Chap 9 Rối Rắm

936 60 17
                                    

Sau nhiều ngày bỏ công theo dõi Gulf và Mew, từ việc trưa nào Gulf cũng lên sân thượng ăn trưa, với việc Mew đưa đón Gulf lúc tan làm, nhưng Mew lại không lộ diện mà chỉ ngồi trong xe chờ Gulf ở hầm giữ xe, May đã mơ hồ đoán được có lẽ mối quan hệ này đang được người trong cuộc giấu kín không muốn công khai, đặc biệt là những lúc nói chuyện thăm dò Gulf, Gulf có vẻ không biết gì về thân phận của Mew nên May càng khẳng định chắc chắn là sở dĩ Mew quen với Gulf là do cảm thấy mới mẻ, chỉ quen cho vui giết thời gian nên giấu Gulf về thân phận của mình.

Việc này cũng đúng thôi, Mew đường đường là chủ tịch của công ty, sao lại có thể thích một sinh viên thực tập bình thường như Gulf, dù ngoại hình của Gulf xác nhận cũng có đẹp đó, nhưng dù sao vẫn là một thằng đàn ông, ôm vào làm sao có cảm giác mềm mại như ôm nữ nhân cho được. Nếu như trước đây May chỉ dám nhìn Mew từ xa mà ao ước thì sau sự việc này May lại càng thêm phần tự tin và ôm dã tâm đẩy Gulf ra xa và lao vào vòng tay của Mew, so với Gulf May cảm thấy mình không thua thiệt ở điểm nào cả, thậm chí cô tự cho rằng mình vượt trội hơn rất nhiều, về công việc cũng như nhan sắc, cô từng thi hoa khôi thời còn đi học và trong công ty có không biết bao nhiều đồng nghiệp nam say nắng cô.

Càng nghĩ May càng vui vẻ và lên kế hoạch để Gulf biết được thân phận của Mew...

Cốc...Cốc...Cốc

- Vào đi - Trưởng phòng Run đang bù đầu với đống hồ sơ chuẩn bị cho buổi họp thường niên chiều nay, nghe có tiếng gõ cửa đầu cũng không ngẩng lên và nói.

May chậm rãi đẩy cửa đi vào, trên tay là hai folder màu đỏ nhìn giống nhau vô cùng, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài sẽ khó phân biệt được.

- Sếp ơi, đây là tài liệu cho buổi họp chiều nay em để bên tay trái còn báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh em để bên tay phải nha

- Ừ tôi biết rồi, cảm ơn em.

- Vậy không có việc gì nữa em xin phép ra ngoài tiếp tục làm việc ạ

- Ok em – Trưởng phòng Run mắt nhìn vào màn hình máy tính, tay thì đánh máy trả lời

Khuất sau cánh cửa kia, May nở một nụ cười nhếch mép đầy nham hiểm....

Đến giờ họp, trưởng phòng Run mang theo tài liệu đã được chuẩn bị sẵn ngồi ngay ngắn trong phòng chờ cuộc họp bắt đầu. Trong lúc chờ đợi, ông tranh thủ lấy folder tài liệu ra xem lại số liệu, nhưng lật được mấy trang đầu ông thấy có gì nó không ổn, đây là báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh mà ông giao May làm mà. Rồi như nhớ ra điều khi ông vỗ trán lắc đầu, thì ra lúc May nói tài liệu cho buổi họp nằm bên tay trái là tay trái của May, nhưng ông ngồi đối diện với May thì nó sẽ là tay phải mới đúng. Mà bây giờ nếu về lại phòng lấy tài liệu thì lúc quay lại phòng họp sẽ trễ mất nên trưởng phòng Run quyết định lấy điện thoại ra gọi cho May để nhờ cô mang đến giúp.

- Vâng, vâng em biết rồi ạ, em sẽ mang đến cho Sếp ngay...

May vừa nghe điện thoại vừa vội vàng chạy vào phòng Sếp Run, khi trở ra trên tay còn cầm thêm một folder tài liệu màu đỏ. Lúc đi ngang qua chỗ Gulf, May tự dưng bị đau bụng

ĐỊNH MỆNH MANG EM ĐẾN BÊN ANHWhere stories live. Discover now