chương 29: tình bạn tan vỡ và rời làng

1.1K 59 4
                                    

Về đến khu vực làng, cô thở phào khi Obito không đuổi theo, chậm rãi đi về nhà cô nghiêng đầu trầm tư, giơ tay sờ sờ mặt mình, cô và Rin giống nhau lắm sao, còn nhớ lần đầu khi Kakashi nhìn thấy cô, thầy ấy có hơi thất thần, sau đó những lúc thi hành nhiệm vụ thầy ấy luôn chiếu cố cô, hôm nay lại bị Obito nhận nhầm thành Rin, như vậy có phải thầy Kakashi cũng... Ài không nghĩ nữa, việc cô cần lo bây giờ là chuyện của Naruto và Sasuke kìa.

-----

Trên bàn ăn, cô cắn đũa nhìn Naruto và Sasuke cúi đầu im lặng ăn cơm, tình trạng này đã kéo dài một tuần rồi, thở dài một tiếng cô buông đũa đứng dậy nói :"tôi no rồi, tôi về phòng trước đây."

Nói rồi nhanh chóng quay về phòng đóng chặt cửa, dựa lưng vào cửa ngẩng đầu nhìn phía trước, ánh mắt cô mê mang đi tới tủ đầu giường cầm tấm ảnh chụp đội 7 lên, khoé mắt không khỏi có chút cay cay, cô cắn cắn môi, ngày này cuối cùng cũng đến rồi sao.

Mấy ngày sau, hôm nay trong lúc làm nhiệm vụ, Sasuke vì không phối hợp đồng đội mà rơi vào tình trạng nguy hiểm, rất may là Naruto phản ứng nhanh nhạy giải cứu Sasuke. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, Kakashi nhíu mày nhìn hai người rồi nói :"rốt cuộc giữa hai người các em là có chuyện gì."

Sasuke cúi đầu trầm mặc, Naruto nhăn mi nói :"em không biết."

Kakashi mắt cá chết nói :"Dù sao hai đứa cũng là đồng đội, nếu có khúc mắc thì nên giải quyết riêng không nên ảnh hưởng tới đội, thầy đi báo cáo nhiệm vụ đây."

"Naruto đấu với tôi một trận." Sasuke ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Naruto, Sakura không đồng ý nói :"nhiệm vụ mới nãy cả hai đều bị thương, đấu cái gì mà đấu."

"Naruto cậu không dám sao." Sasuke đứng dậy đi tới trước, không thèm quan tâm đến lời nói của Sakura. Naruto hừ một tiếng nói :"ai nói không dám tới đây."

"Này khoan đã Sasuke, Naruto." Cô lo lắng chạy theo hai người đi ra xa đấu với nhau. Sakura giật giật khoé miệng nói :"cái ông thầy Kakashi này đúng là miệng quạ, giải quyết riêng cái gì, đánh nhau tới nơi luôn rồi."

Nói rồi quay lưng nhanh chóng đi tìm cái người miệng quạ nào đó, quay trở lại giải quyết chuyện này. Cô đứng bên ngoài nhìn cả hai đánh nhau, khi thấy cả hai dùng đến chidori và rasengan, cô trừng mắt nhanh chóng chạy tới chắn ở giữa, chỉ mong bọn họ có thể dừng lại. Sasuke và Naruto biến sắc cả hai đều không muốn tổn thương cô, nên nhanh chóng đổi hướng tấn công.

"ầm, ầm" hai tiếng, cô không thể tin nhìn cái cây gãy ngã bên cạnh Sasuke, còn cái cây bên Naruto chỉ run rụng vài chiếc lá, cô tiến từng bước đến trước mặt Sasuke run giọng nói :"cậu, có sát ý với Naruto..."

Sasuke ngẩng đầu nhìn cô ánh mắt đỏ hoe hỏi mình, theo thói quen vươn tay muốn nắm lấy tay cô, nhưng rồi bàn tay khựng lại giữa không trung, vì cô lùi lại tránh né.

Cô nhìn Sasuke im lặng không nói, giọng càng run rẩy nói :"đó là anh trai tôi, là đồng đội của cậu, là người thân của chúng ta, sao cậu có thể..... Sasuke!"

Buông tay thỏng xuống, Sasuke nhắm mắt lại che đi đau lòng nơi đáy mắt, nhanh chóng lướt qua người cô, vì cô né tránh mình và cũng vì lời nói của cô.

[Đồng Nhân Naruto] Tôi là himawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ