Chương 44

780 67 19
                                    

EDIT + BETA: Jeong

Wattpad cứ cách 10 phút là báo lỗi, không cho mình truy cập vào dù mình đã cài Hola chỉnh IP sáng Canada, Mỹ, Anh luôn QAQ Kiểu này chắc định cư qua wordpress quá:((( 

-----------------------

Tòa phủ đệ quá hợp ý mình, Ôn Thần Húc có chút không muốn đi, vẫn là Sở Thịnh Thần nhắc cậu:

  "Trước khi ra ngoài, không phải ngươi đã đáp ứng mua cho Sở Duệ ít thứ sao?"

  "Thiếu chút nữa đã quên, bây giờ chúng ta đi đến phố đi."

Ôn Thần Húc nhớ lại nhanh chóng kéo hắn lên đường.

Vì bây giờ đã không còn sớm, Ôn Thần Húc cũng không có cách nào đi dạo được, chọn vài cái tượng gỗ thú vị và mấy món ăn vặt xong liền cùng với Sở Thịnh Thần ngồi lên xe ngựa hồi cung.

  "Ngày mai ta có thể ra ngoài sao?"

Nhậm Gia Lâm và Lục Diệc đều đã đến tòa phủ đệ kia, ngày hôm qua khi nhìn thấy bọn họ, Ôn Thần Húc có chút chột dạ nhớ tới mình đã lâu chưa gặp lại Bàng Trí.

Sở Thịnh Thần vốn không có ý định hạn chế cậu ở trong cung, cho nên tự nhiên sẽ không cự tuyệt ý của cậu.

Trở lại hoàng cung, Sở Duệ đã chờ ở trong thiên điện, thấy bọn họ trở về liền vui vẻ đi lên đón.

Ôn Thần Húc một bên hỏi bé hôm nay ở trong cung như thế nào, một bên lấy vài món đồ đã mua ở trên đường đưa cho bé.

Hôm nay ra ngoài tồn lại không ít tấu chương chưa xử lý, nhìn bọn họ ngồi đó nói chuyện vui vẻ, Sở Thịnh Thần dùng xong một chén trà nhỏ liền đi Ngự Thư Phòng.

Ngày kế, Sở Thịnh Thần quả nhiên phái người đưa Ôn Thần Húc xuất cung.

Sở Duệ sau khi biết, hâm mộ đồng thời không nhịn được hỏi Hoàng thúc

  "Húc Húc còn có thể quay lại không?"

Sau khi nhận được đáp án khẳng định, Sở Duệ lúc này mới yên tâm.

-----------------

Ôn Thần Húc đến phủ đệ của mình, đang chuẩn bị nhờ Nhậm Giai Lâm đi nói với Bàng Trí một tiếng, thì không nghĩ đến Bàng Trí ăn ý như vậy, vừa nhắc đã đến đây.

  "Ta đang chuẩn bị nhờ Nhậm đại ca đi tìm ngươi, không nghĩ tới trùng hợp như vậy."

  "Tìm cái gì mà tìm, kể từ khi biết ngươi chuyển ra khỏi Ôn phủ, ta đã đi khắp nơi hỏi thăm cũng chạy đến đây không ít chuyến."

Nghĩ tới đúng thật là do bản thân mình không đúng, Ôn Thần Húc có chút chột dạ mím mím môi, tự tay đẩy dĩa điểm tâm trên bàn đến trước mặt hắn.

Bàng Trí không khách khí cầm lấy một khối, sau khi ăn xong không nhịn được hỏi:

  "Mua nhà ai, vị cũng khá ngon."

  "Hình như là phòng bếp làm."

Ôn Thần Húc nói.

Bàng Trí  ừ một tiếng, sau đó nói:

|ĐM - HOÀN|  Xuyên việt chi Thần Húc - Tô Hương Lan SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ