24.

1.4K 83 0
                                    

Biết rõ là nàng đang giận lẩy, Jisoo lại hận nàng thái độ không chịu hợp tác. Nàng luôn có thể kéo được bề ngoài nho nhã chín chắn của cô xuống, thay bằng các loại cảm xúc của thiếu niên, bất kể là phẫn nộ, mất bình tĩnh hay là xúc động muốn âu yếm, không thể nào kiềm chế.

Cố ý muốn ép nàng phải đáp lại, Jisoo lại hôn lên đôi môi đỏ mọng của Jennie, càng hôn càng sâu, dường như muốn đem nàng toàn bộ nuốt vào, còn không tha mà khẽ gặm môi dưới của nàng, đầu lưỡi non mềm của nàng……

Ở dưới thân cô, Jennie bắt đầu run rẩy, nàng chịu hết nổi, nhịp tim cùng hô hấp đều đập nhanh giống như là vừa chạy đuaMarathon.

Bàn tay to của cô không chút do dự mà phủ lên bộ ngực đẫy đà kia, cách nụ hoa là chiếc áo ngực tơ tằm, chầm chậm mà vân vê lấy nó. Da thịt nhạy cảm bởi sự va chạm cọ xát của bàn tay to, giống như có một dòng điện chạy qua khiến cho Jennie không yên mà giãy dụa, bắt đầu nhẹ nhàng rên rỉ.

“Không nên dùng sức như vậy…”

“Em có biết Soo muốn làm chuyện này bao nhiêu lâu rồi không?” Jisoo bản thân giống như hoàn toàn thay đổi, mắt kính của cô rớt ở bên sofa, trong đôi mắt sáng ngời bừng lên ngọn lửa dã tính đang thiêu đốt, giống như có thể làm người ta bị bỏng. Thanh âm của cô khàn khàn mà trầm thấp, ẩn chứa sự nguy hiểm, giống như cô căng quá chặt, đè cơ thể nàng gần như không thể hô hấp, cũng làm cho Jennie mê muội mà sợ hãi.

“Nhưng mà……”

“Không có nhưng mà.” Jisoo cắn cánh môi hơi hơi sưng đỏ của nàng, “Soo muốn em chấp nhận Soo! Soo muốn em chấp nhận tình cảm của Soo đối với em, khát vọng đối với em! Soo không muốn chờ đợi nữa!”

Vì thế, áo bị xé, quần jean cũng bị cởi ra, nàng một thân thanh xuân làn da mềm mại, rất nhanh, đã bị ôm vào trong ngực như cũ.

Giờ phút này, cô gần như bị sự ham muốn nàng mà khiến cho đầu óc mê muội.

Cô muốn dạy bảo nàng thật tốt, cảm giác cả thể xác lẫn tinh thần đều hoàn toàn thuộc về một người là như thế nào. Cô muốn nàng không cần nghi ngờ gì mà trở thành người của cô, cũng sẽ không bao giờ đem người khác xuất hiện trước mặt cô, sẽ không bao giờ không hiểu mà ghen với cô vì người phụ nữ khác –

Ghen?

Khi Jisoo nghĩ câu này thì dùng răng tra tấn nụ hoa mềm mại của nàng, nàng kịch liệt run rẫy, hai chữ này đột nhiên bổ vào dục vọng gần như đã bị che mờ trong đầu của cô.

Cô như thế nào có thể quên, Jennie cũng không phải phụ nữ đã ba mươi tuổi, nàng với cô tuyệt đối không thể so với nhau, nàng vẫn là cô gái nhỏ mới nếm thử mùi vị tình yêu a!

Nàng đang ghen! Cho nên mới kỳ lạ như vậy!

Điều này chứng tỏ nàng đã để ý cô, để ý đến…… Chỉ liếc mắt một cái thấy cô và phụ nữ khác cười nói cùng một chỗ, liền chịu không nổi.

Nhận ra được điểm này, Jisoo cả người ngẩn ngơ vài giây.

Sau đó, cô đem mặt chôn ở trước ngực đẫy đà của nàng, bắt đầu nở nụ cười.

Jensoo || Giáo Sư Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ