chương 28: tình cờ gặp Uchiha Obito

986 54 4
                                    

"Aa!!"

Mở bừng mắt, nhìn trần nhà trắng xóa và mùi thuốc sát trùng quanh mũi, cô biết mình đang ở bệnh viện. Naruto ngủ bệnh cạnh bị cô làm giật mình tỉnh giấc, vui mừng đứng dậy nói :"himawari, em tỉnh rồi."

Cô ngơ ngác nhìn Naruto trước mặt, nhanh chóng ngồi dậy ôm chầm lấy Naruto, ánh mắt đỏ lên nước mắt rơi xuống. Naruto lo lắng nói :"em bị đau ở đâu sao, để anh đi gọi bác sĩ đến."

"Đừng đi, ở lại bên cạnh em đi, anh hai." Cô ôm chặt cổ Naruto nghẹn ngào nói.

Naruto hơi kinh ngạc, rồi cười dịu dàng vỗ về lưng cô nhẹ giọng :"được, được anh ở đây với em, himawari anh vui lắm, rốt cuộc anh cũng có cảm giác được làm anh trai rồi nha."

"Anh hai." Cô hít hít mũi nhắc đầu khởi vai Naruto lại gọi. Naruto cười vui vẻ lau nước mắt cho cô nói :"ừ anh nghe đây."

Chớp chớp đôi mắt bị nước mắt làm nhòe đi, cô vùi đầu vào lòng Naruto dụi dụi nói :"thương anh hai nhất."

"Anh cũng thương himawari nhất." Naruto cười híp mắt dụi mặt vào tóc cô.

Ngoài cửa, Sasuke nắm chặt tay nhìn tràng cảnh bên trong, quay người bước đi, cắn chặt răng ánh mắt lạnh lùng.

Người cậu ấy quan tâm nhất vẫn là Naruto, bộ dáng yếu đuối ôm chặt lấy Naruto, đôi mắt quyến luyến đó, sự ỷ lại đó tất cả... tất cả mọi thứ đều thuộc về Naruto. Tại sao, có phải tại vì tôi quá yếu, là vì người cứu cậu lúc đó là Naruto không.

______________

'sasuke ngươi nhìn đi'

'cậu ta có thể dùng một chiêu có thể khiến ta bị thương'

'còn ngươi lại chật vật bất kham'

'thật vô dụng'

'Ngay cả bảo vệ người quan trọng của mình cũng không được'

'ngươi biết mình thiếu gì không Sasuke, đó là sự hận thù'.
_____________

"Cậu Sasuke cậu đây rồi, cậu đang bị thương rất nặng, cậu cần phải nghỉ ngơi, không nên......ơ." Một chị y tá hốt hãi chạy tới chỗ Sasuke lo lắng nói. Chị y tá này là người chăm sóc Sasuke, đến giờ tim thuốc lại không thấy người đâu, lo lắng đi tìm, đến khi tìm được lại nhận phải ánh mắt lạnh lẽo của Sasuke, chị y tá cứng ngắc một chữ cũng không dám hé.

'Cạch'

"Cậu mới đi đâu về vậy." Sakura quay đầu nhìn người mới về phòng hỏi, Sasuke lạnh lùng ngồi lên giường, cúi đầu trầm giọng hỏi :"giữa tôi và Naruto cậu nghĩ ai mạnh hơn."

Sakura khó hiểu khi Sasuke hỏi vậy. Sasuke không nghe tiếng đáp lại, cười lạnh một tiếng nói :"là Naruto đúng không."

Kakashi ngẩng đầu khởi quyển sách nói :"Sasuke em và Naruto đều mạnh, có thể nói kẻ tám lạng người nửa cân, các em là đồng đội người nào mạnh hơn đâu quan trọng."

"Cậu nghỉ ngơi đi, tôi đi thăm himawari." Sakura nheo mắt nhìn Sasuke cúi đầu trầm mặc, vươn tay kéo Kakashi ra khỏi phòng, khuất xa khỏi phòng bệnh Sakura sờ cằm trầm tư nói :"chắc mới nãy cậu ấy đi thăm himawari, ở đó chắc có chuyện gì rồi."

[Đồng Nhân Naruto] Tôi là himawariDonde viven las historias. Descúbrelo ahora