Chap 15

136 7 0
                                    

Hạ Hinh nghe đến đây suýt thì sặc luôn ly nước đang uống. Dương Thần định đưa tay ra vỗ lưng cô thì cô vừa che miệng ho vừa đẩy tay anh ta ra.

" Khụ...khụ.....Ba mẹ? hai người lại ở sau lưng con làm chuyện gì rồi? " thái độ của cô tức giận rất rõ ràng. Đây là chuyện cả đời của cô mà họ tự mình quyết định. Đây là thời đại thế kỉ 21 rồi, làm gì còn phong tục cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy. Đây là hạnh phúc cả đời của cô đấy?

" Hạ Hinh....Ba mẹ cũng không có ý định giấu con, chẳng phải bây giờ đã nói với con rồi sao? "

" Hai người quyết định xong tất cả rồi mới nói cho con. Vậy con có quyền ý kiến gì trong chuyện này? "

Dương Thần cảm thấy thái độ của cô kiên quyết rất rõ ràng. Tâm trạng cũng trầm hẳn xuống, cuối cùng cũng đứng dậy nhẹ giọng lên tiếng khuyên nhủ.

" Hạ Hinh chẳng lẽ anh làm em chán ghét thấy sao? "

Hạ Hinh chẳng những không nhẹ giọng xuống mà lúc này tâm trạng hoàn toàn bùng nổ. Cả người đều phát hỏa tức giận.

" Đây không phải vấn đề ghét hay không? Em không ghét anh không có nghĩa là em sẽ lấy anh. Dương Thần, em coi anh là anh trai nên mong anh đừng làm em thất vọng. Hôn ước này mọi người đừng mong nó sẽ hoàn thành "

Ngón tay Dương Thần siết thành nắm đấm, ngây người nhìn cô chạy khỏi nhà. Lạc Vũ nhìn mọ người xung quanh rồi cũng chạy theo cô.

" Tiểu Hinh nhi!! "

Ông bà Hạ vốn là người yêu thương con gái, nhất là ông Hạ. Đứa con gái bảo bối này của ông là người ông đặt lên đầu quả tim để sống làm sao ông có thể để con bé chịu bất kì sự khi dễ nào. Nhìn thấy cảnh trên mặt đứa con gái bảo bối của mình bao nhiêu uất ức cùng ủy khuất là ông lại cảm thấy đau lòng. Đáng lẽ ông nên suy nghĩ lại hành động của mình và vợ.

" Tiểu Thần, Hạ Hinh con bé có hơi quá lời mong cháu đừng để ý. Chuyện này người sai cũng là hai bác, đáng lẽ chúng ta nên nói chuyện với nó rồi mới đưa ra quyết định. Về phần bên ba của cháu, bác sẽ giải thích sau "

" Vâng ạ! Cháu xin phép hai bác cháu đi trước lần khác lại đến thăm hai bác sau "

Dương Thần nói xong liền đi thật nhanh ra khỏi Hạ gia. Cố chạy thật nhanh đi tìm cô. Không được, phải tìm em ấy giải thích. Không thì em ấy sẽ tránh xa mình.

[............]

Hạ Hinh chạy một đoạn xa nhà kha khá rồi mới dừng lại đi bộ. Tâm trạng bực bội khiến cô gặp cái gì cũng muốn đá bay nó. Lạc Vũ đi theo sau cô nhưng chỉ một lúc liền bị cô bỏ lại phía sau. 

" Hạ Hinh? Em đâu rồi? "

Lạc Vũ lo lắng chạy đi tìm cô. Hạ HInh thì chạy thật nhanh rẽ vào một ngõ nhỏ. Chưa kịp thở thì 1 tên nhóc con từ đâu chạy tới trốn sau lưng cô. 

" Chị gái xinh đẹp cho em trốn nhờ một lúc "

Cô ngoảnh đầu nhìn, tên nhóc này chắc cũng chỉ kém cô 2, 3 tuổi cùng lắm là học lớp 10. Nhưng mẹ nó.......đậu má nó cao hơn cô 1 cái đầu. Thực tế thật tàn nhẫn, ông trời đang đang trêu ngươi cô hay gì. 

Nói là trốn nhưng nó còn to con hơn cô làm sao mà khiến người khác không nhìn thấy được. Mấy tên đầu gấu nhanh chóng chạy đến trước mặt cô. Tên cầm đầu ỷ mình to con hơn cô liền bày ra vẻ hăm dọa người. 

" Thằng ranh con mau ra đây cho tao "

Cô liền nhanh chân đứng sau một bên, ngồi xổm xuống lấy túi ăn vặt ra ăn rồi bày ra tư thế xem kịch. Mấy tên ở đấy nhìn cô với ánh mắt quái dị. Cô vừa nhai vừa hắng giọng nói:

" Không cần để tâm, tôi đây chỉ xem kịch thôi mấy người cứ xử lí với nhau..... " lát tôi xử lí mấy người 

Vế sau cô liền nuốt vào bụng làm gì có ai nghe thấy. Tên cầm đầu cũng không nghĩ nhiều trực tiếp lôi tên nhóc kia trấn lột một phen. Đến khi trấn lột hết các thứ mới buông tha, cô thấy vậy liền nhanh ăn nốt túi ăn vặt kia thì đứng dậy phủi tay. 

Đám người kia định quay người đi thì cô đã chặn trước mặt bày ra tư thế y hệt bọn họ. Tư thế cướp bóc, trấn lột....

" Giải quyết xong rồi nhỉ? Bây giờ đến lượt tôi giải quyết thanh toán với mấy người "

" Con ranh này mày muốn ăn đòn đúng không? "

Cô cười cười nhìn bọn họ rồi chuẩn bị tư thế đánh người.

" Trùng hợp là tôi đang ngứa đòn đây mấy người có gãi được không? 

Một lời không ưa liền động thủ......mẹ kiếp, con gái thời nay đều hung dữ thế sao? Mẹ ơi cứu con ở đâu có biến thái!!!

---------------------

Cô sung sướng nhìn mấy tên nằm dưới đất liền sảng khoái cả người. Mấy thứ đồ bọn chúng cướp được cô liền mang trả lại cho tên nhóc con kia. Tên kia vốn bị dọa giờ nhìn thấy cô còn đáng sợ hơn nhưng vẫn đưa tay cầm lấy.

Trước khi đi cô còn ngồi xuống giảng đạo lý cho bọn chúng nghe. Mấy tên kia chắc chắn mình đang nằm mơ rồi. 

" Thầy cô của các người không dạy sao? Phải biết " học ăn, học nói, học gói, học mở " phải văn minh hiểu không? Phải biết đối nhân xử thế cho lịch sự biết chưa? Suốt ngày cướp bóc còn ra thể thống gì? "

Một tên gan dạ nhất trong đám đấy thấy cô nói vậy liền giương cổ lên nói:

" Chị gái à, chị không cập nhật thông tin sao? Cái đấy bây giờ phải là " học ăn, học nói, học gói mang về " Do you understand? "

" ....... "


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lỡ thích anh mất rồi!!Where stories live. Discover now