Ông xã thú tính xin nhẹ nhàng

15 0 0
                                    

Mễ Lạc Khê và Cố Dạ Hàm đã kết hôn được hơn năm rồi. Mẹ cô mong có cháu để bế lắm nên luôn thúc giục vợ chồng cô sẽ sinh em bé vào năm nay. Bữa tối gia đình mẹ cô cứ nhắc tới việc đó mãi, cô chả có ý kiến gì chỉ biết gắp thức ăn ngồi ăn. Còn anh thì ngồi nghe mẹ vợ lải nhải việc con cháu rồi cười cười. Bữa tối kết thúc, Cố Dạ Hàm chở vợ mình về nhà riêng. Vừa về đến nơi, Mễ Lạc Khê vừa xuống xe, anh liền bế phốc cô lên. Mễ Lạc Khê giật mình đánh Cố Dạ Hàm vài cái.

" Anh làm cái gì vậy. Thả em xuống mau" Mễ Lạc Khê kêu lên

Anh mỉm cười nhìn cô : " Vợ à. Em nghe mẹ nói rồi chứ. Mau chóng sinh bảo bảo thôi"

" Chúng ta vẫn còn trẻ..." Mễ Lạc Khê nói

" Em còn trẻ nhưng anh sắp già rồi. Mau chóng hợp tác với anh để có bảo bảo nha. Vợ ~ " Cố Dạ Hàn nhăn mày cong môi nũng vợ nói
Anh không nói gì thêm liền nhanh chóng bế cô vào trong nhà. Cố Dạ Hàm đổi tư thế của cô vác lên vai anh rồi ôm vào eo cô.
Mẽ Lạc Khê bị chúi đầu xuống, khó chịu kêu lên : " A Hàm.... Mau bỏ em xuống. Em không phải trẻ con."
Cố Dạ Hàm vỗ vào mông của cô. Mễ Lạc Khê kêu ' Á ' một cái. Một tay Cố Dạ Hàm ôm cô, một tay mở cửa phòng. Vừa vào phòng anh liền ném cô xuống giường. Mễ Lạc Khê chưa kịp ngồi dậy liền bị thân hình lớn của Cố Dạ Hàm đè lên. Hai tay của cô bị khóa lại bên trên, cô cố giãy dụa nhưng không thể nào thoát được. Cô mới 21 tuổi, còn quá trẻ để làm chuyện đó.
Cố Dạ Hàm cười tà mị nói : " Cho anh thực hiện nghĩa vụ của người chồng đi"

" Chúng ta có thể nhận con nuôi mà ông xã" Mễ Lạc Khê cười nói

Cố Dạ Hàm khẽ vuốt nhẹ mái tóc cô, cúi xuống ngửi mái tóc mới gội của cô nói: " Con nuôi có thể nhận nhưng người nối dõi Cố gia thì phải có."
Nói xong Mễ Lạc Khê chưa kịp nói gì liền bị Cố Dạ Hàm hôn lên đôi môi nhỏ. Bàn tay hư hỏng của anh dần lần mò vào trong áo nắn bóp bộ ngực đầy đặn của cô. Mễ Lạc Khê bị nụ hôn của anh làm cho đầu óc quay cuồng, cô bắt đầu mất dần lí trí. Người cô bỗng trở nên nóng hơn, không còn tự chủ được ý thức nữa. Thấy quần áo vướng víu cho việc đang làm Cố Dạ Hàm liền xé toạc bộ y phục của cô ra. Một thân hình trắng nõn lộ ra. Vốn là một nữ ảnh đế nổi tiếng trong ngành giải trí, được đào tạo, rèn luyện tốt nên cô có một cơ thể vô cùng đẹp. Cố Dạ Hàm vuốt nhẹ bụng cô, rôig dần dần xuống đến chỗ bí hiểm kia. Hắn xé cái quần đang cản trở kia ra, không ngờ chỗ đó của cô lại đẹp đến vậy. Không kiềm chế được bản thân nữa, Cố Dạ Hàm nhanh chóng cởi y phục của mình rồi nằm bên cô. Môi hắn đặt trên môi cô, bàn tay hư hỏng đi xuống phía dưới, anh dùng hai ngón tay luồn vào ' đường hầm bí hiểm ' kia. Mễ Lạc Khê nắm chặt lấy ga giường, cô cắn vào môi của Cố Dạ Hàm khiến anh chảy máu phải dứt ra.
Cố Dạ Hàm nhíu mày nói : " Sao cắn anh?"
" Đau" Mễ Lạc Khê kêu lên.
" Lần đầu đương nhiên là như vậy. Làm lâu rồi sẽ quen" Cố Dạ Hàm nhìn cô rồi cười.

Tay anh vẫn ra vào đều ở bên dưới. Vừa hôn vừa được anh dùng tay ra vào như vậy Mễ Lạc Khê dần chìm trong khoái lạc. Bên dưới cô đã bắt đầu ra xuân dịch.
Thấy cô đã ra, Cố Dạ Hàm liền rút tay ra mỉm cười nói: " Vợ ơi. Em ra nhiều chưa này"
Mễ Lạc Khê đỏ mặt quay đi. Anh nhẹ kéo chân cô đặt lên vai mình, cúi nhẹ người hôn lên ' đường hầm bí hiểm kia'. Cô lúc này vừa thấy nhột, vừa thấy khoái lạc nên nằm im để anh làm. Dù sao hai người cũng đã là vợ chồng danh chính ngôn thuận. Cố Dạ Hàm không hôn chỗ đó nữa, anh liền ôm lấy eo cô rồi đâm thẳng' cậu nhỏ' vào. Từ ' đường hầm' đó bỗng chảy máu.

" A...." Mễ Lạc Khê bị đâm vào mạnh nên cô khẽ kêu lên. Khó khăn nhìn Cố Dạ Hàm nói : " Ông xã, lần đầu của em anh nhẹ chút đi."
Anh nghe cô nói vậy liền nhẹ nhàng ra vào, được một lúc anh bắt đầu tăng tiết tấu nhịp làm cho Mễ Lạc Khê đỏ mặt thở dốc hơn. Khi lên đến đỉnh, Cố Dạ Hàm khẽ run người rồi phun vào bên trong cô một nước dịch màu trắng đục.
" Ưm...."
" A~...."
Mễ Lạc khê mồ hôi ướt đẫm người, mái tóc cô dính lên cả miệng, thấy vậy Cố Dạ Hàm liền nhẹ nhàng vuốt tóc ra cho cô. Làm một lần chưa đủ, Cố Dạ Hàm liền đổi tư thế. Anh cứ như vậy hết lần này đến lần khác chìm vào hoan ái với cô vợ của mình

Truyện ngắn và đoảnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora