4. Cho bọn chúng cùng chơi nào

1.4K 104 6
                                    

Tan học, Hye Won rời khỏi trường học, Taehyung hôm nay chẳng đón cô được vì có vấn đề nội bộ của công ty. Hye Won đi bộ tiện thể tạt vào đâu đó chơi. Cô đi được nửa đường thì bỗng nhiên con xe Bugatti màu xám đỗ trước mặt cô, cửa kính hạ xuống cô nhìn con người ngồi trong xe, chẳng phải là cái tên biến thái hôm qua đây sao.

" Kim tiểu thư đi bộ về sao "

" Việc tôi đi bộ về ảnh hưởng đến gia sản nhà Jeon tổng sao "

" Kim tiểu thư thật mạnh miệng, cô không sợ tôi sao "

" Trên thương trường, trên trận chiến tôi còn chẳng sợ nói chi là Jeon tổng "

" Có cá tính, Kim tiểu thư thật thú vị "

" Còn Jeon tổng thật nhạt nhẽo "

Hye Won nói xong liền xoay người bước đi, Jungkook ngồi xong xe mà bật cười chưa có ai dám sỉ nhục anh như cô gái này, cứng rắn, mạnh miệng, quả nhiên người của Kim Thị. Jungkook ra lệnh chạy xe đi.

Hye Won vừa đi vừa uống hộp sữa socola vừa mua ở cửa hàng tiện lợi. Cô vô tình đi qua cái công viên to lớn, mắt của cô sáng lên, không vào chơi hơi phí.

Hye Won ngước lên nhìn cái tàu lượn siêu tốc đang chạy, mắt cô sáng cả lên, bỗng nhiên một bàn tay đặt lên vai của Hye Won. Theo quán tính Hye Won quay ra nhìn người đã làm phiền.

" Jeon tổng, tôi tưởng một người như Jeon tổng không bao giờ vào đây "

" Tôi đi khảo sát thị trường ở đây "

" Ờm "

" Tôi dẫn cô đi chơi "

Hye Won nhìn Jungkook với ánh mắt chẳng mấy thiện cảm, làm sao cô tin cái tên biến thái họ Jeon này chứ. Jungkook nhìn cô đương nhiên là biết cô nghĩ cái gì, Hye Won luôn cảnh giác...

" Cô không phải gu của tôi nên tôi chẳng làm gì cô đâu "

" Gu của anh là mấy con điếm suốt ngày ăn mặc như vẹt bảy màu, ngửi mùi nước hoa chỉ muốn viêm phổi "

" Cô... "

" Jeon tổng định dẫn tôi đi đâu đây "

Hye Won nói nhưng không nhìn thằng mặt của Jungkook mà nhìn xung quanh, Hye Won có cảm giác có người theo dõi mình. Jungkook không nói gì mà chỉ nhìn Hye Won.

" Jeon tổng, tôi nghĩ chúng ta nên rời khỏi đây "

" Có chuyện gì sao Kim tiểu thư "

" Đi thôi, anh đi xe chứ "

" Ừ "

Hye Won và Jungkook rời khỏi công viên leo lên chiếc xe Bugatti màu đỏ. Chiếc xe của cả hai chạy không lâu thì đằng sau có sáu chiếc xe đuổi theo. Hye Won nhìn qua gương liền cười nhếch mép.

" Cho bọn chúng cùng chơi nào"

Jungkook nhìn cô gái bên cạnh bất ngờ, Hye Won quả là nữ quái, anh chưa bao giờ gặp con gái kiểu này bao giờ cả. Hye Won quay ra nhìn Jungkook.

" Để tôi lái xe được chứ "

" Hả? Có chết không vậy "

" Jeon tổng chết tôi cúng "

Jungkook bất lực cả hai đổi tài xế nhanh chóng. Hye Won cầm lái nhấn ga tăng tốc, loại xe này chưa phải là lái bao giờ nên cũng chẳng khó.

Chiếc xe màu đỏ phóng vun vút ở trên đường. Jungkook sợ hãi nhưng che giấu nó, anh cũng có nghe mọi người kể tiểu thư Kim gia là người nết na, ngoan ngoãn. Jungkook nhìn cô gái ngồi bên cạnh lái xe và muốn bóp chết cái người nói cô nữ quái này.

Chiếc xe chạy ra đến vùng ngoại ô, đường vắng mặc dù là ban ngày. Hye Won lựa thời cơ lái xe vượt đèo. Đến khúc cua nơi mà xảy ra nhiều chiếc xe rơi xuống vực nhất, rơi xuống chỉ có đường chết. Hye Won quay sang nhìn Jungkook

" Jeon tổng anh mua bảo hiểm chưa "

" Rồi "

" Tốt quá, chưa mua bảo hiểm thì có vấn đề đấy "

Hye Won lái xe cua sát mép vực, cô bẻ lái rồi giẫm phanh chiếc xe cua trông rất là đẹp mắt. Sáu chiếc xe không phanh kịp và lao thẳng xuống vực, Hye Won đỗ xe lại rồi chạy đến nhìn từ trên xuống. Sáu chiếc xe đáp đất liền nổ tung, cô phủi tay cười. Jungkook cũng xuống xe rồi đi đến, quả nhiên cô tiểu thư Kim thị này không đơn giản chút nào.

Jungkook lái xe đưa Hye Won về nhà. Đến cửa nhà Hye Won cảm ơn anh vì đã đưa về rồi đi thẳng vào nhà. Jungkook nhìn bóng lưng của cô đi vào nhà rồi mới khởi động xe chạy đi.

Hye Won bước đến phòng khách, giọng nói cười đùa của vài người trong phòng khách. Thấy Hye Won về nhà Taehyung đứng dậy đi đến chỗ của cô.

" Sao về muộn vậy "

" Lang thang nên về muộn "

" Wonie, lâu rồi không gặp em"

JeonJungkook | Love mazeWhere stories live. Discover now