8. Tỏ tình Hye Won

1.2K 95 2
                                    

" Em ấy mới nhập học hôm qua, hôm nay đã đồng loã với bạn bè đặt bẫy giáo viên "

" Sao lại đồng loã, rõ ràng em gái tôi đang giúp bạn bè mới thôi mà "

Hye Won nhìn Taehyung với ánh mắt ngạc nhiên, trong lòng thầm nghĩ, hay lắm Taetae thằng anh trai quý hoá của mình tốt lắm. Còn ông hiệu trưởng và bà giáo viên Toán đen mặt lại. Mẹ kiếp, hai anh em các người không phải họ Kim thì bọn này bóp chết hai người lâu rồi. Jungkook im lặng từ nãy giờ, quả nhiên Taehyung bênh em gái giống như trong lời đồn.

Cái vụ đặt bẫy giáo viên hồi còn đang học cao trung Jungkook cũng đặt bẫy giáo viên suốt đấy chứ. Anh nghịch ngợm đến mức có vài giáo viên tức sôi máu dẫn đến hôn mê.

Hôm nay Jungkook muốn dằn mặt con nhỏ nữ quái này để nó bị phạt. Nào ai ngờ Kim Taehyung lên trường bênh em gái mình khiến ông hiệu trưởng và bà giáo viên tức nghẹn họng không nói được câu nào. Vô dụng, đúng là vô dụng.

" Thôi được rồi, dù sao em ấy chỉ giúp bạn bè nên chúng ta chỉ cảnh cáo em ấy thôi "

Jungkook nói xong rồi đứng dậy đi ra ngoài để lại cho bốn con người kia khó hiểu. Hye Won vỗ trán, chẳng phải hắn kêu cô lên đây sao, cái tên biến thái sáng nắng chiều mưa có khi đêm gặp bão chứ. Hye Won ghé vào tai Taehyung thì thầm.

" Chúng ta có nên lấy thùng rác úp hắn lại rồi đấm cho vài phát không? "

" Hắn là Jeon Jungkook đấy, em chẳng làm gì được hắn đâu "

" Nhưng em cảm thấy hắn đang bị ngứa đòn "

Taehyung bất lực nhìn đứa em gái của mình, nào ai ngờ con bé dám đòi úp cả Jeon Jungkook chứ.

Hai người kia nhìn hai anh em họ Kim mày giật giật, con mẹ nó chả nhẽ gọi người cho hai bọn chúng vài trận. Nhưng ông đâu dám, Kim Taehyung và Kim Hye Won là ai chứ? Máu lạnh, nghịch ngợm, lại còn giết người chứ. Ông phải giữ cái tấm thân già này.

" Thôi được rồi, em về lớp đi. Chuyện này chúng tôi không tra cứu nữa "

Hye Won và Taehyung đứng dậy đi ra ngoài, bà giáo viên toán tức sôi máu nhưng không thể làm gì được. Con nhỏ hư đốn Kim Hye Won này bà phải dìm nó chết.

Hye Won trở về lớp học thì thấy Jungkook đang đứng ở trước lớp, đám con gái thì tớn cả lên vì trai đẹp. Hye Won bước vào lớp rồi đi thẳng về chỗ ngồi của mình. Jungkook nhìn Hye Won liền cau mày.

" Vào lớp không có phép tắc gì sao "

" Jeon tổng có phải giáo viên của tôi đâu mà phải phép tắc với Jeon tổng "

Jungkook câm nín vì câu phát ngôn đi vào lòng người của Hye Won. Được lắm, con nhỏ ngang ngược họ Kim này, để xem Jeon Jungkook thu phục cô thế nào.

Tan học, Hye Won đeo balo lên vai rồi rời khỏi lớp học bỗng nhiên một thằng con trai chạy đến ôm một bó hoa đứng trước mặt cô. Hye Won dùng ánh mắt khó hiểu nhìn cậu ta.

" Gì đây? "

" Kim Hye Won, anh đã thích em được 4 năm rồi, hôm qua anh đã nhìn thấy em bước vào trường anh rất vui... Nên em làm bạn gái anh nhé! "

" Anh là ai? "

Mấy bọn hay hóng chuyện liền đứng vòng quanh cả hai người. Hye Won không biết đây là ai, đang yên đang lành tự nhiên bảo thích. Đám học sinh bắt đầu bàn tán khiến Hye Won không khỏi khó chịu.

" Cô ta là Kim Hye Won sao? "

" Nhìn mặt xinh nhưng mà chảnh thật "

" Được hội trưởng tỏ tình giữ sân trường còn từ chối "

" Tôi mong còn chẳng được "

Hye Won mặc kệ liền bước qua cậu ta rồi bỏ đi. Hye Won ra đến nơi gửi xe, lên chiếc xe yêu quý của mình. Cô thắt dây an toàn khởi động xe của mình, cô chuẩn bị đạp ga xe thì cậu ta bỗng nhiên đứng trước xe của cô. Hye Won mở cửa thò đầu ra nói lớn.

" Anh bị điên à! "

" Hye Won, em không đồng ý làm bạn gái của anh nhưng anh có thể làm bạn của em được không? "

" Thôi được rồi, tôi đồng ý, anh tránh ra tôi còn phải về nhà "

Hye Won nói xong liền rụt đầu lại, cậu ta vui sướng đi đến chỗ cửa xe của cô cười cười nói nói:

" Anh là Han Minhyun, lớp 1 năm cuối rất vui được làm bạn của em "

" Ừ, rất vui được làm quen "

JeonJungkook | Love mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ