HẠ

230 22 1
                                    


Trợ lý đưa tới kịch bản mới, là của một vị đạo diễn tiền bối mà Dịch Dương Thiên Tỉ rất thích, rất tôn kính còn nam chính cũng là người mà cậu vẫn luôn muốn được cùng đối diễn, ảnh đế Tô Diệp Thước. Đoàn phim mời cậu diễn vai nam bốn, cùng nam chính là hảo huynh đệ, sau lại bởi vì yêu mà sinh hận trở mặt thành thù. Tuy phân đoạn diễn của nam bốn không nhiều nhưng tính cách nhân vật này trước sau tương phản, độ khảo diễn đặc biệt cao. Cậu xem kịch bản một lúc thì liền trực tiếp ký hợp đồng.

Khi Vương Tuấn Khải biết chuyện này thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã ký xong hợp đồng, hắn lo lắng thân thể cậu, tận tình khuyên bảo cậu nên để thân thể phục hồi cho tốt, tạm thời không nên nhận công tác.

“Không nhận công tác ca ca nuôi em à?”

“Nuôi a”.

“Cho dù ca ca nuôi em, em cũng không thể bỏ công việc a, thân thể em đã tốt hơn rất nhiều, gần đây trong đầu lờ mờ xuất hiện một ít hình ảnh mơ hồ, đoán chừng rất nhanh thôi sẽ có khả năng khôi phục lại.” Tất cả lực chú ý của Dịch Dương Thiên Tỉ đều để trên kịch bản, khi thì mỉm cười khi thì nhíu mày, khuôn mặt vốn tuấn tú đẹp mắt lúc làm việc lại càng thêm xuất sắc hơn vài phần.

Vương Tuấn Khải nghe Dịch Dương Thiên Tỉ nói xong liền giật mình, nhìn bộ dạng không để ý của Dịch Dương Thiên Tỉ, đáy lòng đột nhiên sinh ra chút hoảng hốt vô cớ, dần dần loạn thành một mớ hỗn độn.

Sau khi Dịch Dương Thiên Tỉ bình phục, có phải là sẽ phải rời khỏi hắn? Tựa như muốn lừa mình dối người, cái ý nghĩ này vừa xuất hiện Vương Tuấn Khải liền đem nó đè xuống trong đầu.

Giống như muốn tìm kiếm một thứ có thể xoa dịu, hắn vòng qua phía sau Dịch Dương Thiên Tỉ ôm lấy cậu, cằm đặt ở trên bả vai của cậu, ngửi thấy được mùi vị  thanh thanh dễ chịu trên người cậu ngực mới bình tĩnh lại được. Hắn tiến tới hôn lên cần cổ trắng noãn của cậu, dọc theo đường cong duyên dáng hôn xuống một đường, dừng ở trên xương quai xanh xinh đẹp nhẹ cắn một cái, từ trên làn da trắng muốt lập tức để lại một dấu răng nhàn nhạt.

“Ca ca anh làm gì thế?”.

“Hôn em”.

“Ca ca có phải là phát hiện ngày hôm nay càng thích em hơn một chút không?” Dịch Dương Thiên Tỉ bị hắn hôn đến ngứa, thả kịch bản trên tay xuống rồi quay người cùng hắn hôn môi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Khải Thiên] Tiểu Tác TinhWhere stories live. Discover now