Ngoại truyện nhỏ [chương thưởng] (thư phòng play, cao H)

20.6K 546 1
                                    


Edit: Nhọ

Mị Sắc càng ngày càng ỷ lại quyến luyến Du Ngạn Thanh, hận không thể lúc nào cũng ăn vạ bên người hắn không đi, giống như sủng vật nhỏ dính hắn chặt muốn chết. Bọn hạ nhân đối với việc hai người suốt ngày dính vào nhau đã sớm nhìn quen không trách.

Nhị gia cùng phu nhân cản tình cực tốt, phu nhân thích làm nũng, nhị gia vui sủng, hai người kẻ muốn cho người muốn nhận, giữa hai người đến chân cũng chen vào không lọt, làm cho không ít người có ý đồ không tốt với nhị gia cũng phải từ bỏ.

Một ngày nghỉ tắm gội, Du nhị gia ở trong thư phòng xử lý công vụ đọng lại, một mị nhân nhi kiều kiều lười nhác nằm trong lòng ngực hắn, buông đầu nhỏ ngoan ngoãn xem thoại bản, tay nhỏ không khỏi thay nhau mà nhét vào trong bàn tay to của hắn đang ôm lấy nàng, một non mịn một thô ráp, lại hài hoà đến không tưởng.

Mị Sắc cảm thấy ngực phía sau thật thoải mái đến cực điểm, vừa rộng lớn lại rắn chắc, tản ra hương vị nam nhân mát lạnh, phảng phất làm người ta an tâm.

Không khéo lúc này thuộc hạ của Du nhị gia Trần đại nhân gõ cửa cầu kiến, lúc trước hắn có việc gấp cần báo đều được tự do ra vào thư phòng, lần này cũng không nghĩ nhiều, bước đi vào.

Nào biết Du nhị gia sau khi thành thân lại "công tư bất phân", ban ngày ban mặt ở trong thư phòng kim ốc tàng kiều, khanh khanh ta ta. Mị Sắc phản ứng cực nhanh, ngay lúc Trần đại nhân còn chưa nhìn thấy nàng, linh hoạt chui vào dưới án thư to rộng, ngẩng đầu lên, hai tròng mắt sáng ngời giảo hoạt mà nhìn Du Ngạn Thanh, vẻ mặt cầu khích lệ lấy lòng cực kỳ.

Du nhị gia bất đắt dĩ, nàng lại không phải không thể gặp người được hà tất phải trốn đi như vậy, vừa vặn lúc này Trần đại nhân đi đến trước bàn, hắn liền để mặc tiểu nha đầu.

Trần đại nhân báo cáo về tiến độ nề nếp, Mị Sắc nghe thấy không có chuyện gì thú vị, liền xốc lên áo dài nam nhân trước mặt, linh hoạt chui vào, vài cái liền cởi quần lót hắn ra, trong rừng cây rậm rạp cất chứa côn thịt lớn cơ hồ như lập tức nhảy ra, hơi hơi run rẩy, thô suyễn nóng cứng, sắp có xu thế ngẩng đầu.

Mị Sắc cười trộm, tay nhỏ hơi lạnh dán lên dương vật lớn, ôn nhu vuốt ve trên dưới. Tiểu tướng quân nhất thời hưng phấn lên, trướng lớn thô tráng thêm vài vòng, quy đầu kích động chảy ra một chút bạch dịch.

Bàn tay nắm lấy côn thịt, khuôn mặt nhỏ để sát vào, thổi khí lên nấm đầu lớn, côn thịt lập tức hung hăng run rẩy vài cái, mã mắt chảy ra càng nhiều chất lỏng trong suốt.

Môi đỏ hé mở, không chút do dự nuốt toàn bộ nấm đầu nam nhân vào miệng thơm, lưỡi du kéo chung quanh, liếm sạch sẽ tinh hoa chảy ra, một chút cũng không để thừa, quy đầu bóng loáng lây dính một tảng lớn mật dịch trong miệng nữ hài, dưới ánh nắng chiếu xuống loé lên.

Một màn dâm mĩ kích thích hô hấp nam nhân càng thô nặng, trong đầu hoàn toàn nghe không lọt nửa lời Trần đại nhân, toàn bộ bị hình ảnh môi đỏ liếm mút quy đầu mình chặt chẽ che lấp hết.

Mị Sắc không hề quan tâm phản ứng nam nhân, chỉ lo mồm to phun ra nuốt vào cự bổng trong miệng. Côn thịt không có chút mùi lạ nào, chỉ có vị thanh mát thoải mái quen thuộc hoà cùng mùi tanh tao nhàn nhạt, như là thuốc kích thích tốt nhất, nữ hài không khỏi kẹp chặt hai chân, nhẹ nhàng cọ xát giảm bớt dục vọng.

[Hoàn][EDIT-H][Mau Xuyên - Hệ thống] Mị Sắc - Hoa Hảo Nguyệt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ