Mở đầu

4.6K 372 20
                                    

Tanjiro POV

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tanjiro POV

Làm ơn ... tôi không muốn ai khác chết ! Muichirou, Shinobu, Genya, Rengoku,... . Tôi thật sự không muốn ai phải mất nữa! Vì vậy chúng ta cần phải giết hắn ta ngay bây giờ, nếu không mọi chuyện ngày càng sẽ tệ hơn!

Tôi vung thanh katana của mình nhưng nó đã bị trật. Tôi suýt bị đánh với một đòn mạnh, Iguro đã cứu tôi nếu không tôi nghĩ mình sẽ chết, sau đó cùng với Kanroji, và những người khác tham gia vào cuộc chiến này.

"Nakime! Cô đang làm cái quái gì thế!?" Kibutsuji Muzan, người đàn ông mà tôi khinh bỉ đến tận xương tủy đã sát hại gia đình của tôi, và đã biến em gái tôi - Nezuko thành quỷ. Hồi ức lại tôi nổi giận và tĩnh mạch bắt đầu xuất hiện khắp mặt và cơ thể của tôi.

Tôi, Giyuu, Kanroji và Iguro chuẩn bị tấn công cho đến khi chúng tôi, hoặc ít nhất là tôi, đã bị che mắt bởi một ánh sáng kỳ quái xuất hiện.

Và rồi tôi đã ngất.

Midoriya POV

Những tên Villains tấn công chúng tôi đang rút lui hết vào một cánh cổng màu tím được tạo ra bởi một người đàn ông có khuôn mặt không khác gì ngoài một ngọn lửa màu tím. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là xem.

Thầy Aizawa cũng đã kêu gọi chúng tôi quay trở lại, cho đến khi tầm nhìn của tôi bị che mắt bởi một ánh sáng rực rỡ không biết từ đâu xuất hiện. Tôi đã cố gắng che chắn đôi mắt của mình bằng cánh tay nhưng điều đó chẳng một tí có tác dụng gì. Khi tầm nhìn của tôi trở nên rõ ràng hơn, tôi thấy một nhóm người kỳ lạ đang nằm bất tỉnh.

Những người này là ai? Họ đến từ đâu vậy? Ánh sáng đó là gì? Đó là những suy nghĩ hiện đang hiện trong tâm trí tôi. Nhưng khi tôi càng nhìn họ, càng có nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu tôi.

Quần áo của họ là thế nào? Tại sao họ lại có kiếm? Tại sao một vài người trong số họ có những vết thương khá nặng trên khuôn mặt? Tại sao tất cả họ đều bị thương nặng như vậy? Và khắp người họ lại toàn là máu

"Ôi ... Ne ..... Zuko ..."

Tôi quay đầu lại để tìm xem giọng nói xa lạ đó phát ra từ đâu. Tôi nhìn sang bên phải và thấy một chàng trai mặc áo haori kẻ ca rô màu xanh lá cây? có màu tóc đỏ đang cố gắng đứng dậy. Khi nhìn vẻ bề ngoài của anh ấy, hầu như không còn một chút sức lực nào để đứng dậy, chứ đừng nói là bò. Dù vậy anh ấy vẫn cố gắng hết sức để đẩy mình về phía trước.

Anh đưa tay ra, mở rộng cánh tay. Tôi nhìn để xem anh ấy đang cố gắng đến đâu và đó là ai. Đó là một cô gái với mái tóc đen dài với những chiếc khuyên màu cam trong bộ kimono hoa. Cuối cùng, chàng trai ấy đã nắm lấy tay cô.

"Nezuko, em không sao ... cảm ơn, cảm ơn tất các vị thần."

Rồi cậu ấy ngất luôn.

Tôi không biết hai người này là như thế nào, nhưng nhìn thấy cảnh ấy lúc này thật sự rất cảm động. Tôi gần như cảm thấy muốn khóc.

Nhưng chính xác thì những người này rốt cuộc là ai? Và họ đến từ đâu
________________________________________

Đây là fanfic mình dịch, nên xin lỗi nếu dịch sai lỗi chính tả, hoặc không mượt nhe.

Link fanfic: https://my.w.tt/wh2g6mpu96 của tác giả ImUniqueNotWeird. Đã có sự đồng ý của tác giả để dịch và chỉ được đăng tải trên WattpadMangatoon

 Đã có sự đồng ý của tác giả để dịch và chỉ được đăng tải trên Wattpad và Mangatoon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ V-Trans ] [ KnY × BnHA ] Anh Hùng và Sát Quỷ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ