Chương 10. Vị hôn thê của Rimuru

3.6K 97 74
                                    

Tôi và Touya hiện đang ở 1 thế giới, 1 thế giới đối lập với thế giới của Touya. Nó được gọi là thế giới đảo ngược.

Chúng tôi xuất hiện tại 1 ngôi biệt thự trên đảo Drakliff. Vừa mới xuất hiện ,tôi thấy có rất nhiều con rồng đang bay lượn xung quanh hòn đảo. Bỗng 1 cậu trai trẻ tóc bạc được buộc lên mặc một bộ đồ như quản gia ra tiếp đón chúng tôi. Đó không ai khác là Shirogane,cậu ấy là 1 con rồng bạc có thể biến hình thành dạng người và cậu ấy khá thích các văn hóa của con người. Cậu ấy làm tôi nghĩ đến 1 con rồng nào đó mà tôi quen.

 Cậu ấy làm tôi nghĩ đến 1 con rồng nào đó mà tôi quen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Giống vậy nà!)

Sau đó chúng tôi rời khỏi đảo và dùng [Gate] đến thành phố Alen để mua 1 vài tờ báo và ăn sáng tại 1 quán cà phê ven đường.

Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm người kĩ sư tên Elka-san. Và chúng tôi đã thấy cô ấy,cô ấy đang được kéo lê bởi con golem sói của cô ấy Fenir.

Rồi chúng tôi đáp xuống chỗ cô ấy và Fenir thả cô ấy ra khỏi miệng và bắt đầu trò chuyện với chúng tôi. Rồi tôi nghe tiếng cái bụng của Elka-san kêu lên rầm rĩ vì đói, thế là Touya đã lấy ra mấy cây thịt nướng và cô ấy ăn nhiều lắm luôn. À tôi cũng có ăn nữa ,nhưng chỉ ăn 1 ít thôi,hong có nhiều đâu. Chỉ ăn 1 ít thôi.

Sau đó chúng tôi nói chuyện với cô ấy về những con golem và về thế giới này sắp bị những biến thể vàng xâm chiếm. Lúc đầu cô ấy tưởng bọn tôi bị ấm đầu và còn định kêu bác sĩ cho chúng tôi nữa chứ. Sau khi tôi và Touya cho cô ấy xem FrameGear của chúng tôi thì cuối cùng cổ cũng bị thuyết phục. Tồi cổ nhờ chúng tôi hãy giúp đỡ 1 quốc gia mà cổ quen biết tránh bị 1 quốc gia khác xâm lược. Ơ chuyện quốc gia mấy người thì liên quan gì đến tôi? Mà thôi kệ đi,dù sao tôi cũng muốn có nhiều bạn khắp các thế giới mà. DÙ SAO TÔI CŨNG LÀ 1 CON SLIME TỐT BỤNG MÀ!

Sau đó chúng tôi tới Vương quốc Primula bằng phép [Fly] . Rồi có 1 con golem kéo 1 toa xe đến đón chúng tôi vào lâu đài. Trước khi được yết kiến vua thì Touya nói rằng rất có thể vị vua này là con cháu của 1 đại hiền nhân sống vào 5000 năm trước ở thế giới của cậu ấy. Và hiện tại trên hòn đảo Palerius hay nói đúng hơn là vương quốc Palerius của Central-san tại thế giới của cậu ấy chắc là 1 họ hàng xa với vị vua của Primula. Nói xong cậu ấy liền dịch chuyển về Babylon và lôi giáo sư Regina Babylon-san tới đây.

Sau đó chúng tôi đến yết kiến vua và chúng tôi đã giải thích về các biến thể và các Phrase cho họ biết. Và chúng tôi nói chúng tôi yêu cầu được sự giúp đỡ từ thế giới này để tiêu diệt bọn chúng.

(Quyển 1) Rimuru xuyên không đến thế giới Isekai wa SmartphoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ