2. And

11.1K 748 103
                                    

Cảnh báo : chương này cực kỳ OOC và miêu tả cảnh quan hệ nam nam rất thô tục.


"Bắt được anh rồi, Omega" tông giọng trầm đục của Taehyun vang lên làm bầu không khí nóng bỏng hiện tại hạ nhiệt không phanh.

"A..Alpha" con sói trong Beomgyu sợ sệt khi con ngươi đỏ ngầu của Taehyun nhìn anh, như cậu muốn xuyên toạc cả anh vậy, tin tức tố mùi bạc hà bao bọc xung quanh Beomgyu, nếu như trong những lúc bình thường thì anh sẽ rất dễ bị thu hút và dễ chịu với thứ mùi này.

Nhưng bây giờ thì không, nó tiết ra mạnh mẽ, nó làm anh ngộp thở bởi mùi bạc hà nhiều đến cay nhè, mắt Beomgyu đỏ ửng, lớp màng mỏng lóng lánh hiện rõ trên mắt, cứ tưởng như khi mà anh nhắm mắt thì nó liền hoá thành giọt lệ ngay.

"Beomgyu, trong tuần này anh có kì phát tình" Taehyun gầm gừ nói, con sói của cậu đang dần bộc lộ, bằng chứng là những hormones tiết ra mạnh mẽ đe doạ người đang thấp thỏm trong lòng ngực mình.

"Anh biết"

"Biết thế sao mà còn dám ló mặt qua phân khu Alpha, hay là anh muốn câu dẫn Alpha khác bằng cái mùi chết tiệt đó, huh?" Taehyun đưa đôi tay nâng cằm Beomgyu lên, để đôi mắt uỷ khuất kia của anh nhìn thẳng cậu, Beomgyu cố gắng né tránh cái ánh mắt chết người của người đối diện bằng mọi cách có thể nhưng Taehyun không muốn vậy vậy, anh càng cố gắng quay đầu sang nơi khác thì Taehyun càng dùng lực mạnh hơn lên nơi cằm kia giữ chặt cho anh không vùng vẫy.

"Nhìn em, Omega"

"Kì của anh...anh có thể dự đoán được" Beomgyu bị lực mạnh nơi tay cậu làm cho rơi cả nước mắt, mũi hồng lên thấy rõ, bộ dạng này câu nhân đến đáng sợ.

"Omega, anh sinh ra không phải để cãi lời em"
Taehyun buông thả đôi tay mình xuống, Beomgyu ngay lập tức cúi đầu, giọt nước mắt nhỏ giọt xuống cả sàn phòng.

"Đi về, em nghe được mùi của anh đang nồng lên thấy rõ rồi" Nói rồi Taehyun kéo tay Beomgyu đi ra khỏi khu vệ sinh, suốt đường đi chỉ có cậu là người gấp rút, còn anh thì chỉ biết gầm cả mặt xuống mà thút thít.

"Alpha, anh đau" Beomgyu vừa ngồi lên ghế lái phụ của xe Taehyun liền đổ mồ hôi lạnh, đầu óc anh mơ màng thấy rõ, tầm nhìn cũng hạn hẹp dần.

"Em đã bảo rồi, anh thật cố chấp" Taehyun đạp ga phóng đi trên đường lộ, Beomgyu cạnh bên quằn quại trong mê man, vừa khi nãy còn rất tỉnh táo, bây giờ lại thấy xung quanh mờ ảo, riêng người cạnh bên mình thì đương nhiên nhìn rất rõ, con sói trong Beomgyu đang thúc đẩy anh đụng chạm da thịt với cậu.

Tay Beomgyu mò đến cánh tay Taehyun đang đặt trên vô lăng, bàn tay nắm lấy cơ bắp tay của cậu, thần trí thơ thẩn, đầu óc cũng chẳng điều khiển được bản thân mang cả đầu mình dựa vào cơ tay kia mà dụi dụi, mắt nhắm hờ tận hưởng mùi bạc hà mà Alpha đang toả ra trấn an con sói trong anh.

"Omega, đừng nháo" Màu giọng của cậu khàn đi thấy rõ, ấy mắt vô định nhìn về phía trước, chân đạp ga tăng tốc chạy, chỉ sợ nếu Beomgyu cứ không hạ được nhiệt trong cơ thể, cậu sẽ bị mất lí trí trong cái mùi kích tình tố thơm lừng này.

[TaeGyu|ABO] In and Outحيث تعيش القصص. اكتشف الآن