anh rút điện thoại gọi điện cho Jimin


Jimin: Yohh! Chuyện gì không anh bạn?

Tae: tất nhiên là có! Chả phải rảnh ranh mà mình gọi cho cậu!

Jimin: Được rồi! CÓ gì không?

Tae: Công ty cậu có nhân viên tên Kim Jisoo phòng nhân sự đúng không?

Jimin không lắm ngạc nhiên: Thì ra đây là lý do mà cậu gọi cho mình! vào thẳng cấn đề đi!

Tae: Muốn cậu chuyển cô ấy sang thực tập bên công ty mình 3 tháng với chức vụ thư kí!

Jimin: Điều này không phải không được, cơ mà sao lại không có thành ý vậy cà? Cậu xem, có phải là nên thành tâm nói :"Làm ơn!"

Tae: Xem ra lâu rồi cậu không gặp mình nhỉ?

Jimin cười trừ: Thôi được rồi! Tuần sau có người cho cậu!

Rồi Taehyung cúp máy, gương mặt vô cùng thỏa mãn: Anh sẽ để em tình nguyện trở thành người của anh?

Chớp mắt đã 3 ngày trôi qua, ngày mà Chaeyoung phải đi gặp mặt đã tới. tại một nhà hàng sang trọng nọ. 4 con người ngồi trên bàn ăn, bao gồm: Chú Chae-Park Jungo, thím cô- Cố Mộc An, cùng ba mẹ Jimin là Park Namjy và Kim Hango.

Park phu nhân mở lời: Hôm nay chngs tôi tới đây một phần là muốn tác hợp cho 2 cháu, một phần cũng là muốn thông báo 1 chuyện đột ngột."

Cố Mộng An nhu mì: Có gì thì bà xui cứ nói, dù gì cũng sắp thành ngươi một nhà!

Park phu nhân cười nhẹ: Lẽ ra hôn sự sẽ diễn ra vào tháng sau, cơ mà không hiểu sao thằng con trai tôi lại muốn làm luôn vào tuần sau! Tôi muốn hỏi xem bên hai  vị có ý kiến gì khong?

Park Jungo và Cố Mông An cười tỏ ý không phàn nàn, Park phu nhân cũng biết ý mà nói:Thật là! Cái thằng bé Jimin nhà tôi, không hiểu sao lại vội vã tới vậy?

Lúc này cả Jungo mà Mộng An liền như hóa đá, Cố Mọng An gặng hỏi: Xin hỏi phu nhân, chẳng phải người đính ước là cậu thứ sao giời lại là Jimin

Park phu nhân cũng không biết nói gì, chỉ có thể im lặng tỏ ra bất lực: Vốn là vậy nhưng không hiểu sao con trai tôi khăng khăng muốn lấy Chaeyoung làm vợ nên tôi cũng không  thèm cãi lại làm gì!

Lúc này 2 người không biết nói gì, cửa phòng bỗng mở ra, Jimin bước vào đưa mắt khắp phòng rồi nói: Xin hỏi 2 người có phàn nàn gì về con sao?

Park Jungo: À không, chỉ là chúng ta hơi bất ngờ!

Jimin cười nhẹ: Vậy là được rồi! Anh đưa mắt nhìn xung quanh rồi hỏi:" Mà hôm nay vợ con không đến đây sao?

Cố Mộng An: "ahhh! Con bé hơi mệt đang ở nhà! Nếu được con có thể đến thăm nó ở dinh thự Park gia." Nói với vẻ không cam lòng.

Jimin quay người: "Nếu đã nói vậy thì con không khách sáo! Con xin phép!"


Rồi Jimin đi thẳng tới Park Gia.

 Mọi người vote giúp đi ạ!!!!

[Vsoo] Đừng yêu em nữa! (Hoàn)Where stories live. Discover now