Yen POV
Napa upo lang ako habang tulala parin..wala,diko ma sink in sa utakko lahat nng mga nalaman ko..two days na...two days na mula nang sabihin ny sa akin ang buong pagka tao nya..at two days na din akong di nakakatulog ng maayos dahil sa mga panaginip ko..
Sandra..that was his wife..pero bkit ako tinatawag ng sandra sa panaginip koginugulo ba ako ng asawa nya dahil ponkasalan ko sya?
Aaah!ano ba!napa tingin ko s pinto ng bumukas iyun at pumasok si tina..
"Katok ako ng katok..." sya
"Sorry..marami lang kong iniisip.." sabi ko
Naupo sya sa harap at tinignan ako...napa hinga ko ng malalim..
"Nakita ko ang ex po kahapon..pupuntahan dapat kita dito sa opisina mo..pero nakita ko sya..naka tingin dyan sa bintana mo.." sabi nya kaya napa tigil ko..
Ilang araw ko nang di naririnug ng tungkol s lalaking yun...
"Nasabi ko na ba sayo na muntik nya na akong gahasahin noong nakaran?" ako
nanlaki ng mga mat nya,hindi maka paniwala sa sinabi ko..
"What?!what happened next?" sya
"I faint..diko na matandaan..meron akong matandaan na konti pero merong hindi..its wierd..may sasabihin ako.." sabi ko
"ano?" sya
"Its confirmed..." Me
"The?" sya
"They are Vampires Tina..at..hindi pa kaya ng utak ko ang nalaman ko..about that magic,magic world..na, na dahil s dugo ko kaya nagising sya.." ako
Napa singhap sya at lalo akong hinarap..
"Tina..he was not just an ordinary vampire..he was a king tina..he was a KING..." ako
"O my god!" sya
"At may asawa't anak n sya.." Sabi ko
Sakyong papainom sya ng sinabi ko yun kaya napa buga sya ng wala sa oras..
"Dmn is that a joke?!" Sya
"No..its true..i saw the painting of he's wife..and i can say..she was goddess!napaka amo ng mukha nya at ang ganda..kahit s painting makikit no ang hinhin nya.."ako
" wait!yung brain ko!masyadong maraming nasasagap!baka mag explode ng wala sa oras!"sya at napa hawak sa ulo..
"But...where is he's wife then?bakit sy nag pakasal sayo?" tanong nya..
"Patay na daw...at yung anak nya..bak mameet ko na ng wla sa oras.." ako at napa tampal sa noo..
"How old is he??" Tina
"He is fourty seven.." ako
"He doesn't like one..now..anong gagawin mo?" Tanong nya
"Makikisama..baka gawin akong pagkain ng wala sa oras..o bk ipakain sa mga halimaw..we dont know?" ako
"Yeah...dapat maging maingat tayo..hays.." Sya at napa kalikot sa cp..
Napa sandal ako s swivel chair ko habang hawak ang sentido..pag natapos n ba sila s gagawin nila dito sa mundo nmin..ano nang gagawin nila s min na nakakaalam ng secreto nila??
Pag tingin ko sa cp ko ay text ni alex ang nakita ko agad..
From Alex : My daughter and her friends just arrive..where arw you?
Di n ko nag replay dahil papasok na ang kotse ko sa gate..agad kong bumaba ng tumigil ito..napa tingin ako sa isang purple n Van..kumikislap pa ito kahit di naman naaarawan..that was because of the shade of gliters na karamihan ay pink..
"Im glad to see you again daddy!huhuhuhu!i really miss you!" Rinig kong sabi ng isang malambing n boses..
"Im glad too princess..hiw are you..nalaman ko na muntik ka nang malason.." Its was alex..hes voice here was gentle..napa kagat ako sa labi..
"Im okey na daddy..austin take care of me.." Sagit namn ng babae..napa hinga ko ng malalim at dahandahang nag lakad papalapit sa kanila..
"Someone is here.." Sabi ng isang babae..
"Its Yenshy...my wife.." Alex
Napa tingin ako sa mga baging mukha na naka upo sa couch..maayos na nakaupo ng mga ito..napa tingin ko sa dalagang naka yakap kay alex..bumilis ang tibik ng puso ko..shit!what is happening?
"ALissa.." Sabi ng utak ko..
sumakit bigla ang ulo ki nang may mag pop n mg imahe sa utak ko..
"Aw!" ako
"oh my!are you okey tita?"
Napa tingin ki sa babaeng umalalay sa akin..
"Anak ko.." Wal sa sariling sambit ki at nawalan na ng malay..
BINABASA MO ANG
His Destined Wife 2 (Lost and Found)
Fantasyhe curse hes own self..he wanted to punish his own for not saving hes wife and daughter..but he realize..he has the only one gem..so he curse hes own for the mean time to be locked in that dark hunted masion... But on hes deeo sleep he wakes up...na...