Xuyên qua chi chỉ nhiễm

4K 91 10
                                    

Tên truyện: Xuyên qua chi chỉ nhiễm

Tác giả: Ti Mộ

Editor: Cinniekwonjung, Ngưng_Chưa_18

Số chương: 153 chương

Tình trạng: Đã edit hoàn

Review:

Giới thiệu nhân vật:

Khương Ngưng Túy – Thái Tử phi

Nhan Y Lam – Trưởng Công chúa

Tóm tắt nội dung:

Khương Ngưng Túy là một người ở hiện đại, đang tham dự một buổi tiệc để chuẩn bị tiếp nhận công ty gia tộc thì không may gặp tai nạn chìm thuyền. Đang lúc nàng nghĩ cuộc đời đến đây là hết thì vô tình bị hút vào một dòng xoáy. Linh hồn của nàng xuyên không, trọng sinh vào thể xác của vị Thái tử phi ở Nhan Quốc. Có thể may mắn sống sót, lại còn ở thân phận đặc thù như vậy, Khương Ngưng Túy tự nhủ ít ra cũng không quá tệ, còn có thể không lo chỗ ăn chỗ ở. Nhưng nàng chợt phát hiện, vị Thái tử phi này lúc còn sống lại cấu kết, dây dưa không rõ với Trưởng Công chúa – Nhan Y Lam. Vừa mới xuyên không, lại chưa kịp hiểu rõ mọi chuyện thì đã bị Nhan Y Lam đùa cợt, kể từ lúc đó, ấn tượng của Khương Ngưng Túy đối với vị Trưởng Công chúa này, càng ngày càng đi vào bóng tối, không thể quay đầu lại được nữa...

Cảm nhận:

Lúc nào mình cũng kêu là gu truyện mình ngọt lắm mấy bạn yên tâm đi, mà ngẫm lại hình như chỉ áp dụng được cho Hiện đại thôi ấy, chứ bộ Cổ đại nào mình nhìn trúng cũng ngược hết :'( Không ngược tàn nhẫn tàn canh quằn quại đau đớn thì cũng ngược âm ỉ tê tái dai dai dẳng dẳng, không biết có tạo nghiệp gì không mà lời nguyền này đến giờ chưa được giải :) 

Nội dung truyện kể về Khương Ngưng Túy trọng sinh và hoàn toàn không có một chút nhận thức gì về thế giới mới mà nàng đang sống. Thông qua lời kể của các tì nữ xung quanh, nàng biết được vị Thái tử phi lúc còn sống một lòng yêu thương Thái tử, nhưng lại bị chấp tay dâng cho vị Trưởng công chúa cao ngạo hống hách Nhan Y Lam. Chưa kịp tiêu hóa hết mớ thông tin mới mẻ thì đã bị Nhan Y Lam đùa bỡn trêu chọc, Khương Ngưng Túy quyết tâm không để ý đến vị Trưởng công chúa không biết phép tắc này, làm lơ triệt để nàng ta. Nàng dù gì cũng là vợ của Thái tử, Mẫu nghi thiên hạ tương lai, nàng không tin không có cách nào trị được đồ yêu nghiệt suốt ngày chỉ biết khua môi múa mép chọc ghẹo người khác này. Cho đến khi, trái tim nàng không nhịn được mà rung động :))

Trước khi đọc, mình khuyên các bạn nên tắt điều hòa, còn không thì trùm mền thật kỹ. Vì đây là bộ truyện nói về hai cái tủ lạnh yêu nhau. Chưa kể tác giả còn rất thích miêu tả cảnh hai người gặp gỡ trong những điều kiện thời tiết hết sức đặc thù: không tuyết rơi dày dặc thì cũng là mưa tuôn xối xả, thậm chí là gió cuồn cuộn các kiểu các thứ. Cảnh đã lạnh mà người còn lạnh hơn, nên để đọc được bộ này, các bạn cần có sự kiên nhẫn :)))))))

Điều đầu tiên mình ấn tượng để quyết định đọc bộ này là văn phong tả cảnh rất tốt, như mình đã nói trong những bài review trước, mình cực kỳ thích những đoạn tả cảnh trong mấy bộ Cổ đại, cho nên là bộ này tất nhiên là không thể bỏ qua rồi. Bối cảnh hoàng cung còn trong giai đoạn khôi phục sau chiến tranh, các bè phái tranh nhau quyền lực. Tiên hoàng băng hà đã ba năm nhưng Thái tử vẫn chưa đường đường chính chính lên ngôi, Triều đình được cai quản bởi Trưởng công chúa.

Review Bách hợp tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ