Chương 5: Hôn nhân bất ngờ

3K 232 1
                                    

Tại phòng làm việc của Mew

Gulf đẩy cửa bước vào trên tay  vẫn ôm Ju không rời.
Do Mew bị chopper và Ju quấn lấy hơn một tuần Gulf ở viện nên anh cũng có chút tình cảm với Ju mà không còn ghét bỏ nữa. Từ lần đó Mew vẫn luôn cảm thấy có lỗi với Gulf mà không biết phải nói thế nào, trong lòng có chút áy náy. 

Cái quy định vớ vẩn mà anh đặt ra cũng chỉ vì không muốn ai trong tập đoàn nhắc về chuyện cũ (Lhong - người yêu cũ của Mew làm việc ở MG và khi đó cậu ta thường mang mèo đến cùng làm việc). Hiện tại anh cũng đã nguôi ngoai nên chẳng có ý định trách phạt Gulf, hơn nữa dáng vẻ Gulf ôm theo con mèo đi sau cậu khiến anh bất giác mềm lòng. Hơn hết Mew cảm thấy có điều gì đó khá thú vị vui vẻ ở cậu nhóc phía sau.

Mew vừa đi tới chiếc sofa ngồi xuống hai chân vắt lên tay cầm sẵn một xấp tài liệu, hai cánh môi khẽ chuyển động 

"Ngồi xuống đi nhóc. Chúng ta cần bàn với nhau một chuyện quan trọng." 

Âm điệu giọng nói đều đều, ấm áp nhưng vô cùng uy lực của Mew khiến Gulf bất giác ngồi xuống như một chú robot được cài đặt sẵn. 

Đáng lẽ vào lúc này Gulf nên nghĩ xem vị chủ tịch tập đoàn MG sẽ làm gì mình khi dám vi phạm quy định, thế nhưng cậu lại mở to hai con mắt sáng lấp lánh mải mê nhìn ngắm người đàn ông trước mặt mà quên đi sợ hãi lo lắng. 

Đây là lần đầu tiên Gulf ngồi sát Mew thế này. 

Anh ta đẹp đến xuất sắc, cả người tỏa ra một thứ ma lực thu hút người xung quanh, gương mặt góc cạnh, sống mũi cao mà thẳng tắp như con lai. Cặp lông mày ngay ngắn càng làm anh thêm mị lực. Mái tóc cắt tỉa gọn gàng chắc chắn được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Đặc biệt cơ thể tỏa ra một mùi hương từ cây cỏ mát lạnh nhưng lại kèm theo chút dư vị ngọt ngào như socola mà Gulf thích nhất. Cậu mê mẩn 

Còn đang say đắm ngắm nhìn kiệt tác trước mặt thì Mew ném xuống bàn một xấp giấy nhìn Gulf bằng ánh mắt dò xét cẩn trọng một lượt. Cây bút cài trong túi ngực được rút ra hướng đến trước mặt Gulf 

"Tôi muốn cậu ký nó."

Gulf còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì trên võng mạc đã hiện rõ dòng chữ lớn HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN. Cậu mở to mắt cố gắng nhìn lại một lần nữa rồi lấy hai tay dụi dụi vì sợ đọc sai. 

Nhưng đúng, dòng chữ kia đúng là ghi rất rõ ràng Hợp Đồng hôn nhân. Bên A là ông Mew Suppasit, bên B là..à.a.à tên c.ậ.u..uu..uuuuuuuu Gulf Kanawut. 

Mew khoanh tay trước ngược lưng dựa vào sofa nhìn cậu. "Tôi biết cậu bất ngờ nhưng cậu phải giúp tôi chuyện này". 

Dừng một chút Mew tiếp tục "Mẹ của tôi muốn tôi lập gia đình, bà ấy muốn tôi có người chăm sóc nhưng những cô gái ngoài kia khiến tôi cảm thấy chán ghét và mệt mỏi... Dạo gần đây tập đoàn cũng có chút chuyện khiến giá cổ phiếu trên sàn chứng khoán không ổn định. "

"Hơn nữa tìm một cô vợ là con trai sẽ khiến tôi bớt vướng bận, may mắn của cậu đó là được Mew Suppasit này nhắm trúng." 

"Thứ hai, tôi biết gia đình cậu đang gặp khó khăn. Nếu cậu ký vào bản hợp đồng này tôi sẵn sàng giúp cậu lấy lại tất cả những gì thuộc về mình."

Hạnh phúc của Gulf  -  Tình yêu của MewWhere stories live. Discover now