Chap 5 - Chịu trách nhiệm

1.2K 55 3
                                    

     Những tia nắng ban mai len lỏi vào căn phòng, nhẹ nhàng chiếu lên màn cửa đang lay động, hòa quyện vào nhau như vũ khúc tình yêu. Tiếng hít thở đều đặn nhẹ nhàng quấn quít cả căn phòng. Không khí yên bình này lại một lần nữa bị phá tan bởi tiếng chuông báo thức, Gulf uể oải đưa tay ra tắt chuông, vò vò tóc tính ngồi dậy chuẩn bị đi thực tập, nhưng bỗng nhớ ra hôm nay là chủ nhật, Gulf vui vẻ cuộn mền lại, lật mình nằm nghiêng tìm gối ôm chuẩn bị ngủ tiếp.

     Mắt Gulf vẫn nhắm nhưng tay thì lại sờ sờ nắn nắn gối ôm, nhưng có gì đó lạ lạ, xúc cảm từ chiếc gối ôm truyền đến quá mức chân thật, mềm mềm, êm êm lại còn đàn hồi? Vẫn chưa tin đó là sự thật Gulf còn dùng tay bóp bóp để xác thực, nhưng sao lại có cảm giác giống như đang sờ ngực ai đó vậy?

Đưa tay xuống dưới thêm một chút...

Chờ đã...

Một múi.. Hai múi... Ba múi...Bốn múi... Năm múi... Sáu múi...

     "Gối ôm nhà mình có 6 múi từ bao giờ vậy ta?" Gulf mơ màng hỏi, trong khi tay vẫn không có ý định dừng lại mà vẫn đang miệt mài đếm múi. Để tránh cho ai kia khơi lên dục hỏa của mình Mew vội bắt lấy cánh tay đang sờ loạn kia với mặt đầy tiếu ý:

- Mới sáng ra mà em đang muốn làm gì thế hả?

     "Tiếng người nói chuyện? không đúng mình ở một mình mà làm sao lại có người nói chuyện với mình được? Hay là mình đang nằm mơ, nếu đúng là vậy thì giấc mơ này cũng quá chân thật đi" Gulf vẫn đang còn mơ mơ màng màng chưa muốn tỉnh giấc, ôm chăn lật mình sang bên kia định bụng ngủ tiếp. Thấy thế Mew vòng tay ôm ngang eo Gulf đầu cọ cọ vào vai Gulf sủng nịnh nói:

- Con mèo lười này, mặt trời sắp đứng bóng rồi, em còn muốn ngủ đến khi nào hả?

     Cảm nhận được hơi thở ấm nóng đang phà vào gáy mình và giọng nói trầm thấp từ tính đang thì thầm bên tai, làm Gulf tỉnh táo hẳn lên, giật mình ngồi dậy nhìn sang bên cạnh, nơi phát ra tiếng nói. Mắt Gulf mở lớn hết cỡ vì bất ngờ khi thấy Mew bán nude đang nằm trên giường cậu, vội vàng mở chăn ra xem đồng tử Gulf dãn rộng đến mức muốn rớt ra ngoài khi thấy mình không bận gì hết ngoại trừ quần lót?

- Aaaaaaaa... Gulf la lớn và dùng chân đá ngay Mew xuống sàn, bị đá bất ngờ không phòng bị kịp nên chiếc mông thân yêu của Mew đáp sàn một cách mạnh mẽ và không nể mặt kêu một tiếng Bịch rõ to, đủ thấy đau đến mức nào.

- Tại sao... tại sao anh lại ở đây? Gulf vừa lắp bắp hỏi vừa lấy chăn che chắn cơ thể mình

- Em không nhớ những gì mình đã làm hay sao mà còn hỏi tôi?

     Mew giả vờ đáng thương mắt rưng rưng nhìn Gulf, bắt gặp ánh mặt Mew, Gulf cảm thấy chột dạ vô cùng "Chết rồi, tối qua mình đã làm những gì? Sao lại không có bất kì ấn tượng nào vậy nè?"

- Đêm qua em say quá, em không nhớ được gì hết, anh có thể nhắc lại cho em là em đã làm những gì không?

     Gulf lén nhìn Mew và hỏi bằng giọng lí nhí như trẻ con phạm lỗi sợ bị người lớn mắng, nhìn Gulf như vậy Mew chỉ muốn nhào qua ôm cậu thân mật một phen, nhưng đã diễn phải diễn đến cùng Mew cùng tông giọng ấm ức như người bị hại kể lại:

ĐỊNH MỆNH MANG EM ĐẾN BÊN ANHTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang