Chương 5

8.1K 281 0
                                    

A thấy bản thân như đang nằm mơ, vỗ về chơi đùa thoải mái muốn chết cũng được, gặm cắn ác ý cũng không sao, đều là ảo giác khi say rượu cả thôi. Nếu là mộng xuân vậy anh không cần kiềm chế, cứ rên rỉ thỏa thích là được.

"A ưm ——" Âm thanh rên rỉ dâm loạn động lòng người.

Người đàn ông cường tráng trên người A không nhịn được nâng cằm anh, hôn môi thô bạo, đem toàn bộ tiếng rên khàn khàn nuốt vào bụng, làm chúng không thể xuất hiện trước mặt hai người. Gã đàn ông tài giỏi như vua chúa đứng trên đỉnh nhân sinh đã chơi qua vô số người, có vô vàn kinh nghiệm trong việc làm tình, chỉ một cái hôn đơn giản đã khiến đối phương thần hồn điên đảo.

Vốn dĩ A đã tự chơi đến mơ màng, lúc bấy giờ làm gì còn khả năng chống lại khiêu khích của đối phương. Bờ môi bị gặm cắn một hồi mới tìm lại tự do, chưa được bao lâu đã dâm đãng kêu rên:

"A a... Sờ, sờ chỗ này..."

Anh kéo bàn tay đang sờ loạn trên người đến trước ngực, tay còn lại tự xoa nắn, cấu nhéo đầu vú, khoái cảm vừa đau vừa sướng dồn dập kéo đến làm lý trí bay mất, ưỡn ngực chà xát lòng bàn tay người trên, "Ưm, a, a... Bên kia, ưm... Bên kia cũng muốn..."

"Đúng là bé con tham lam." Người đàn ông thủ thỉ bên tai anh. A cảm thấy giọng nói này rất quen nhưng mộng xuân quá kích thích khiến anh mặc kệ tất cả, một bên rên "ưm ưm a a", một bên tự chống tay cong người để đối phương dễ dàng ôm lấy, hai tay đồng thời xoa nắn đầu vú.

Giám đốc dùng nhiều cách thức, luân phiên biến đổi chà đạp hai hạt đậu nhỏ làm A liên tục vặn vẹo cơ thể, nếu chỉ có ngực thì không sao, chủ yếu là mông anh cũng nâng lên hạ xuống theo nhịp độ đó, không nặng không nhẹ ma sát thân dưới của hắn, bộ dạng khát tình cầu người đến chơi. Giám đốc bị anh quyến rũ đến dục hỏa đốt người, thầm mắng quả nhiên là cái mông trời sinh để đàn ông làm, không kiềm được nữa nhấc eo anh, nhìn tính khí thấm đẫm dịch thể và rượu nho, sờ miệng huyệt một cái rồi đâm lút cán.

Ban nãy, hậu huyệt đã được A cắm lỏng, hiện tại tiếp nhận cả căn dương vật không gặp chút khó khăn nào, có điều trong trực tràng còn chứa nhiều thứ, ví dụ như mấy quả nho vừa rồi còn chưa lấy ra, lúc này bị phần thân to lớn cắm vào, bụng căng đau khiến anh chịu không nổi, nháy mắt hét chói tai.

"Đầy quá, a a a!!! Hỏng mất, ưm, a..." Bụng đau đớn, cảm giác như bị xé làm hai khiến anh hoảng sợ, liều mạng bò về trước với mong muốn thoát khỏi gậy thịt thô to đang tàn phá lỗ nhỏ.

Hắn trơ mắt nhìn anh chạy trốn, đến khi tính khí gần như trượt ra toàn bộ mới nắm eo tàn ác kéo về, thỏa mãn thưởng thức tiếng kêu rên sợ hãi, dễ nghe của đối phương, đồng thời cắm sâu dương vật vào hậu huyệt, nghiền nát thịt nho bên trong, ép chúng thành nước, làm người dưới thân tỏa ra hương vị ngọt ngào tươi mát. A mơ mơ màng màng không biết làm gì, theo bản năng giãy dụa, trốn về trước, sau đó lại bị kéo về, động tác lặp đi lặp lại nhiều lần. Cuối cùng, anh không còn chút sức nào, thân thể mềm nhũn nằm yên, cái mông ngoan ngoãn nhếch cao, đung đưa theo từng chuyển động thô bạo của gã đàn ông, miệng gào hét lung tung, lúc thì sung sướng thoải mái rên to, lúc thì nức nở cầu xin tha thứ.

Nỗi khổ của tiên sinh A [HOÀN]Where stories live. Discover now