Chương 10

9.1K 269 10
                                    

Ngoài mặt, A xin nghỉ để chăm sóc hai cha con O, nhưng thực ra người cần được chăm sóc chỉ có đứa nhỏ mà thôi. Cậu hoàn toàn không biết cách chăm nom bé, khi anh thấy cậu xách bé lên để thay tã đã sợ đến mất hồn, vội vàng ôm bé vào lòng, giành nhiệm vụ thay tã này. Tuy hai người đều luống cuống tay chân nhưng bé con mới chào đời thật sự thay đổi cuộc sống của họ, điểm tô không ít niềm vui.

Cục cưng là một Omega, miệng mũi giống A, đôi mắt giống O, tổng hợp lại không được đẹp lắm nhưng tiếng khóc chắc chắn không ai bằng. Kết thúc khoảng thời gian mang thai, những ngày sau đó không tốt như O đã nghĩ, ví dụ như buổi tối ngủ không yên, lúc đang "ưm a a ưm" thì bị phá rối, nói chung lúc không nên làm ồn là bé đều mở miệng quấy phá. Vì thế, tâm trạng cậu không tốt chút nào, khó khăn lắm mới thoát được cái bụng to, kết quả đã ra viện được mười ngày mà một cơ hội để làm tình với A cũng không có.

Đang lúc sứt đầu mẻ trán, giám đốc đột nhiên tìm tới cửa, anh vô cùng bất ngờ với việc này, bầu không khí hòa hợp giữa giám đốc và O quỷ dị muốn chết, có cảm giác như người chồng đang đứng giữa bà xã chính thức và bồ nhí bên ngoài. Không ngờ, hắn đến lại giúp hai người họ rất nhiều, bé con ầm ĩ khóc lóc ngày nào giờ ngủ ngon lành trong vòng tay hắn. Thấy hai người thắc mắc, hắn giải thích rằng hồi nhỏ cha mẹ mất sớm, mấy đứa em trai em gái đều một tay hắn chăm sóc, vì vậy kinh nghiệm chăm con nít rất dồi dào. Hàm ý trong câu nói ấy chính là mỉa mai người trẻ tuổi bọn họ không đáng tin, anh nghe mà trán giật giật mấy cái liền.

Thu xếp cho bé cưng đâu ra đó đàng hoàng, cuối cùng hai người mới có thể ngả lưng xuống giường nghỉ ngơi. A thầm cảm thán, bị hai tên kia luân phiên làm tình sáng đêm còn chưa mệt bằng chăm một đứa trẻ. Đúng lúc này, anh bắt gặp ánh mắt nhìn mình như hổ rình mồi của hai người kia, nháy mắt lạnh cả sống lưng, áp lực quá lớn. Anh nhìn người này xong lại liếc người nọ một cái, nuốt nước miếng cái ực, nghĩ thầm hình như có chỗ nào đó không đúng.

Nào ngờ, O là người đầu tiên bật cười, cậu nói: "Lo gì chứ, em chẳng xảy ra chuyện gì đâu." Giám đốc ngồi cạnh cũng gật đầu, vẻ mặt trầm ổn, bổ sung thêm một câu: "Làm tình thôi mà."

Đây là lần đầu tiên A thấy O và giám đốc ngồi gần nhau, hơn nữa còn người xướng kẻ hò, anh cứ ngỡ hai người không hợp nhau, hiện tại cẩn thận quan sát mới thấy bọn họ có vẻ như đang thông đồng làm việc xấu. "Hai người... Không phải muốn cùng..." Nói xong, anh tự nhìn lại chính mình rồi nhìn O, sau đó đảo mắt trông giám đốc, một người cười cười, một người nói "Tôi trước".

Lúc bấy giờ muốn chạy đã không kịp, dù là người nào cũng khỏe hơn anh.

A bị O ôm vào lòng, giám đốc không nhanh không chậm cởi quần áo, anh giãy dụa mấy cái rồi thôi, thực ra nội tâm vẫn có chút khó chấp nhận.

"Hai người không ngại sao?" Anh nhịn không được hỏi.

Giám đốc không có vẻ gì ngại ngùng, hắn tiếp tục cởi quần lót anh, trêu đùa hai túi tinh, "Không còn cách nào, chỉ có thể trách tôi chậm một bước." Hắn nói tiếp với O, "Nếu cậu ta là Beta thì chuyện này đã giải quyết xong."

Nỗi khổ của tiên sinh A [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ