CHƯƠNG 33: CÁI GÌ ĐÓ VỪA XUẤT HIỆN

2.2K 232 10
                                    

     "Tanjirou-san!! Cố gắng lên!!" Kime đang ngồi trên cành cây gần đó nhìn cậu đang phải chật vật né đòn của Yoriichi Zero Shiki.

     Cu cậu liên tục ngậm hành như Kaneki Ken vậy. Trong rất tội nghiệp....

     Đây là ngày thứ bảy rồi, hôm nay Tanjirou sẽ thắng cỗ máy ấy. Nhìn từ trên cao nhìn xuống, Tanjirou đang cố gắng bắt kịp tốc độ của Yoriichi Zero Shiki.

    Như tìm được thứ gì đó, Tanjirou đã bắt kịp được động tác của nó. Cậu đã thành công trong việc đả thương nó nhưng tiếc rằng chẳng được bao nhiêu sát thương là mấy.

    Cậu ấy chỉ vì quên giảm áp lực ngã nên đã bị ngã dập mặt nằm bất động trên mặt đất.

    "ANH ĐÃ CHÉM ĐƯỢC NÓ RỒI DÙ VẾT ĐÓ CHẲNG GÂY THƯƠNG TÍCH GÌ NHƯNG SẼ CÓ ĐỒ ĂN VÌ ANH XỨNG ĐÁNG!!"

    Kotetsu vui mừng thay cho Tanjirou, cậu bé ấy tuy khá độc miệng khi bảo rằng vết chém ấy chẳng ăn thua gì với cỗ máy thời Chiến Quốc ấy.

    "Cơm nắm với mận, trà xanh!!!" Tanjirou nằm trên đất cùng với những vết thương chi chít trên mặt.

    Đây là miếng ăn đầu tiên của của Tanjirou sau một buổi sáng. Trong cậu ấy ăn rất ngon lành. Kime cũng vui vẻ ngồi uống trà cùng Tanjirou.

    Tanjirou đã có thể dự đoán được chuyển động của đối thủ nhờ mùi hương. Mùi này còn nhận biết nhanh hơn Sợi Chỉ Sinh Mệnh nữa.

    Tuy rằng tốc độ của Tanjirou còn chậm chạp hơn so với các Trụ Cột nhưng cậu đã có thứ vũ khí này rồi nên bắt kịp với các Trụ Cột chỉ còn là chuyện tương lai gần.

    Một lần nữa, Tanjirou lại tập luyện với Yoriichi Zero Shiki. Nhưng lần này, cậu ấy đã có thể bắt kịp với tốc độ của nó.

    Trong một khoảng khắc, Tanjirou đã có thể tiếp cận cổ nó và chuẩn bị chém bay đầu nhưng cậu lại nhớ tới Kotetsu. Tanjirou chần chừ trong vài giây, cậu không biết nên chém hay không, cậu sợ Kotetsu buồn.

    "Anh cứ chém nó đi! Có hỏng cũng không sao đâu!! Em sẽ sửa nó được mà" Giọng của Kotetsu vang lên với khuôn mặt bị che bởi mặt nạ.

    Nhưng cô biết, cậu bé ấy không muốn Tanjirou chết trong những cuộc chiến mang tính sống còn tiếp theo.

    Quả là đứa bé tốt bụng..... Xem như nể tình Kotetsu cô sẽ cứu những người quen của cậu bé ấy khỏi tay của Thượng Ngũ Gyokko vậy....

     Lưỡi kiếm sắc nhọn cắt qua mái tóc đặc biêt của cậu. Nhưng nhanh chóng, với một nhát chém duy nhất, Tanjirou đã có thể chém bay đầu Yoriichi Zero Shiki.

     Ngay lúc Tanjirou sắp dùng mông để hôn đất thì Kime nhanh chóng xuất hiện đỡ lấy cậu với tốc độ mắt thường khó để thấy. Ngay cả cô cũng không tin vào tốc độ của mình nữa mà.

     "Có sao không, Tanjirou-san!?" Kime mỉm cười nhìn chàng trai tuổi 15 trong vòng tay của mình.

     "Anh không sao, cảm ơn em, Kime. À Kotetsu, anh xin lỗi vì lỡ làm gãy kiếm của em rồi" Tanjirou như cảm thấy biết ơn cô vì nếu không có Kime thì có lẽ cậu có một pha mông hôn đất rồi.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Where stories live. Discover now