Someones POV
Gustong iiwas ni sandra ang labi sa estrangherong nanggapos sa kanya...kayalang ay hawak sya nito..
Nawala bigla ang lalaki...pilit nyang kumawala sa pagkakatali pero mahigpit ito..sino ba ang lalaking pangahas na iyun?pero...kung dilang sya naka gapos ay nakahawak na sya ngayon sa labi..familliar ang halik nito..pero papatayin nila ang asawa nya..kailangan nyang maka alis..
Bumukas ang pinto at pumasok si Delin..
"Anong nangyari?!" sya
"May pumasok!!iginapos ako!" Sandra at pilit na kumawala..
Lumapit sa kanya ang kinikilala nyang asawa...ano ba ang nangyari?bakit di nya natandaan ang totoong asawa?
Lumapit ito sa kanya at akmang hahawakan sya ng tumilapon..
Boooggsh!!*
"Delin!" Sandra
Napa tayo si delin at napa mura...bigla ay lumitaw si alex at sibipa sya sa likod..nanlaki ang mga mata ni sandra!
"Hahaha!alex....tingin mo makakaya mo ako?" Delin
"Diko masasabi na ako ang makakatapos sa iyo.." alex
Natawa nanaman si delin...liningon si sandra na naka tingin sa kanila....
"Sa ating dalawa...ako ang asawa na alam nya..ako ang mahal nya.." DeliN
"Yeah??pero wag kang kampante.."alex
"Yah!" Delin pero naiwasan nya ito..
Lumitaw ang apat sa apat na sulok ng kwarto...
Habang busy sa pag lalaban ang dalawa ay busy naman ang apat..
"mientras Ilamamosa la luz de todo el elemento..."
"para detener la oscuridad y sigue siendo la buena luz del mundo.."
"puede que este hombre..decida desaparecer..para siempre.."
luniwnag ang wand ng apat..malakas na tibadyakan at sinikmura ni akex si delin..napa at ito attention itinukod ang espada..
"delin!"sandra
Napa ngisi si alex..mabilis syang umalis sa pwesto at pumubta kay sandra..inipon ni delinbangvlakas nya at ito na pinakawalan..
Maagap na ikinumpas ng apat ang mga wands nila..
"hindi ka na makakatakas ngayon!"alissa
Napa tinging si delin sa babae..umaabante ito habang may hawak ng wand..nagulat pa sya dahil kamukha nya ang dalaga..
"anak careful!"alex
Anak?anak ng ang dalagang kamukha nya?at pa ang tattlong dalaga..
Tumawa ng parasol demonyo si delin...nag litawan ang mga princessa't princepe ng apat kaharian..
"di nyo ako kaya mga bata!mga mahihina kayo!"tawa nito at buong pwersa nitong inilavas ang kaoangyarihan..biglang kumulog at kumitdlat dahil sa pwesto lalaban ng itim at pumuting kapangyarihan..
"tito!ngayon na!"timothy
"delin!"sandra
Parang si mosquito ang nangyari..sinaksak nya ang delin sa dibdib..nangyari maramdaman nine delin sa kakaibang pwersa galing sa apat ng wand at nataranta sya..pero huli na..binunot ni alex ang espada..
Nangyari .sinaksak mga mata ni sandra ..
"hindiiiiiii!!!!!!!"sigaw nito at unting nagiging abo..kasabay ng pag kawala nito at ang pagkabuo ng liwanag na sumabog..
Naramdaman ni sandra .inipon may yumapos sa kanya kasabay nito ay abg tuluyan nag pag guho ng lugar..
Oh..malapit na po itong matapos...ilang chapter nalang..thanks po sa pag babasa..
BINABASA MO ANG
His Destined Wife 2 (Lost and Found)
Fantasyhe curse hes own self..he wanted to punish his own for not saving hes wife and daughter..but he realize..he has the only one gem..so he curse hes own for the mean time to be locked in that dark hunted masion... But on hes deeo sleep he wakes up...na...