Chương 13

24.3K 852 26
                                    

Editor: Cao Quế Chi 🍋

Beta: Doãn Song

Ngồi trên xe được một lúc rất nhanh đã đến cửa nhà, Ngôn Hành Chi và Sầm Ninh cùng xuống xe, Tân Trạch Xuyên đưa Đường Trạch về nhà anh ta. Đẩy cửa bước vào, Sầm Ninh nhìn thấy Ngôn Hành Diệu vẫn còn nhàn nhã trên sô pha xem TV. Cậu ta vừa nhìn thấy Ngôn Hành Chi đứng bật dậy như cái lò xo, trợn mắt mà nhìn Ngôn Hành Chi: "Anh?!!"

Ngôn Hành Chi đi qua người cậu: "Ông đâu?"

"Trong thư phòng ấy, em đi gọi ông!"

"Ừ."

Từ trước đến nay Ngôn Hành Diệu vẫn luôn sợ Ngôn Hành Chi, vậy nên khi thấy anh đột ngột xuất hiện, trong lòng cậu rất kích động, nhưng vẻ mặt vẫn cố giữ vẻ bình thản. Cậu chạy thẳng đến thư phòng: "Ông, ông ơi! Anh đã về rồi!!"

Giọng cậu rất to, có thể làm tất cả mọi người trong nhà đều nghe thấy.
Ngôn Hành Chi vẫn luôn giữ được bình tĩnh, không, anh so với trước kia lại càng bình tĩnh hơn, thậm chí mỗi một hành động của anh đều khiến người ta cảm nhận được sự lạnh lẽo trên người mình.

"Dạo này thành tích như thế nào?"

Sầm Ninh đang đắm chìm trong thế giới của riêng mình, cô không ngờ anh sẽ hỏi như vậy, cô hơi sững sờ một chút: "Vẫn, vẫn tốt ạ."

"Cấp ba khó hơn cấp hai à?"

"Có chút, anh trước kia, cảm thấy cấp ba cũng khó hơn à?"

Sầm Ninh cảm thấy có chút quẫn bách, Ngôn Hành Chi nghe vậy anh khẽ cười: "Anh không cảm thấy vậy."

Sầm Ninh: "Ah....."

Quả nhiên là một câu hỏi ngu ngốc mà, đoán chừng với bộ não của anh chắc cũng không cảm thấy cấp ba có chỗ nào khó đâu. Ngôn Hành Chi nhìn bộ dạng cau mày của cô anh có cảm thấy có chút buồn cười, có điều anh cũng không biểu hiện ra mặt, "Có lẽ là có hơi khó, nếu em thấy không hiểu có thể đăng kí vài lớp học thêm, Đường Tranh lúc trước cũng như thế."

"A.....vâng."

Sầm Ninh im lặng một lúc, lại nói "Đúng rồi, em nghe ông nói anh học ở đó sẽ rất mệt, bình thường các anh sẽ làm gì vậy ạ?"

"Bình thường? Cũng tập huấn như ở sân huấn luyện vậy, chỉ là khắc nghiệt hơn một chút." Ngôn Hành Chi nói xong có chút ngoài ý muốn mà nhìn Sầm Ninh, anh phát hiện lúc cô nói chuyện đã trôi chảy hơn ngày trước rồi.

"Sầm Ninh."

"Vâng?"

"Có món quà tặng cho em."

Sầm Ninh sửng sốt: "Cho em?"

"Ừ, tôi lấy ở chỗ một người bạn, ở trong hành lý của anh......". Ngôn Hành Chi vừa định đi lên lấy, Ngôn Quốc Phong liền từ thư phong đi ra: "Hành Chi."

Ngôn Hành Chi nhìn Ngôn Quốc Phong đang đi tới, sau đó quay đầu lại nói với cô: "Tối nói chuyện sau."

Sầm Ninh ngây ngốc mà gật đầu.

Là, quà cho cô sao?

Tiếp theo đó là các màn chào đón Ngôn Hành Chi, hôm nay dì Trần nấu rất nhiều món ngon, mọi người tụ họp lại ăn một bữa cơm đoàn viên. Ngôn Hành Chi rất ít khi nói chuyện, cơ mà khi có người hỏi chuyện trong quân ngũ anh vẫn kiên nhẫn trả lời. Sầm Ninh vẫn luôn im lặng, cô nghiêm túc nghe từng câu mà anh nói, theo đó tưởng tượng trong đầu một thế giới hoàn toàn xa lạ với mình.

[FULL] NẾU ÁNH TRĂNG KHÔNG ÔM LẤY EMWhere stories live. Discover now